Cách đăng bài đơn giản hiệu quả cho kể cả người không rành về công nghệ:

Trăm đơn mỗi ngày là điều ao ước của rất nhiều người kinh doanh online ở thời điểm hiện tại. Việc bán hàng online thông qua các trang mạng điện tử như Facebook, zalo, shoppe,..  cách duy nhất tiếp cận khách hàng là qua hình ảnh và bài viết. Nếu làm 2 việc này không tốt đồng nghĩa với bạn sẽ không có đơn hàng. 

 
 
8 bước đăng bài hiệu quả áp dụng cho mọi ngành nghề: 
 
1- Bắt đầu với khách hàng mục tiêu từ đó chọn ra các nền tảng social phù hợp để đăng bài quảng bá sản phẩm
Đối với trường hợp có trang bán hàng riêng thì việc seeding ở các nền tảng khác là 1 việc khá hiệu quả cho việc quảng bá sản phẩm thương hiệu của mình. 
Xác định những thứ khách hàng cần khi đăng bài bán sản phẩm: 
- Sản phẩm này là gì ? 
- Gía cả và sản phẩm có gì khác biệt với các sản phẩm tương tự trên thị trường?
- Lợi ích của họ là gì nếu quan tâm đến sản ? 
- BẰNG CHỨNG LÀ GÌ ? 
 
2: - Viết bài từ nhiều gốc độ khác nhau để có thể hiểu thấu hết những nỗi lo, nỗi sợ, rào cản cảu họ khi mua sản phẩm là gì ?
 
3:- Đa dạng hóa nội dung đăng bài sản phẩm : 70% bài hướng đến sản phẩm cần bán 30% còn lại là những bài viết hay cẩm nan hữu ích có nội dung liên quan đến sản phẩm 
 
4:- Thiết kế hình ảnh thu hút khách hàng : - Sản phẩm về thời trang đòi hỏi sự chỉnh chu nhất trong tất cả các ngành hàng, hình ảnh chi tiết màu sắc phải được tối ưu hóa triệt để nhất, kích thước phù hợp rõ ràng, có hình ảnh logo để khẳng định thương hiệu riêng càng tốt từ yếu tố này có thể tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng. 
 
5:- Lập kế hoạch nội dung trước: 
Lập một file ghi rõ ngày đăng bài, nội dung, hình ảnh,.. tất cả sẵn sàng cho các bài đăng tiếp theo. Làm việc theo trình tự này bạn sẽ có một lượng hoạt động tương tác đều đặn ở trang bán hàng cho mình- duy trì sự phát triển và tin tưởng của khách hàng khi mua online dựa trên trang đăng bài bán hàng quảng bá sản phẩm của bạn. 
 
6:- Nội dung ngắn gọn xúc tích, càng dễ hiểu càng tốt, càng đánh trực tiếp vào tâm lý hành vi khách hàng càng tốt.
 
7:- Bố cục cụ thể rõ ràng không viết lang mang : 
Ví dụ : Tiêu đề thú vị, lợi ích sản phẩm, nút kêu gọi hành động,... các yếu tố chính cần thiết cho một bài bán hàng.
 
8:-Sử dụng Hastag thông minh: dùng hastag để làm nổi bật các từ khóa trọng tâm giúp ích cho bạn trong việc hiện thị tìm kiếm của khách hàng rất hiệu quả đấy nhé. 
 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status