3 BÍ QUYẾT MỞ SHOP GIÀY ONLINE KIẾM TIỀN TRIỆU MỖI NGÀY

[TIGISH]  Mở shop giày online để khởi nghiệp? Khó hay dễ? Tiềm năng hay rủi ro? Bắt đầu như thế nào? Khi nào mới hoàn vốn? Đó là những câu hỏi mà nhiều bạn trẻ khi mới bắt đầu đều đặt ra.
Ngoài việc tìm được
nguồn hàng kinh doanh giày dép chất lượng, lựa chọn mẫu giày kinh doanh phù hợp, thì còn những yếu tố nào giúp cho việc buôn bán giày online thuận lợi? Hãy cùng Xưởng giày Tigish tìm hiểu nhé.

1. MỞ MỘT SHOP GIÀY ONLINE VỚI HÌNH ẢNH CHỈN CHU HẤP DẪN LÀ LỢI THẾ ĐẦU TIÊN

Bạn có biết, trước đây kinh doanh giày dép đều diễn ra theo cách truyền thống chính là việc mở những cửa hàng tại những địa điểm bắt mắt, giao thông thuận lợi để thu hút khách hàng. Giày dép được cho là khó chọn lựa và mua sắm hơn các mặt hàng thời trang khác vì mỗi người có size giày khác nhau cho riêng mình. Chưa kể việc chọn lựa được một đôi giày không chỉ dựa vào kích thước chân mà còn vào dáng chân (to, nhỏ, bè, hẹp…) và sự thoải mái của người mua mới là điều quyết định trên hết.

Ngày nay, bên cạnh những cách kinh doanh truyền thống, thì mở shop giày online trở nên phổ biến hơn – đặc biệt trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Tik Tok, Facebook, Instagram. Thị trường online có nhiều ưu thế như dễ tiếp cận người sử dụng, khách hàng…Nhưng cũng là nơi có nhiều cạnh tranh giữa các shop với nhau. Vậy điều đầu tiên giữ chân khách hàng ghé qua “gian-hàng-online” của mình là gì?

mo-shop-giay-online-tai-tphcm

HÌNH ẢNH BẮT MẮT

Khách hàng mua hàng online là đối tượng khách hàng không có nhiều thời gian đến cửa hàng, thích mua sắm, độ tuổi trẻ…do đó những thứ thu hút họ đầu tiên trên các nền tảng online chính là hình ảnh. Nhìn hình ảnh đẹp khách hàng nảy sinh ý muốn tìm hiểu, mua sắm và ghi nhớ.

Hình ảnh của một shop giày trên mạng lại càng quan trọng hơn vì nó thể hiện được kiểu dáng, màu sắc, phong cách của sản phẩm

mo-shop-giay-online-tai-ha-noi-tigish

Vì vậy khi mới bắt đầu, đừng ngần ngại đầu tư “một chút” hoặc “nhiều chút” cho phần hình ảnh sản phẩm, người mẫu để trang bán hàng của mình trở nên hấp dẫn hơn nhé.

Hình ảnh sản phẩm nên được thể hiện đồng bộ cùng phong cách của shop – trẻ trung, tươi vui, sang trọng, đơn giản…Bố cục đăng sản phẩm trên các trang bán hàng phải được sắp xếp chỉn chu, logic, cùng 1 tông màu để thể hiện được sự đồng bộ.

mo-shop-giay-online-tai-hcm-tigish


Xem thêm >>> BẬT MÍ CÁCH TÌM NGUỒN HÀNG KINH DOANH GIÀY DÉP 1 VỐN 4 LỜI


2. HÌNH ẢNH ĐẸP CÓ TÁC DỤNG GÌ KHÔNG NẾU MẪU MÃ KHÔNG BẮT MẮT?

Bạn có từng nghĩ đến việc đầu tư ekip chụp ảnh thật xuất sắc nhưng vẫn không bán được hàng? Không có khách hàng tương tác, hay “hỏi thăm” về sản phẩm của mình? Vậy thì bạn nên xem lại sản phẩm của mình rồi!

Giày dép là mặt hàng thời trang nên không khỏi việc chạy theo xu hướng thị trường. Hiện tại các shop giày online nhìn chung sẽ phát triển sản phẩm theo 2 hướng:

  • Mẫu sản phẩm cơ bản có thể bán quanh năm, phù hợp với phần đông khách hàng
  • Mẫu chạy theo xu hướng giới trẻ, mẫu độc lạ, màu sắc cá tính

Tuy nhiên, vẫn có những shop giày online luôn update mẫu mã có cả hai đặc điểm nay. Bên cạnh các mẫu sản phẩm cơ bản phù hợp số đông, thì các shop giày này còn chịu khó tìm kiếm nguồn hàng mới mẻ để làm mới liên tục hình ảnh sản phẩm

Vậy làm sao để biết được đâu là những sản phẩm đang được thị trường o bế và khách hàng săn lùng?

1/ Hãy theo dõi xu hướng thời trang thế giới mỗi ngày để xem sao hạng A mặc gì, diễn viên trong nước đang chuộng mốt nào

mo-shop-giay-online-ha-noi-tigish

2/ Hãy theo dõi xem đối thủ cạnh tranh của mình đang bán những dòng hàng gì? Và những sản phẩm đó có phù hợp hay không

3/ Hãy hỏi những nguồn hàng đang kinh doanh xem các sản phẩm nào đang hot hiện nay để tham khảo nhé


XEM THÊM >>> TOP 10 MẪU GIÀY DỰ ĐOÁN LÀM MƯA LÀM GIÓ 2023


3. HÃY CHI TIỀN CHO QUẢNG CÁO – MỘT CÁCH THÔNG MINH

Đã có nguồn cung cấp giày dép uy tín với mẫu mã chất lượng, thời trang mà hoài vẫn chưa có đơn, đơn chậm, doanh số không ổn định? Có phải bạn quên mất một điều – khi mở shop online ở những thời điểm cần sự hỗ trợ của công cụ quảng cáo để tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Dù bạn đang kinh doanh online giày dép trên các nền tảng nào: facebook, instagram, shopee,…đều cần trang bị kiến thức chạy quảng cáo phù hợp

  • Nếu bạn đang bán hàng qua Facebook, cần tìm hiểu các cách chạy quảng cáo trên các kênh cho phù hợp, thông qua FB cá nhân, page hay tin nhắn. Livestream cũng là 1 cách để quảng cáo sản phẩm
  • Sử dụng Google Ads: nên đầu tư một website bán hàng nghiêm túc và quảng cáo website của bạn thông qua Google ads
  • Thuê đơn vị chạy quảng cáo cũng là một lựa chọn cho những shop bán hàng mới bắt đầu. Với ngân sách có hạn, chưa có nhiều kiến thức thì đây là lựa chọn không tồi.

Cuối cùng, bán hàng online cần được đầu tư nghiêm túc và dành nhiều thời gian. Hiện nay có nhiều kênh bán hàng online để bạn bắt đầu gian hàng của mình, hãy sử dụng hình ảnh, video clip được chuẩn bị từ đầu để xây dựng kênh bán hàng hiệu quả, từ đó xác định được cách thức bán hàng phù hợp và đẩy mạnh bằng các công cụ quảng cáo.

Nếu bạn cần tìm kiếm đơn vị cung cấp giày dép nữ uy tín, chất lượng, giá cả ổn định và mẫu mã liên tục cập nhật mới nhất – Hãy liên hệ với Xưởng giày Tigish ngay nhé!

Xưởng sản xuất giày dép kinh doanh online Tigish chuyên:

  • Sản xuất giày dép nữ người lớn phong cách công sở và thời trang
  • Gia công mẫu cho các thương hiệu địa phương, shop thời trang
  • Bỏ sỉ giày dép theo ri cho người mới bắt đầu kinh doanh
  • Tư vấn chính sách, tạo dựng thương hiệu cho chủ shop kinh doanh lần đầu
  • Giao hàng toàn quốc, kèm dịch vụ thu hộ uy tín
  • Bảo hành hàng hóa kèm theo 6 tháng 

Bạn cần tìm kiếm đơn vị cung cấp sỉ giày dép uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416 / 0932 785 213

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status