Bật mí kinh nghiệm lấy sỉ giày chợ An Đông giá tốt nhất.

"Sỉ giày chợ An Đông"

Chợ An Đông – địa điểm mua sắm sầm uất nhất khu vực miền Nam mà ai cũng đã từng nghe qua. Với diện tích hơn 20.000 m2, chợ An Đông thâu tóm hầu hết các mặt hàng buôn bán hiện nay, trong đó có cả thị trường giày dép.Hãy cùng nhau tìm hiểu về Sỉ giày chợ An Đông nhé!


Giới thiệu về sỉ giày chợ An Đông.


Chợ An Đông được xây dựng năm 1954, nằm trong địa phận của chợ Lớn và tọa lạc trên đường An Dương Vương, quận 5, Tp.HCM.


sỉ giày chợ An Đông


Hiện nay, chợ có hơn 2000 tiểu thương đang kinh doanh trong 2.702 quầy sạp bán hàng. Ước lượng doanh số luân chuyển hàng hóa hằng năm khoảng 1.500 tỷ đồng.


sỉ giày chợ An đông


Từ tầng trệt đến tầng 3 là khu vực buôn bán các loại hàng hóa: quần áo, giày dép, hàng thủ công, hoa tươi cho đến đồ ăn, bánh kẹo,… Các tầng trên là khách sạn Cesar và chi nhánh của ngân hàng Việt Hoa


sỉ giày chợ An Đông


3 kinh nghiệm hỗ trợ bạn nhập sỉ giày tại chợ An Đông


Chỉ một mặt hàng giày dép thì đã có rất nhiều sạp kinh doanh với hàng trăm mẫu mã khác nhau, giá cả từ thấp đến rẻ, chất lượng thì không kiểm soát được, hàng tốt xen lẫn hàng kém. Vì vậy, để nhập sỉ giày dép từ chợ An Đông, bạn cần phải nắm rõ 3 bước sau:


Bước 1: Chất lượng giày dép

Đến tận nơi xem chất lượng sản phẩm sẽ đảm bảo chất lượng được 60%. Để có thể kiểm tra được chất lượng thì bạn cần có kiến thức về giày dép.

Nếu định hướng kinh doanh giày da thì phải am hiểu về da bò thật.

Định hướng dòng giày công sở thì chất lượng phải tốt hơn dòng hàng Quảng Châu


sỉ giày chợ An Đông

Chi tiết sản phẩm: Giày mọi da bò 


Bước 2: Giá cả giày dép

Giày chất lượng tốt sẽ đi kèm với giá cao, tuy nhiên vẫn có chênh lêch giữa các sạp khi bán cùng 1 mẫu giày. Do đó, nên bỏ công sức để đi tham khảo giá các sạp trước khi quyết định nhập sỉ ở 1 chỗ nào.



>> Xem thêm: Xưởng sỉ giày giá rẻ nhất miền Nam



Bước 3: Mẫu mã giày dép

Có hàng trăm loại mẫu mã khác nhau. Muốn bán hàng chạy thì bạn phải thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất để có thể nhập những kiểu giày mới, phù hợp với thị trường. Việc mua những kiểu giày mới còn mang lại lợi ích đó là tránh được tình trạng nhập phải giày cũ. Vì những kiểu cũ đã lỗi thời là do sản xuất quá lâu, không tiêu thụ được.


sỉ giày chợ An Đông

Chi tiến sản phẩm: giày Sandal 7 gót kiểu


 Trên đây là 3 cách giúp bạn tìm được nguồn hàng sỉ chất lượng giá tốt tại chợ An Đông. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa tự tin về kiến thức cũng như khả năng lựa chọn giày của mình thì hãy liên hệ theo thông tin dưới đây nhé!

+ Xưởng giày nữ Tigish

- Hotline: 0938 112 997/ 090 991 3383/ 096 869 5442

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status