Mẫu giày kết hợp cùng áo dài từ xưởng giày nữ giá rẻ

''xưởng giày nữ giá rẻ''

Mẫu giày kết hợp cùng áo dài từ xưởng giày nữ giá rẻ 

Áo dài luôn là trang phục được nhiều người ưa chuộng vào mọi dịp. Kèm theo đó, những mẫu giày nữ kết hợp cùng áo dài cũng được quan tâm và săn đón. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, các cửa hàng cũng luôn tìm kiếm nguồn xưởng sỉ giày nữ giá rẻ mà vừa thời trang, uy tín. Vậy thị hiếu lựa chọn các mẫu giày để phối cùng áo dài trong mùa này là gì? Những tiêu chí nào cần lưu ý để nhập hàng chất lượng tại các kho chuyên sỉ giày dép? Công ty chuyên bỏ sỉ giày dép thời trang nữ uy tín ở đâu tại Sài Gòn? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

 

Thị hiếu lựa chọn kiểu giày kết hợp với áo dài 

Bên cạnh vẻ dịu dàng vốn có của các cô nàng trong bộ áo dài truyền thống, nếu như biết cách chọn kiểu giày phù hợp đi cùng một bộ áo dài cách tân, các bạn gái cá tính cũng có thể tự tin ăn diện trong mùa này. 

 

Phong cách sang trọng, quý phái

Áo dài cổ tròn hay cổ trụ hiện nay đang nhận được nhiều sự ưu ái nồng hậu bởi chúng phù hợp với hầu hết các chị em phụ nữ và giúp họ tôn lên vóc dáng thanh thoát của mình. Và những đôi giày cao gót rất được ưa chuộng khi kết hợp cùng những kiểu áo dài này nhằm tăng thêm phần sang trọng cho người mang. Đặc biệt, những mẫu giày cao gót với phần mũi nhọn thường được lựa chọn rất nhiều bởi chúng sẽ mang đến cho các chị em vẻ đẹp vô cùng quý phái và thời thượng. 

tìm xưởng giày quảng châu, xưởng giày dép nữ tigish,xưởng giày tigish,xưởng giày giá rẻ

(Hình minh họa: Giày cao gót đính đá xinh tại xưởng giày Tigish)

 

Hiện nay, giày cao gót đã và đang được các xưởng chuyên sỉ giày dép lớn đầu tư mạnh cho phần thiết kế và chú trọng chất lượng của sản phẩm. Chính vì thế, các thương buôn có thể nhập sỉ được những mẫu giày phù hợp cho việc kinh doanh của mình tại các kho sỉ giày dép uy tín. 

 

Phong cách trang nhã, thướt tha

Với những nàng không quen sử dụng giày cao gót để diện cùng áo dài, thì giày sandal đế xuồng là giải pháp tối ưu. Đây là kiểu giày thông dụng vì sẽ giúp người mang cảm thấy thoải mái và hạn chế bí bách hơn so với hầu hết các kiểu giày khác. 

Đặc biệt khi kết hợp cùng tà áo dài với phần cổ kiềng hay cổ tim truyền thống, những đôi sandal đế xuồng sẽ mang đến cho người mang phong cách vô cùng trang nhã và thanh lịch trong những ngày đầu xuân. 

Hiện nay, những đôi giày sandal đế xuồng được các cơ sở bỏ sỉ giày dép thời trang nữ cải tiến với nhiều kiểu dáng và màu sắc mới lạ để các chị em có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. 

(Hình minh họa: Guốc cao gót chuẩn vnxk tại Xưởng TIGISH)

 

 

Đây là một trong những mẫu giày được các nhà bán buôn nhập sỉ nhiều nhất tại các xưởng giày sỉ, bởi chúng là sự lựa chọn an toàn và tinh tế dành cho các khách hàng của họ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nên lựa chọn kỹ lưỡng kho sỉ giày dép uy tín để luôn có được nguồn xưởng sỉ giày nữ giá rẻ nhất mà chất lượng tốt nhất.

 

Phong cách tự tin, cá tính

Không thể phủ nhận, những đôi giày búp bê là phụ kiện mà bất kỳ bạn gái nào cũng nên sở hữu trong bộ sưu tập giày của mình. Một đôi giày búp bê đế bệt hoặc có phần gót cao vừa đủ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái yêu thích vẻ đẹp nữ tính và rạng rỡ trong mọi sự kiện. 

Mẫu giày búp bê xinh xắn này đặc biệt phù hợp khi phối cùng những chiếc áo dài cách tân tay lỡ, cổ vuông hay kiểu áo có nhiều họa tiết. Các chị em sẽ trông thật tự tin và nổi bật bởi những đôi giày búp bê sẽ giúp tôn lên từng đường nét sắc sảo và hiện đại của bộ trang phục. 

xuong si giay, xuong giay cao got gia re hcm, tim xuong giay sandal ha noi

(Giày cao gót phối khóa cực xinh tại Xưởng giày TIGISH)

 

 

Giày búp bê hiện nay có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và chất liệu khác nhau để các bạn gái tha hồ lựa chọn. Các thương buôn cần phải nắm bắt được nhu cầu khách hàng của mình một cách thấu đáo, để có thể nhập sỉ những sản phẩm giày phù hợp với thị hiếu chung. 

 

Những tiêu chí chọn nguồn hàng tại các kho chuyên sỉ giày dép cho các nhà buôn trong dịp cuối năm 2021

Màu sắc nổi bật

Theo quan niệm của các nước phương Đông, màu đỏ được xem là mang lại may mắn cho chủ nhân. Chính vì thế, vào những dịp Tết các chị em thường có xu hướng chọn những đôi giày mang sắc đỏ rực rỡ. 

Ngoài ra, các màu trung tính như màu nâu hay xanh dương cũng không hề kém cạnh. Những tông màu này tuy không nổi bật như những gam màu nóng nhưng vẫn luôn được yêu thích trong tại các xưởng giày nữ giá rẻ. 

Đây là những tông màu thường được lựa chọn để gia công với số lượng lớn tại các cơ sở bỏ sỉ giày dép thời trang nữ uy tín. 

(Hình minh họa: Giày cao gót công sở tại xưởng giày nữ Tigish)

Mẫu mã, chất liệu thu hút

Mẫu mã cũng như kiểu dáng là tiêu chí quan trọng để các thương buôn lựa chọn sản phẩm  tại các kho sỉ giày dép.

 

 

Các nhà buôn có thể tìm thấy những mẫu giày hợp thị hiếu người dùng tại các xưởng bỏ sỉ giày dép thời trang nữ đáng tin cậy. Các công ty này sẽ luôn có những kiểu dáng mà mẫu mã được cập nhật theo xu hướng nhằm đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ.


XEM THÊM >>> Xưởng giày thể thao giá sỉ TP.HCM TIGISH mách mẹo chọn giày thể thao nữ siêu chuẩn


 

Giá cả ổn định

Bên cạnh mẫu mã, thì giá thành sản phẩm là một yếu tố cần đặc biệt quan tâm để doanh nghiệp có thể tạo nên doanh thu tối đa. Tại các kho sỉ giày dép lớn, nhờ vào đội ngũ công nhân lành nghề, quy trình sản xuất và máy móc hiện đại mà các sản phẩm sẽ có chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu. Song song đó, chất lượng sản phẩm cũng được cam kết đi đôi với giá thành hợp lý.

xưởng đóng giày, xưởng đóng giày theo yêu cầu, xưởng giày dép giá sỉ, xưởng giày sỉ, xưởng giày vnxk, xưởng sản xuất giày dép giá rẻ, Xưởng giày dép giá rẻ, tigish, xưởng giày Hà Nội, xưởng làm giày theo yêu cầu, xưởng giày sỉ, xưởng giày vnxk, xưởng giày VNXK tại TP.HCM, xưởng giày nữ TP.HCM

Ảnh minh họa: Slip on da bò chữ V

 

 

Ngoài ra, các xưởng bỏ sỉ giày dép thời trang nữ đáng tin cậy sẽ sở hữu nguồn hàng với mức giá ổn định và có thể sản xuất số lượng lớn chỉ với thời gian ngắn. Chính vì thế, các nhà bán buôn cần tìm hiểu kỹ lưỡng nguồn chuyên sỉ giày dép uy tín để có những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất.

 

Công ty chuyên bỏ sỉ giày dép thời trang nữ uy tín tại Sài Gòn

Nắm bắt được nhu cầu mua sắm mặt hàng thời trang ngày càng đa dạng của các chị em phụ nữ, các kho sỉ giày dép xuất hiện ngày một nhiều hơn. Song song đó, làm sao để tìm được xưởng chuyên sỉ giày dép uy tín luôn là một bài toán khó đối với các doanh nghiệp bán buôn. 

 

Tigish là công ty chuyên nhận gia công và phân phối giày dép nữ giá sỉ hàng đầu tại TP HCM và đã nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác lớn và nhỏ. Chúng tôi không ngừng cải tiến các loại giày cao gót, giày công sở nữ,... và giày da của mình với chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. 

Bạn cũng có thế tham khảo trước mẫu mã và cách thức lấy sỉ thông qua các kênh truyền thông trực tuyến:

  • Trang web bán hàng và cập nhật mẫu mã:  tigish.com
  • Zalo kinh doanh bán hàng luôn giải đáp mọi thắc mắc:  0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442
  • Fanpage Facebook:  facebook.com/xuonggiaytigish

Chính sách sỉ đơn giản

  • Tigish chỉ nhận bỏ sỉ sản phẩm theo ri (dây), với đơn hàng tối thiểu 1 ri cùng màu cho 1 mẫu.
  • Khách hàng lấy sỉ theo ri từ 30 đôi trở lên sẽ được bù size/đúp số.
  • Khách hàng lấy sỉ từ 50 đôi trở lên sẽ được hỗ trợ thiết kế tên thương hiệu và in hiệu miễn phí trên giày.
  • Đối với khách hàng buôn bán nhỏ lẻ và mới bắt đầu kinh doanh, Xưởng Giày Tigish hỗ trợ mẫu từ kho mẫu hàng sẵn.

Để hỗ trợ tối đa cho các bạn ở xa có cơ hội mua sỉ giày thể thao xưởng giày VNXK tại TP.HCM giao hàng trên khắp các quận, huyện tại TP.HCM: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.

ĐỂ CÓ SẢN PHẨM TỐT NHẤ THỊ TRƯỜNG, HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

xưởng đóng giày, xưởng đóng giày theo yêu cầu, xưởng giày dép giá sỉ, xưởng giày sỉ, xưởng giày vnxk, xưởng sản xuất giày dép giá rẻ, Xưởng giày dép giá rẻ, tigish, xưởng giày Hà Nội, xưởng làm giày theo yêu cầu, xưởng giày sỉ, xưởng giày vnxk, xưởng giày VNXK tại TP.HCM, xưởng giày nữ TP.HCM

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status