Những địa chỉ lấy sỉ giày học sinh tại Khánh Hòa giá rẻ- Tigish

[Tigish] Xưởng bỏ sỉ giày học sinh sẽ mách những địa chỉ lấy sỉ giày học sinh tại Khánh Hòa giá rẻ. Mong rằng sẽ giúp bạn tìm được nguồn sỉ giày học sinh giá rẻ.

Xưởng bỏ sỉ giày học sinh sẽ mách những địa chỉ lấy sỉ giày học sinh tại Khánh Hòa giá rẻ. Mong rằng những gọi ý này sẽ giúp bạn tìm được nguồn sỉ giày học sinh giá rẻ, uy tín.

Sỉ giày học sinh tại Khánh Hòa  là nguồn hàng “ sốt dẻo” được săn đón bởi những lái buôn, chủ shop vào mùa tựu trường. Hãy cùng Tigish tìm hiểu những địa chỉ lấy sỉ giày học sinh tại Khánh Hòa nhé!

1.Một số địa chỉ lấy sỉ giày học sinh tại Khánh Hòa giá rẻ

Hiện nay, thị trường sỉ giày học sinh tại Khánh Hòa khá nhộn nhịp, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên GOODLE “ nguồn sỉ giày học sinh tại Đà Nằng”  bảo đảm kết quả tìm kiếm lên đến vài trăm. Nguồn đổ buôn giày học sinh phổ biến ở Đà Nẵng là các khu chợ đầu mối như chợ Đầm, Chợ Xóm Mới, chợ Hòa Mỹ,… nhập hàng nước ngoài như Trung Quốc, Thái Lan,…; lấy sỉ từ các xưởng sản xuất trong nước,…

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ

Ảnh minh họa: Rọ quai đan xin xắn

Nhưng mỗi nguồn sỉ sẽ có những ưu điêm và nhược điểm riêng. Có thể kể đến như sau

Lấy sỉ giày học sinh tại chợ đầu mối

Dễ dàng lựa chọn và mua ngay được hàng có sẵn. Tuy nhiên, mẫu mới và mẫu cũ sẽ trộn lẫn nhau, chất lượng đại trà, giá cao do lấy qua nhiều trung gian. Bạn cần tham khảo thêm kinh nghiệm thực tế  những người đã lấy sỉ trước.

Nhập sỉ giày dép từ nước ngoài

Mẫu mã độc lạ, đẹp mắt. bạn thường phải chất nhận đánh thuế và phí vận chuyển cao. Ngoài ra, còn tốn nhiều thời gian nếu có rủi ro thì hơi khó khăn trong vấn đề giải quyết. Nên chủ yếu cá mối sỉ nhỏ, khách shop thường nhập hàng trung gian qua các lái buôn lớn để hạn chế những tình trạng kể trên nhưng giá cả thì không thực sự cạnh tranh.

Nhập sỉ tại các xưởng sản xuất trong nước

Ưu thế cao và hạn chế rủi ro nhất là nhập hàng tại các xưởng sản xuất trực tiếp, mẫu mã tại xưởng thì cập nhật liên tục, bạn có thể thiết kế cho xưởng gia công riêng cho bạn. Bên cạnh đó, có những chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm. Về 2 chính sách này bạn cần trao đổi trực tiếp khi làm việc với xưởng để tránh những rắc rối không đáng có xảy ra.

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ

Ảnh minh họa: Sandal bít mũi cách điệu

Xem thêm>>> Nguồn nhập sỉ giày học sinh tại Hải Phòng giá rẻ bất ngờ

2.Xưởng Tigish chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày học sinh tại Khánh Hòa uy tín

Chính sách lấy sỉ đơn giản

Xưởng giày Tigish chuyên sỉ theo ri (dây) từ size 35-39. Nhập sỉ từ 30 đôi/ mẫu có thể nhiều màu sẽ được hỗ trợ bù size, đúp số. Nhập sỉ từ 50 đôi/ mẫu có thể nhiều màu sẽ được chiết khấu theo giá đại lý. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận dập logo shop, gia công và thiết kế mẫu độc quyền.

Chính sách bảo hành toàn diện

Tất cả những sản phẩm của Tigish đều được kiểm tra chất lượng trước khi giao đến quý khánh hàng. Khi hàng phát sinh lỗi kỹ thuật/ giao sai mẫu/ sai màu thỏa thuận đều được bảo hành 06 tháng và đổi trả trong 7 ngày ( kể từ ngày nhận hàng).

Trong 7 năm qua Tigish luôn luôn học hỏi, cố gắng, sáng tạo để sản phẩm ngày càng hoàn thiện tốt hơn. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, chúng tôi luôn chú trọng tiến độ sản xuất đơn hàng nhằm hạn chế những vấn đề trễ hẹn, trễ hàng.

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ

Ảnh minh họa: Sandal rọ quai chéo đan

 Xem thêm>>> Chính sách bỏ sỉ giày học sinh tại xưởng giày Tigish không thể bỏ lỡ

Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc và TP. Nha Trang, TP. Can Ranh cũng như các huyện tại Khánh Hòa như: TX. Ninh Hòa, Huyện Cam Lâm, Huyện đảo Trường Sa, Huyện Diên Khánh, Huyện Khánh Sơn, Huyện Khánh Vĩnh, Huyện Vạn Ninh. Xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ

- Hotline:  0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất:  Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:    www.tigish.com

- Facebook:    www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email:  tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng:  333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status