Mẫu giày dép nữ được săn đón nhiều nhất tại các xưởng giày quận 4

Mẫu giày dép nữ được săn đón nhiều nhất tại các xưởng giày quận 4

 

Giày dép nữ nói chung là mặt hàng được phần đông phái đẹp mua sắm khá thường xuyên bên cạnh các mặt hàng thời trang khác. Chính vì thế, việc kinh doanh mặt hàng này cũng đòi hỏi các nhà buôn phải luôn nắm bắt xu thế mới và tâm lý khách hàng để có thể đạt hiệu quả kinh doanh cao. Và việc chọn được xưởng sỉ giày nữ chất lượng cũng là điều mà các doanh nghiệp luôn tìm kiếm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về những mẫu giày dép nữ đang được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất tại các xưởng giày dép sỉ. Đồng thời chia sẻ bí quyết tạo ưu thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và cung cấp thông tin về xưởng giày quận 4.

 

Những mẫu giày dép nữ giá sỉ đang được săn đón tại các xưởng sỉ giày hiện nay săn đón

Giày công sở nữ

Đối với phái đẹp, giày công sở nữ là món phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Những đôi giày công sở sẽ tạo điểm nhấn tinh tế, tôn lên sự thanh lịch và quý phái cho bộ trang phục công sở hàng ngày của các nàng.

Những mẫu giày công sở nữ thường có đế không quá cao và có kích cỡ vừa vặn với đôi chân. Điều này giúp tạo ra cảm giác thoải mái, hạn chế được các bệnh liên quan đến cột sống và xương khớp cho người mang, kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. 

(Hình minh họa: Giày cao gót 7p mẫu mới cực xinh)

Giày sandal

Giày sandal là một trong những mẫu giày đang rất được ưa chuộng không chỉ với các bạn trẻ mà còn với cả những người lớn tuổi. Sở dĩ sandal được săn đón nhiều bởi vì sự tiện lợi và thoải mái mà kiểu giày này mang lại. 


XEM THÊM >>> Bí kíp chọn giày bán buôn theo mùa từ xưởng giày trẻ em giá rẻ


Giày sandal có cấu trúc mở với hệ thống dây và đai ôm sát, để lộ đa phần bàn chân. Đây cũng là điểm khác biệt lớn nhất của mẫu giày này, giúp tạo ra sự thoáng mát và êm ái cho người mang.

xưởng giày trẻ em giá rẻ, tìm xưởng giày trẻ em, xưởng giày, tìm xưởng làm giày

(Hình minh hòa: Giày sandal học sinh )

 

 

Một điểm cộng của giày sandal chính là kiểu giày này rất dễ phối đồ. Dù kết hợp với những bộ trang phục công sở lịch sự hay những set đồ dạo phố, giày sandal cũng sẽ mang lại sự trẻ trung và tự tin cho các cô nàng.

 

Giày boots

Giày boots cũng là một trong những kiểu giày không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang. Khác với 2 mẫu giày trên, giày boots sẽ làm nổi bật sự sành điệu, quý phái và đẳng cấp của các cô nàng. 

(Hình minh họa: Giày bốt cực xinh mùa đông )

 

 

Ngày nay, giày boots có đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Phần lớn các mẫu giày boots sẽ bao phủ cả chân và mắt cá chân, giúp bảo vệ và giữ ấm cho đôi bàn chân trong thời tiết giá lạnh. 

 

Dép nữ

Trong những ngày nắng nóng oi bức, các loại dép luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Những mẫu dép thường mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho các cô nàng mà vẫn đảm bảo được nét lịch sự cho tổng thể bộ quần áo.

xưởng giày sỉ HCM, xưởng đóng giày, xưởng đóng giày theo yêu cầu, xưởng giày dép giá sỉ, xưởng giày sỉ, xưởng giày vnxk, xưởng sản xuất giày dép giá rẻ, Xưởng giày dép giá rẻ, tigish, xưởng giày Hà Nội, xưởng làm giày theo yêu cầu, xưởng giày sỉ, xưởng giày vnxk, xưởng giày VNXK tại TP.HCM, xưởng giày nữ TP.HCM

Ảnh minh họa: Dép quai bính thời trang

 

 

Trên thị trường có rất nhiều loại dép khác nhau nhưng điểm chung của các loại dép nữ chính là luôn tạo ra sự thuận tiện và thoải mái cho các cô nàng. Đây cũng là điểm mạnh giúp cho các loại dép luôn được dành được sự ưu tiên của các cô nàng trong những chuyến du lịch dài ngày. 

 

Đặt gia công mẫu giày thiết kế riêng - bí quyết kinh doanh thành công cho các cửa hàng

Thị trường giày dép nội địa trong những thời gian gần đây đang có những bước phát triển vượt bậc. Để có thể tồn tại và phát triển, các sản phẩm giày dép có chất lượng tốt và giá rẻ là chưa đủ để các cửa hàng có thể cạnh tranh trên thị trường. Vì thế việc đặt gia công mẫu thiết kế riêng tại các nguồn giày dép giá sỉ là một trong những phương án tối ưu nhất giúp doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh của mình.

Việc đặt gia công theo mẫu riêng tại các công ty giày dép giá sỉ sẽ giúp cửa hàng có được những sản phẩm độc đáo, mang đặc trưng của thương hiệu. Điều này giúp các sản phẩm của cửa hàng có được sự khác biệt so với các đối thủ trên thị trường. Nhờ đó, giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc định vị thương hiệu.

 

(Hình minh họa: Giày cao gót 3cm cháy hàng tại xưởng giày TIGISH) 

 

Một ưu điểm khác của việc đặt thiết kế mẫu riêng tại xưởng giày quận 4 Tigish đó là giúp các công ty chủ động hơn trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm từ nguyên vật liệu cho đến kiểu dáng sản phẩm. Từ đó doanh nghiệp sẽ có được nguồn giày dép giá sỉ thích hợp với khách hàng của mình hơn, giải quyết được nỗi lo không bán được hàng.

Có thể thấy, việc đặt gia công theo mẫu thiết kế riêng tại các công ty giày dép giá sỉ sẽ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nhưng khi đặt gia công tại nguồn mua bán giày dép giá sỉ, các nhà buôn vẫn nên cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau.

Các xưởng sỉ giày dép phải sản xuất đúng tiến độ sản xuất và mẫu thiết kế đã thỏa thuận. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của cửa hàng. 

Các nguyên vật liệu được sử dụng tại các nguồn giày dép giá sỉ phải có chứng từ về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo được sự an toàn cho người tiêu dùng. 

Đội ngũ nhân lực sản xuất và thiết kế chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm và am hiểu về thị trường giày dép nói chung. Nhờ đó, các xưởng giày quận 4 sẽ cung cấp được những mẫu giày dép thiết kế độc đáo và phù hợp với thị trường. 

Bạn đang cần tìm xưởng làm giày với các kiểu mẫu giày dép thời trang đa dạng theo mùa, đừng bỏ qua cái tên Xưởng giày TIGISH nhé - một trong những xưởng giày chất lượng - uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi cung cấp tất cả các mẫu giày dép thời trang "hot-trend" nhất hiện nay bao gồm: giày cao gót công sở, giày sandal học sinh, giày slip on thể thao, giày búp bê thời trang...với chính sách sỉ đơn giản và hiệu quả. 


Xem thêm >>> Chính sách sỉ giày tại xưởng giày nữ TIGISH


 

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status