Xưởng sản xuất giày dép giá rẻ Tigish mách 4 cách xử lý giày bị ẩm ướt

"xưởng sản xuất giày dép giá rẻ"

Xưởng giày Tigish là một trong những xưởng sản xuất giày dép giá rẻ lâu đời và có kinh nghiệm nhất TP.HCM. Chuyên sản xuất các loại giày dép nữ mẫu mã đa dạng, chất lượng cao.

Xưởng sản xuất giày dép giá rẻ Tigish với số lượng mẫu lên đến nghìn mẫu, cũng đội ngũ thợ chuyên nghiệp, nhân viên CSKH tận tâm, bộ phận bảo hành sản phẩm hiểu quả. Qua quá trình làm việc, thấu hiệu được tâm lý của chị em luôn muốn đôi giày “ cưng” của mình luôn mới, sử dụng được lâu hơn, được bảo quản tốt nhất đặc biệt là trong mùa mưa bão.

xưởng đóng giày, xưởng giày sỉ, xưởng giày vnxk, xưởng tigish, xưởng giày dép giá rẻ

Ảnh minh hoa: Giày cao gót 5cm hậu thun

Xưởng sản xuất giày dép giá rẻ mách chị em một vài tuyệt chiêu xử lý giày bị ẩm ướt trong mùa mưa bão nhé! Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp đôi giày của chị em luôn bắt mắt và lôi cuốn mỗi khi ra phố bất chấp mùa mưa bão.

1.Độn khăn giấy vào giày

Khi giày bị ướt do ngập nước bạn nên giữ ráo bớt nước. Sau đó, dùng khăn ướt lau sạch bề mặt và gót giày. Trong khăn ướt cho chứa cồn sẽ giúp tẩy sạch bùn đất và làm khô nhanh. Cuối cùng, bạn dùng khăn giấy khô hay giấy báo xé nhỏ độn vào bên trong giày, cách này sẽ giúp giày không bị biến dạng và giấy sẽ hút hết nước còn đọng lại.

2.Dùng phấn thơm hút ẩm giày

Giày bị ẩm là chuyện thường gặp trong những ngày mưa bão, tạo môi trường khá thuận lợi cho các loại vi khuẩn nấm mốc xâm nhập vào da, dễ bị nấm da chân và thấp khớp.

Để phòng tránh các loại bệnh này, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhớ trước khi đi ngủ, rắc một ít phấn thơm hay bột vôi vào giày. Chất amiang có trong bột tacl, thành phần chính của phấn thơm là công cụ hút ẩm tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Không chỉ giúp giày được khô thoáng mà còn giúp chân bạn được khử mùi.

3.Không cất giày dép ẩm vào tủ

Thói quen về đến nhà là cất giày vô tủ hoàn toàn không tốt dù cho trời nắng nóng hay mưa bão. Việc mang giày cả ngày đã tạo ra một môi trường khá ẩm ướt sẽ dễ sinh ra nấm mốc và bốc mùi hôi bên trong giày, bạn cần phơi giày trong điều kiện tự nhiên cho đến khi giày khô hoàn toàn, rồi mới cất vào tủ hay hộp để bảo quản.

4.Không phơi giày ở nhiệt độ cao

Trong mùa mưa cũng có một vài ngày nắng gắt và bạn thường tranh thủ phơi khô hết mọi thứ có thể. Hoặc là dùng máy sấy tóc như một công cụ thần thánh để giúp hong khô nhanh chóng. Tuy nhiên, hãy loại bỏ giày ra khỏi danh sách bạn định phơi khô theo cách này, đặc biệt là giày da, nhiệt độ cao sẽ dễ làm da giày co cứng lại, khi mang giày sẽ bị chật gây đau chân, còn rất dễ rách và gãy thành nếp gây mất thẩm mỹ. Bạn chỉ cần phơi giày ở nơi thoáng mát cho giày khô một cách tự nhiên là tốt nhất nhé!

Xem thêm>>> Xưởng giày dép Tigish mách bạn mẹo sử dụng giày hiệu quả giúp giày luôn mới

Xưởng đóng giày Tigish mong rằng các cách trên để bảo vệ giày dép tránh những hư hại thường gặp, giúp kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm được một khoản đầu tư đáng kể đấy.

Xưởng giày dép giá rẻ Tigish- địa chỉ lấy sỉ giày uy tín

Xưởng giày vnxk Tigish có thương hiệu nhiều năm trong ngành sản xuất giày dép các loại. Chất lượng mỗi sản phẩm luôn được kiểm định rất nghiêm ngặt. Xưởng đóng giày chúng tôi luôn tự tin sản xuất ra những sản phẩm tuyệt vời nhất, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất. Cam kết giá thành cạnh tranh cùng dịch vụ tuyệt vời nhất.

xưởng đóng giày, xưởng giày sỉ, xưởng giày vnxk, xưởng tigish, xưởng giày dép giá rẻ

Ảnh minh họa: Cao gót 7cm phối xích

Bạn đang ở TPHCM và cần nhập sỉ giày chỉ cần liên hệ trực tiếp đến văn phòng xưởng giày sỉ của chúng tôi. Bạn cũng có thế tham khảo trước mẫu mã và cách thức lấy sỉ thông qua các kênh truyền thông trực tuyến:

  • Trang web bán hàng và cập nhật mẫu mã tigish.com
  • Zalo kinh doanh bán hàng luôn giải đáp mọi thắc mắc 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442
  • Fanpage Facebook facebook.com/xuonggiaytigish

Chính sách sỉ đơn giản

  • Tigish chỉ nhận bỏ sỉ sản phẩm theo ri (dây), với đơn hàng tối thiểu 1 ri cùng màu cho 1 mẫu.
  • Khách hàng lấy sỉ theo ri từ 30 đôi trở lên sẽ được bù size/đúp số.
  • Khách hàng lấy sỉ từ 50 đôi trở lên sẽ được hỗ trợ thiết kế tên thương hiệu và in hiệu miễn phí trên giày.
  • Đối với khách hàng buôn bán nhỏ lẻ và mới bắt đầu kinh doanh, Xưởng Giày Tigish hỗ trợ mẫu từ kho mẫu hàng sẵn.

ĐỂ CÓ SẢN PHẨM TỐT NHẤ THỊ TRƯỜNG, HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

xưởng đóng giày, xưởng giày sỉ, xưởng giày vnxk, xưởng tigish, xưởng giày dép giá rẻ

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status