Phân biệt các loại giày nữ thông dụng nhất

[TG] Giày dép giờ đây không còn là một phụ kiện mà đã là một món đồ thời trang không thể thiếu của bất kỳ cô gái nào. Bạn có thể ngưng mua sắm túi xách, nón hay quần áo chứ không thể thờ ơ trước một đôi giày tuyệt đẹp. Bất kể bạn gái nào cũng có ít nhất cho mình vài đôi giày trong tủ để luôn trở nên duyên dáng và thu hút hơn trong từng bước đi.

Tuy vậy, giữa muôn ngàn các loại giày dép  không ít bạn thắc mắc có bao nhiêu loại giày nữ , loại nào thông dụng nhất, tiện dụng nhất và cách thức phân biệt chúng như thế nào?

Hay cùng xưởng giày dép tigish cùng phân loại tất cả các loại giày nữ thông dụng nhất nhé !

1 - Giày sandal

Giày sandal hay còn gọi là giày “xăng đan” đây là loại giày dép thông dụng và phổ biến nhất. Với đặc thù thiết kế thoáng mát, có dạng quai dễ mang sẽ là lựa chọn cho tất cả các bạn nữ xây dựng phong cách trẻ trung, năng động.



        Xem thêm Xem thêm >>> Tham khảo các mẫu giày sandal đế thấp


Giày sandal thường gồm các loại: Sandal chiến binh (Gladiator Sandal), Sandal đế thấp (Flat Sandal), Sandal gót cao (Heeled Sandal), Sandal chữ T (T-Strap Sandal), Sandal quai ngang (Ankle strap Sandal)


Phân biệt các loại giày sandal nữ thông dụng


2 - Giày cao gót

Giày cao gót: là một biểu tượng của đường cong nữ tính, tôn vinh cái đẹp. Danh mục giày nữ thông dụng luôn mô tả giày cao gót như là một hình ảnh của sự thanh lịch, gợi cảm và kín đáo cho tất cả các bạn gái.



        Xem thêm Xem thêm >>> Tham khảo các mẫu giày cao gót đẹp 


                                                                                 

Giày cao gót thường có các loại: giày cao gót cổ điển (Pump), giày cao gót hỡ mũi (Open Toe), giày cao gót nhọn (Scarpin), giày cao gót hở eo (D’orsay) , giày cao gót hở hậu (Slingback).


Phân biệt các loại giày cao gót nữ thông dụng nhất


Như vậy xưởng giày Tigis đã cùng bạn tìm hiểu được 2 nhóm giày thông dụng nhất dành cho các bạn nữ. Bây giờ bạn đã biết cách phân loại và gọi tên những đôi giày dép xinh trong tủ đồ của mình chưa?

Mọi ý kiến đóng góp xin liên hệ:


Xưởng giày Tigish

- Hotline: 0909.913.383

- Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Email: tigishoes@gmail.com

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

 

Hãy cùng chia sẽ cảm nhận của bạn theo bình luận dưới bài viết nhé !

Để lại câu hỏi

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status