Phân biệt giày nữ cơ bản cùng xưởng sỉ giày học sinh tại Kon Tum

Xưởng bỏ sỉ giày học sinh hay xưởng sỉ giày học sinh tại Kon Tum mách bạn phân biệt các loại giày nữ thông dụng một cách dơn giản nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sỉ giày học sinh tại Kon Tum cho ra đời nhiều mẫu giày học sinh siêu dễ thương và hàng loạt các loại giày nữ khác là trào lưu của những cô nàng năng động. Các cửa hàng giày dép uy tín sản xuất đã đưa ra thị trường rất nhiều những sản phẩm đa dạng từ hình thức đến kiểu dáng.

 Bạn là cô nàng mê giày dép, nhưng không chắc bạn đã biết hết các loại giày đang có trên thị trường. Thế giới thời trang xa hoa lộng lẫy vốn đầy rẫy những khái niệm và định nghĩa mà ngay cả các tín đồ cuồng nhiệt đến đâu cũng khó có thể nhớ và phân biệt nổi.

Việc phân biệt các loại giày nữ thông dụng không quá khó khăn đâu nhé. Nào! Cùng xưởng sỉ giày học sinh tại Kon Tum tìm hiểu nhé!

1.Oxford shoes

   Giày Oxford là đại diện thời trang riêng cho những cô gái ưa thích sự cá tính, mạnh mẽ. Ngoài những mẫu giày theo phong cách đi tiệc trang trọng, Oxford có thể biến tấu theo kiểu thể thao, trông thoải mái và tiện sử dụng trong nhiều dịp như những dịp đi du lịch hoặc đi chơi.

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ,sỉ giày học sinh tại Kon Tum

Ảnh minh họa: Oxford 3cm thời trang mới

    Đa số những trang phục năng động như quần jeans, áo pull … luôn là sự lựa chọn hoàn hảo với các bạn nữ khi mix cùng giày Oxford thời trang. Ngoài ra, với một chiếc túi xách đeo chéo cũng góp phần tô điểm cho phong cách thời trang của các bạn.

2.Pump shoes

Giày Pump là loại giày gót nhọn và cao, có phần thân giày kín, ôm gọn bàn chân và bít phần đầu ngón chân. Mũi giày có thể nhọn hoặc tròn và thường có chiều cao tối thiểu là 5cm.

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ,sỉ giày học sinh tại Kon Tum

Ảnh minh họa: Cao gót 9cm gót lép bầu 

    Với những kiểu giày như thế này, rất phù hợp cho các bạn đi tiệc, tham gia sự kiện, mang lại nét nổi bật với những chi tiết biến hóa ở thân giày thêm phần ấn tượng. Tuy nhiên, với mẫu giày này, các bạn gái nên hạn chế sử dụng trong những dịp đi chơi xa, và ít di chuyển trong thời gian dài.

3. Giày Loafers / Slipons / Moca

Hay gọi là giày lười/ giày mọi. Là loại giày bít mũi, bít gót, không có cần cột dây phức tạp mà người mang giày chỉ cần xỏ chân vào là đi được ngay. Phần mũi giày thường được trang trí bằng tua rua, hoặc đường nối mũi giày được trang trí bằng các mũi khâu tỉ mỉ.

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ,sỉ giày học sinh tại Kon Tum

Ảnh minh họa: SLIP ON 3 sọc màu thời trang

Xem thêm>>> Cách phân biệt các loại giày nữ ở xưởng sỉ giày học sinh tại Điện Biên

Nguồn sỉ giày học sinh tại Kon Tum chất lượng cao- Tigish

Với nhiều năm trong nghề,   Xưởng sản xuất Tigish    chúng tôi còn sản xuất đa dạng mẫu mã đa dạng  chất lượng VNXK:  giày sandal học sinh búp bê cao gót , …luôn làm hài lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Chúng tôi luôn mong muốn có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chúng tôi tạo điều kiện tối đa cho các đơn hàng khách sỉ lớn và nhỏ

  • Lấy sỉ số lượng lần đầu chỉ từ 5 đôi/1 mẫu/ 1 màu
  • Hỗ trợ bù size đối với đơn hàng từ 30 đôi/1 mẫu
  • Hỗ trợ tạo và in logo thương hiệu dành cho các shop, cửa hàng
  • Tất cả sản phẩm đều được bảo hành và hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi kỹ thuật

Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc và TP.Kon Tum và  các huyện:  Đăk Glei, Đăk Hà, Đăk Tô,  Ia H'Drai, Kon Plông, Kon Rẫy,  Ngọc Hồi, Sa Thầy, Tu Mơ Rông.

. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ,sỉ giày học sinh tại Kon Tum

  • - Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416
  • - Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
  • - Website:   com
  • - Facebook:   com/xuonggiaytigish
  • - Email: tigishoes@gmail.com
  • - Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status