Kinh nghiệm lấy sỉ giày học sinh tại Kiên Giang cho shop mới- Tigish

[TIGISH] Kinh doanh sỉ giày học sinh tại Kiên Giang đang rất phát triển . Xưởng bỏ sỉ giày học sinh sẽ chia sẻ một vài điều cần biết khi bạn mở của hàng buôn bán giày học sinh.

Sỉ giày học sinh tại Kiên Giang  được chú ý nhiều vì đây là nguồn hàng được nhiều người lựa chọn để kinh doanh bởi nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó nổi bật là bạn có thể làm chủ thời gian của mình.

Đầu tiên bạn cần biết là khi mở cửa hàng hay kho sỉ giày học sinh đồng nghĩa với bạn phải chọn lựa hướng đi riêng cho cơ sở kinh doanh của mình. Hãy cùng tham khảo những mô tip nhỏ sẽ giúp bạn kinh doanh “ một vốn bốn lời”.

1.Kinh doanh sỉ giày học sinh tại Kiên Giang kết hợp phụ kiện

Việc kinh doanh kết hợp này vừa mang lại lợi nhuận vừa mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Bạn không nên để khách hàng của bạn phải loay hoay tìm mua thêm dây buộc giày, vớ, lót giày,.. ở những cửa hàng khác. Hãy cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng liên quan đến vấn đề giày dép.

2.Đầu tư vào hình ảnh

Theo kinh nghiệm quan sát hành vi khách hàng tôi nhận ra rằng Khi tham khảo hoặc mua hàng qua mạng, thứ duy nhất thu hút khách hàng chính là hình ảnh. Vì vậy, hãy cung cấp cho khách của bạn những hình ảnh đẹp, rõ nét nhất có thể, tránh photoshop quá đà làm “ảo” mẫu, giảm độ tin tưởng.

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ,sỉ giày học sinh tại Kiên Giang

Ảnh minh họa: Sandal đế thấp quai chéo cột dây

Đồng thời, cố gắng chụp sản phẩm ở nhiều gốc độ khác nhau để khách hàng dù không đến tận nơi nhưng vẫn có thể cảm nhận được vẻ đẹp sản phẩm. 

Ngoài việc chụp sản phẩm, nhiều nơi còn tận dụng việc quay video để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Cần lưu ý đến vấn đề ánh sáng nếu bạn chọn hình thức quay video nhé.

3.Gia tăng giá trị cho sản phẩm

Một đôi giày đơn thuần chỉ dùng để mang. Nhưng nếu bạn đặt những câu chuyện tinh tế vào những đôi giày của mình, chúng sẽ trở thành bạn đồng hành của khách hàng. hiện sự trân trọng của bạn với từng chiếc giày được bán ra. Khi đó, khách hàng sẽ cảm nhận được bạn đang bán cả giá trị của mỗi chiếc giày cho họ.

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ,sỉ giày học sinh tại Kiên Giang

Ảnh minh hoa: Sandal quai chéo đế bệt

Hãy cho khách hàng của bạn biết sản phẩm bạn đang bán không chỉ là một đôi giày. Nó còn là giá trị tinh thần nhờ vào phong cách phục vụ của shop bạn, giá trị thời gian nhờ vào tính bền và cuối cùng là giá trị thẩm mỹ khi giày của bạn vẫn luôn mang nét đẹp không phai nhòa (ít nhất là trong vài năm tới).

Xem thêm >>> 3 Kiểu sandal không thể bỏ qua khi sỉ giày học sinh tại Hà Giang

4.Nguồn sỉ giày học sinh tại Kiên Giang chất lượng cao- Tigish

Với nhiều năm trong nghề,    Xưởng sản xuất Tigish   luôn mong muốn có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chúng tôi tạo điều kiện tối đa cho các đơn hàng khách sỉ lớn và nhỏ

  • Lấy sỉ số lượng lần đầu chỉ từ 5 đôi/1 mẫu/ 1 màu
  • Hỗ trợ bù size đối với đơn hàng từ 30 đôi/1 mẫu
  • Hỗ trợ tạo và in logo thương hiệu dành cho các shop, cửa hàng
  • Tất cả sản phẩm đều được bảo hành và hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi kỹ thuật

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ,sỉ giày học sinh tại Kiên Giang

Ảnh minh hoa: Sandal xỏ ngón bảng ngang to

Xem thêm >>> Chính sách sỉ giày tại Xưởng giày Tigish

Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc và TP.Rạch Gía, Hà Tiên, Phú Quốc và các huyện: Kiên Lương, Hòn Đất, Tân Hiệp, Châu Thành, Giồng Riềng, Gò Quao, An Biên, An Minh, Vĩnh Thuận, Kiên Hải, U Minh Thượng, Giang Thành. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ,sỉ giày học sinh tại Kiên Giang

  • - Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416
  • - Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
  • - Website:   tigish.com
  • - Facebook:   facebook.com/xuonggiaytigish
  • - Email: tigishoes@gmail.com
  • - Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status