KHỞI NGHIỆP KINH DOANH GIÀY DÉP ĐẦU NĂM GIÁP THÌN THÌ NÊN LẤY HÀNG Ở ĐÂU?

 

 

Giày dép là một mặt hàng thời trang không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Với sự phát triển của thị trường, ngày càng có nhiều cửa hàng giày dép, đặc biệt là giày dép nữ, được mở ra đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Để kinh doanh giày dép thành công, việc tìm nguồn lấy hàng giày dép là điều vô cùng quan trọng.

Các chủ shop có thể lựa chọn nhập hàng tại các Kho sỉ hoặc nhập hàng trực tiếp tại các Xưởng sản xuất tại Việt Nam. Xưởng sản xuất và gia công giày Tigish là một cái tên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giày thời trang nữ,  đáng được lưu vào danh sách nguồn hàng tin cậy cho các chủ shop muốn khởi nghiệp đầu năm Giáp Thìn 2024.

1.TỐI ƯU HÓA CHI PHÍ NHẬP HÀNG:

Xưởng giày Tigish là xưởng giày tự sản xuất nên giá thành của sản phẩm xưởng đưa ra là giá sỉ tận gốc không qua trung gian. Ngoài ra, chủ shop chỉ cần nhập sỉ với số lượng nhỏ đã được hỗ trợ in logo thương hiệu riêng, và giá sỉ tốt nhất thị trường để giúp các chủ shop tối ưu hóa chi phí vốn khi bắt đầu khởi nghiệp.

2. ĐA DẠNG MẪU MÃ-KIỂU DÁNG

Với kinh nghiệm “chiến đấu” hơn 7 năm trong lĩnh vực giày dép thời trang nữ, Tigish tự tin cung cấp được cho các chủ shop nhiều mẫu mã, kiểu dáng giày có trên thị trường như: Giày sandal dép, giày cao gót, giày búp bê, giày slip on,với đa dạng nguồn chất liệu từ vải lụa satin, PU, da bò thật,…

Ngoài ra, nắm bắt được tâm lý muốn bán sản phẩm cho nhiều đối tượng khách hàng hơn, Tigish có cung cấp một số kiểu dép nam, unisex như giày dép đế trấu, dép nhựa.

3 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TỐT

Chính sách bảo hành sản phẩm sau bán hàng là một trong những yếu tố quan trọng của nhà bán hàng. Thấu hiểu điều này, Tigish luôn có những chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng, cụ thể, nhanh chóng đối với cả sản phẩm chưa sử dụng (hàng tồn kho) tại shop, hoặc đã qua sử dụng đã được các chủ shop bán ra, để hỗ trợ tối đa cho các chủ shop trong việc bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

Mỗi bước đi của bạn là một cơ hội để tỏa sáng và Tigish sẽ luôn là đồng hành tin cậy của bạn trên con đường thời trang. 

 

Chủ shop có nhu cầu nhập hàng khai trương đầu năm, đừng ngần ngại liên hệ Xưởng giày Tigish theo thông tin sau:

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status