BẬT MÍ CÁCH TÌM NGUỒN HÀNG KINH DOANH GIÀY DÉP 1 VỐN 4 LỜI

" nguồn hàng kinh doanh giày dép"
 

[TIGISH] Nếu bạn đang đang gặp rắc rối không biết cách tìm nguồn hàng kinh doanh giày dép, cũng như vốn kinh doanh shop giày kèm thêm những rủ ro kinh doanh shop giày. Cùng Tigish tìm hiểu nhé.

"Nguồn hàng kinh doanh giày dép" là từ khóa được các chủ shop, lái buôn tìm kiếm phổ biến nhất vào dịp cuối năm vì sức hút và nhu cầu sử dụng sản phẩm giày dép thời điểm này đạt cao nhất trong năm. 

Song song, sản phẩm này còn mang lại lợi nhuận siêu khủng cho người kinh doanh. Vậy làm thế nào để tìm được nguồn hàng kinh doanh giày dép tốt nhất?

1.Xác định rõ nguồn hàng kinh doanh giày dép -  sản phẩm kinh doanh

Đầu tiên bạn cần làm là xác định sản phẩm bạn muốn kinh doanh là gì ?  Bởi vì trong lĩnh vực giày dép có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau ví dụ như: giày búp bê, giày cao gót, giày sandal học sinh…. 

Nếu xác định được loại sản phẩm muốn kinh doanh sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nguồn hàng sỉ, chủ động vốn kinh doanh shop giày và hạn chế rủi ro kinh doanh shop giày.

nguồn hàng kinh doanh giày dép, vốn kinh doanh shop giày, rủi ro kinh doanh shop giày

Ảnh minh họa: Sandal 7p chất liệu satin dáng basic.

2. Hoạch định vốn và tài chính

Bạn cần phải tập trung phân bổ các khoản chi tiêu trong kế hoạch kinh doanh của mình. Điều này giúp bạn dễ dàng quản lý tài chính và chắc chắn rằng bạn đang có bao nhiêu tiền để đầu tư cho việc đặt hàng và để tránh việc thiếu hụt các khoản chi tiêu khác.

nguồn hàng kinh doanh giày dép, vốn kinh doanh shop giày, rủi ro kinh doanh shop giày

Ngoài ra, bạn cần dự trữ một khoảng tiền nhàn rỗi nhằm có thể chi trả một số chi phí hoặc những khoản bất ngờ nhằm tránh gánh nặng kinh tế cho chủ shop.

3. Lựa chọn các thương hiệu có nguồn gốc rõ ràng

Nhằm hạn chế rủi ro hợp tác với các cơ sở sản xuất lừa đảo, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin ví dụ như địa chỉ, các trang mạng xã hội khác như Facebook, Goodle,… của cơ sở đó. 

Khi xác nhận mối quan hệ hợp tác kinh doanh bạn nên trao đổi trực tiếp và đề xuất kí hợp đồng ràng buộc hai bên nhằm tránh những phát sinh ngoài ý muốn.

4. Lựa chọn cơ sở sản xuất trực tiếp – không quan trung gian

Việc này sẽ giúp bạn có thể tìm được nguồn hàng có giá cạnh tranh tốt hơn. Bởi vì các cơ sở kinh doanh thương mại phải thông qua bên sản xuất thứ 3 và việc này khiến giá của sản phẩm có thể sẽ bị đẩy lên. 

Nếu cơ sở kinh doanh bạn chọn có thể sản xuất trực tiếp, không thông qua bên thứ 3 thì ưu thế không chỉ giá cả tốt hơn mà bạn còn có thể chủ động được thời gian giao hàng, chỉnh sữa mẫu mã hoặc lên mẫu mới, bảo hành nhanh chóng,…

 


TOP 3 KINH NGHIỆM KINH DOANH SHOP GIÀY KHÔNG NÊN BỎ QUA CHO NGƯỜI MỚI


 

 5. Xưởng Tigish chuyên sản xuất giày dép nữ VNXK uy tín tại TP.HCM

Nguồn hàng kinh doanh giày dép Tigish có thương hiệu nhiều năm trong ngành sản xuất giày dép các loại. Chất lượng mỗi sản phẩm luôn được kiểm định rất nghiêm ngặt. Chúng tôi luôn tự tin sản xuất ra những sản phẩm tuyệt vời nhất, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất. Cam kết giá thành cạnh tranh cùng dịch vụ tuyệt vời nhất.

nguồn hàng kinh doanh giày dép, vốn kinh doanh shop giày, rủi ro kinh doanh shop giày

Ảnh minh họa: Sandal 5p quai cách điệu cá tính

Bạn cũng có thế tham khảo trước mẫu mã và cách thức lấy sỉ thông qua các kênh truyền thông trực tuyến:

  • Trang web bán hàng và cập nhật mẫu mã: www.tigish.com
  • Zalo kinh doanh bán hàng luôn giải đáp mọi thắc mắc: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0932 785 213
  • Fanpage Facebook: facebook.com/xuonggiaytigish

Xưởng giày Tigish tại TP.HCM giao hàng trên khắp các quận, huyện tại TP.HCM: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.

 


BỘ SƯU TẬP GIÀY DÉP NỮ VNXK BÁN CHẠY TẠI XƯỞNG GIÀY TIGISH


 

ĐỂ CÓ SẢN PHẨM TỐT NHẤ THỊ TRƯỜNG, HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI! 

nguồn hàng kinh doanh giày dép, vốn kinh doanh shop giày, rủi ro kinh doanh shop giày

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416 / 0932 785 213

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

 
 
 
 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status