Cẩm nang chọn ví da thời trang, ví da nữ ai cũng nên biết

"ví da nữ'

Lựa chọn ví da thật làm quà tặng sao cho phù hợp? Hôm nay Xưởng ví Tigish sẽ bật mí một số bí quyết trong việc lựa chọn ví da thời trang, nhất là ví da nữ mà ai cũng nên biết để người mua tìm được món quà ưng ý, người nhận cũng vui vẻ hài lòng


TẶNG VÍ DA NỮ CHO NGƯỜI THÂN - MÓN QUÀ GIÁ TRỊ

Việc sử dụng ví da thật ngày càng phổ biến, đặc biệt khi những xưởng sản xuất hiện tại dần nâng cao tay nghề và chất lượng sản phẩm. Một chiếc bóp thật có giá trị sử dụng lâu dài, giá thành lại hợp lí trở thành sự lựa chọn làm quà tặng của nhiều khách hàng. Đứng trước lựa chọn ví da làm quà tặng cho chị em, phái mạnh thường bối rối vì có quá nhiều kiểu dáng, mẫu mã lẫn chất liệu. Tặng bóp ví cho người thân, cho bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên nữ…ở mỗi đối tượng lại có sự thay đổi sao cho phù hợp nhất


xưởng sỉ ví giá rẻ tại đà nẵng


Xem thêm  >>>  Bí quyết tặng quà cho Bố Mẹ thích mê 



CÁC MẪU VÍ DA NỮ THỜI TRANG ĐANG ĐƯỢC SĂN ĐÓN

Có vô vàn cách phân loại ví da dựa trên chất liệu, kiểu dáng…tuy nhiên đơn giản nhất và có thể dễ dàng áp dụng cho những người mới tìm hiểu chính là phân loại theo kiểu dáng.

  1. Ví gập cầm tay

Kiểu dáng được ưa chuộng nhất với phom dáng hình chữ nhật thông dụng, có nắp gập bảo vệ tiền bạc, giấy tờ bên trong một cách kín đáo. Kiểu ví này bên trong thường có nhiều ngăn, có nhiều khe đựng thẻ tiện dụng


xưởng ví sỉ giá rẻ hcm


sỉ ví số lượng ít tại hà mội tphcm


  1. Ví có khóa kéo

Đây cũng là kiểu ví hình chữ nhật cầm tay, thay vì có phần nắp như kiểu 1 thì những ngăn đựng của loại này có thêm phần khóa kéo chắc chắn và an toàn. Hiện nay, kiểu ví này thường có thiết kế khoang đựng rộng rãi để có thể cất cả những vật dụng có kích thước to như điện thoại.

tìm xưởng ví gia công giá tốt tại miền nam


tìm xưởng ví gia công giá tốt tại miền nam


  1. Ví mini

Kiểu ví này thích hợp cho những ai thích nhỏ gọn, chỉ dùng ví giữ những vật nhỏ, tiền bạc và thẻ. Kiểu ví này có dạng gập cũng có thể có khóa kéo, hình dáng thường là hình vuông, hoặc chữ nhật nhỏ cỡ lòng bàn tay.


xưởng ví da uy tín cà mau bắc cạn


  1. Ví đựng thẻ, ví đựng chìa khóa

Là những loại ví kích thước bé, chuyên dụng với 1 mục đích duy nhất.


sỉ ví mini số lượng lớn


sỉ ví mini số lượng lớn


Ngoài ra, mặt hàng bóp ví còn được phân loại theo chất liệu như sau:

  • Ví da thật: ví da đà điểu, ví da cá sấu, ví da rắn, ví da bò...với ưu điểm da thật bền bỉ chắc chắn, chất da sang trọng đẳng cấp, cầm êm tay.
  • Ví giả da: được làm từ 2 loại da chính là simili và da tổng hợp PU với rất nhiều kiểu dáng đa dạng, giá thành rẻ. Về chất lượng tất nhiên không bền bỉ, chắc chắn như các loại ví da thật.

Xem thêm >>> BST ví da nữ MỚI NHẤT tại XƯỞNG SỈ TIGISH



LỜI KHUYÊN DÀNH CHO CÁNH MÀY RÂU KHI MUA HÀNG VÍ NỮ

Khi mua hàng làm quà tặng, cánh mày râu thường đau đầu suy nghĩ, lựa chọn không chỉ kiểu dáng, mẫu mã mà còn phân vân không biết mua hàng nơi đâu cho uy tín và chất lượng. Hiện nay, chỉ cần vài thao tác trên các trang mạng tìm kiếm là bạn đã có ngay cho mình một danh sách dài những cửa hàng thời trang nữ.

Một số hệ thống cửa hàng lớn có mặt tại nhiều tỉnh thành như Vascara, Juno, Giovanni…là sự lựa chọn không tồi.

Điều quan trọng là bạn cần bỏ chút thời gian tìm hiểu sở thích cũng như phong cách thời trang của người được tặng, cùng với sự tư vấn tại các điểm bán hàng, chắc chắn bạn có thể tìm cho mình một món quà ưng ý dành tặng người thân yêu trong những dịp đặc biệt.

 


Xem thêm >> Sự ra đời của Xưởng ví Tigish - xưởng gia công ví lớn nhất tại TPHCM


 

xưởng ví gia công giá rẻ


Nếu có nhu cầu hợp tác và đặt hàng ví da khắc tên ngay tại một trong những Xưởng ví uy tín nhất TP.HCM, vui lòng liên hệ Xưởng sản xuất Ví Tigish theo thông tin sau:

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status