Bật mí các nguồn hàng nhập để mở shop giày Quảng Châu kiếm “lợi nhuận khủng”

Không còn quá xa lạ cho các con buôn hay các shop khi nhắc về “hàng Quảng Châu” – nguồn hàng chiếm 60% các loại mặt hàng trong thị trường nước ta. Đặc biệt, giày dép là một mặt hàng chưa bao giờ hết hot. Mẫu mã đa dạng, luôn đổi mới cùng với giá thành phù hợp nên ngày càng khiến nhiều người có nhu cầu mở shop giày Quảng Châu. Hãy cùng tìm hiểu một số cách nhập hàng được đề cập dưới đây nhé!


“3 cách” nhập sỉ giày Quảng Châu cơ bản

Trước tiên để mở ra một shop giày, bạn cần tìm hiểu nắm bắt và nghiên cứu thị trường, sở thích và thị hiếu của khách hàng mục tiêu để xác định mẫu giày kinh doanh cho shop của mình. Sau khi xác định được “chân dung khách hàng” và vốn kinh doanh thì bước tiếp theo là tìm kiếm nguồn hàng. Đối với ngành giày Quảng Châu, có 3 cách cơ bản để nhập sỉ giày về Việt Nam:

 

  • Đi trực tiếp sang các xưởng giày tại Quảng Châu
 

Mua hàng trực tiếp tận xưởng tại Quảng Châu không qua trung gian thì chắc chắn bạn sẽ có được mức giá tốt nhất cùng với vệc có thể xem được chất lượng, mẫu mã các mẫu giày dép phù hợp với shop mình. Khi làm việc trực tiếp với “đầu nguồn” còn giúp bạn tiếp cận được các mẫu mã hot trên thị trường sớm nhất – ưu điểm lớn khi cạnh tranh với các shop khác.

mo shop giày quang chau, nguon giày quang chau, nhap si giày quang chau, giay quang chau si

 

Tuy nhiên, có một vài hạn chế các shop cần lưu ý đó là chi phí di chuyển, thủ tục vận chuyển hàng hóa và rào cản ngôn ngữ. Bạn sẽ cần đầu tư chuẩn bị kỹ càng nếu muốn sang Trung Quốc nhập hàng đó nhé!

 

  • Nguồn sỉ giày Quảng Châu tại chợ Việt Nam
 

Ưu điểm khi lấy hàng Quảng Châu tại chợ ở Việt Nam thì bạn sẽ không cần biết tiếng Trung và không phải tốn quá nhiều chi phí phát sinh, các shop cũng sẽ được xem kỹ chất liệu cùng mẫu mã sản phẩm trực tiếp.

mo shop giày quang chau, nguon giày quang chau, nhap si giày quang chau, giay quang chau si, giay quang chau tai cho

 

Nhược điểm lớn là hàng từ các chợ Việt Nam sẽ qua nhiều khâu trung gian nên giá thành lấy sỉ sẽ không hề rẻ. Bên cạnh đó màu sắc và mẫu giày kinh doanh sẽ không đa đạng như khi bạn nhập từ nguồn xưởng.

 

  • Đặt hàng qua các trang thương mại điện tử
 

Chỉ cần ngồi tại nhà và đặt hàng qua các trang thương mại điện tử sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức hay các chi phí phát sinh khác. Giá thành trên các sản phẩm đều được công khai nên bạn có thể so sánh và chọn ra mức giá cùng mẫu mã phù hợp từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Hầu hết các nhà cung cấp sẽ bán trực tiếp từ các xưởng sản xuất nên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với mua tại chợ Việt Nam, phù hợp cho cả những shop muốn kinh doanh nhỏ lẻ.

Những trang thương mai nổi tiếng ở Trung Quốc thường hay được nhắc đến là Taobao, 16688, Alibaba, Tmal, Aliexpress,…

mo shop giày quang chau, nguon giày quang chau, nhap si giày quang chau, giay quang chau si, giay quang chau tren taobao

Trang chủ taobao 

mo shop giày quang chau, nguon giày quang chau, nhap si giày quang chau, giay quang chau si, giay quang chau tren tmall

Trang chủ Tmall

Tuy nhiên, trở ngại về vấn đề ngôn ngữ sẽ gây khó khăn cho bạn khi đặt hàng và thanh toán bởi lẻ các trang TMĐT chỉ sử dụng tiếng Trung. Quá trình thanh toán cũng phức tạp vì các sàn TMĐT chỉ hỗ trợ qua một cổng trung gian chứ không nhận trực tiếp tiền Việt. Nhiều nhà cung cấp không có dịch vụ chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam sẽ gây trở ngại khi phải tìm thêm một đơn vị vận chuyển riêng.

Tổng quan

3 “phương pháp” nhập hàng để mở shop giày Quảng Châu sẽ có những mặt lợi và cả những hạn chế nhất định mà các chủ shop cần lưu ý . Hiện nay, đặt giày Quảng Châu từ các trang thương mại điện tử là cách được ưa chuộng nhất vì sự thuận tiện và tiết kiệm của nó. Hy vọng bài viết này sẽ giúp chủ shop nhập sỉ giày dép quảng Châu về buôn bán một cách dễ dàng!

Bạn cần tìm kiếm đơn vị cung cấp sỉ giày dép uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

trang tri cua hang giay dep, dia diem mo cua hang giay dep,  mo shop giay online

 

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416 / 0932 785 213

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status