BẬT MÍ CÁCH SỬ DỤNG VỐN KINH DOANH GIÀY DÉP HỢP LÍ ÍT AI BIẾT

Bên cạnh việc tìm nguồn hàng kinh doanh giày dép uy tín thì câu hỏi “Mở shop giày dép cần bao nhiêu vốn” là nỗi băn khoăn của nhiều người, nhất là những ai chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh shop giày. Hãy cùng xưởng giày Tigish tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé.

  1. Đầu tiên làm thế nào để sử dụng vốn kinh doanh shop giày dép hợp lí

 

Kinh doanh giày dép online là hình thức khá phổ biến hiện nay với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường muốn khởi nghiệp với số vốn không cần quá lớn so với mở một cửa hàng bán lẻ ngoài thị trường. Việc kinh doanh online là một sự lựa chọn thông minh nhờ sự tiến bộ và phát triển của công nghệ hiện đại, bên cạnh đó còn có các trang thương mại điện tử , các kênh bán hàng online hỗ trợ cho nhà bán hàng có một thị trường cạnh tranh dễ dàng tiếp cận với khách hàng nhiều hơn.

vốn kinh doanh shop giày,mở shop giày online, nguồn hàng kinh doanh giày dép

 

Các ưu điểm của hình thức kinh doanh online có thể kể đến như sau :

  • Tiết kiệm được chi phí khi mới bắt đầu kinh doanh và chưa có nhiều kinh nghiệm. Với ai muốn thử sức với công việc kinh doanh cá nhân nhưng còn sợ có quá nhiều rủi ro giữa thành công và thất bại. Thì đây là sự lựa chọn khá an toàn khi không phải bỏ ra số vốn quá nhiều và có thể tự vận hành shop bán giày trong thời gian đầu ít khách.
  • Không cần đến mặt bằng kinh doanh doanh hay chi phí thiết kế trang trí cho cửa hàng, thiết bị phục vụ kinh doanh.Bạn có thể nhập hàng về nhà, tận dụng những chỗ trống nơi mình ở làm nhà kho, hoặc là nơi trưng bày một số sản phẩm nếu khách có nhu cầu tới tận nơi để xem trực tiếp. Khi cần mình có thể đóng gói và gửi ngay.
  • Không cần nhập sẵn nhiều hàng, vì hiện nay các nguồn sản xuất có những chính sách dành cho cộng tác viên, nhập sỉ được nhặt size hoặc dùng những hình ảnh của nguồn đăng lên gom order rồi nhập hàng trả cho khách theo yêu cầu của khách.

Tuy nhiên, hình thức kinh doanh giày dép online này cũng ấn chứa những nhược điểm như sau :

  • Nhiều đối thủ cạnh tranh :Bạn không chỉ cạnh tranh với những người kinh doanh hàng hóa giày dép online giống như mình mà còn phải cạnh tranh với các shop đã có cửa hàng có thương hiệu và họ đang chuyển dần kết hợp bán hàng online.
  • Mặt hàng thời trang cần phải thử mới biết được có phù hợp, có vừa vặn hay không, tuy nhiên kinh doanh online lại không cho phép điều này nên có thể chịu rủi ro trả hàng khi khách không ưng ý hoặc những khách muốn bùng hàng mình sẽ phải chịu phí vận chuyển hai đầu.
  • Với những ai chọn kinh doanh hình thức này, xưởng giày Tigish khuyên bạn hãy tận dụng hết những mánh khóe có thể giúp mình mở rộng khách trên các mạng xã hội như facebook, instagram,tiktok ,..để bán hàng giày dép. Sau đó khi đã bán được một thời gian thì bạn nên đầu tư thiết kế một website bán hàng và mở rộng thị trường kinh doanh của mình.

    Chọn lựa kinh doanh online, bạn cũng cần phải cân nhắc một số chi phí quan trọng sau đây để tính toán và dự trù sao cho phù hợp.

    1. .Chi phí nhập hàng :
  • Với việc kinh doanh shop giày dép, tùy vào đối tượng và khách hàng muốn nhắm tới và số vốn có mà lựa chọn loại giày dép phù hợp để nhập. Phân khúc khách hàng nào bạn nhắm đến sẽ quyết định giá nhập của loại giày dép kinh doanh. Dưới đây là một số mức chi phí vốn kinh doanh shop giày bạn có thể tham khảo:

  • Với giày dép cao cấp, có thương hiệu nổi tiếng sẵn trên thị trường thì số vốn bạn bỏ ra nhiều hơn cả. Nếu nhập thì mức dao động có thể từ 20.000.000 – 50.000.000
  • Với giày dép xuất khẩu chất lượng tốt, tùy vào thương hiệu trong nước và nước ngoài thì mức giá dao động khoảng 20.000.000 – 30.000.000.
  • Với các loại giày dép nhập từ Quảng Châu – Trung Quốc, các bạn có thể nhập sẵn hoặc nhập theo hình thức gom order thì mức dao động không quá nhiều 10.000.000 – 20.000.000.
  • Cuối cùng là đối với các mặt hàng sản xuất từ các xưởng tại Việt Nam. Có những mặt hàng có sẵn hoặc gom order rồi đặt, giày ở các xưởng Việt Nam có nhiều mức giá tùy vào nhu cầu của người bán buôn. Có hàng loại 1, loại 2. Nhưng các các hàng xưởng Việt Nam thường có chế độ bảo hành và đổi trả tận nơi. Đây cũng là một sự lựa chọn khá tốt cho các bạn mới tập buôn bán giày dép online. Mức chi phí nhập giày không quá nhiều dao động từ 7.000.000 – 10.000.000

     

    vốn kinh doanh shop giày,mở shop giày online, nguồn hàng kinh doanh giày dép

    1. .Chi Phí bao bì, hộp, túi gói hàng:

Kinh doanh tại cửa hàng hay kinh doanh online nhất định không thể thiếu bao bì đóng gói trước khi giao hàng cho khách. Với mặt hàng giày dép này bao bì cần phải đảm bảo các yếu tố bền chắc trong quá trình vận chuyển để không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong.

1.3.Chi phí vận chuyển hàng hóa :

Với nhiều chủ kinh doanh, thời gian đầu có thể tự ship hàng ở khu vực lân cận để tối ưu chi phí vận chuyển. Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển như GHTK, GHN, J&T, bưu điện… Hoặc để vận chuyển số lượng lớn mà tiết kiệm chi phí hơn các bạn có thể liên hệ với các chành xe.

1.4.Chi phí quảng cáo:

Đã kinh doanh online, đừng quên đầu tư một khoản tiền cho quảng cáo và marketing. Việc chạy quảng cáo này tuy không bắt buộc, tùy vào thời điểm và số vốn mà bạn có. Tuy nhiên, hãy cân nhắc việc duy trì fanpage và số tiền chạy quảng cáo để duy trì tương tác cũng như phục vụ cho những mùa sale lớn trong năm

Ngân sách cho việc quảng cáo trên mạng xã hội tầm 5.000.000 – 10.000.000 tùy vào nhu cầu bán nhiều hay ít của shop trong từng thời điểm. Việc này là để đảm bảo shop của bạn được hiển thị và xuất hiện tiếp cận với những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm mặt hàng giày dép.

 


TOP 3 KINH NGHIỆM KINH DOANH SHOP GIÀY KHÔNG NÊN BỎ QUA CHO NGƯỜI MỚI


 

    2.Kết Luận :

Như vậy, chúng tôi vừa chia sẻ cùng bạn những kiến thức hữu ích xoay quanh vấn đề kinh doanh giày dép với số vốn bao nhiêu là đủ. Mở shop giày online cần bao nhiêu vốn? Tùy vào khả năng tài chính cũng như đối tượng khách hàng nhắm tới để lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp. 

Nếu bạn có đủ khả năng mở shop kinh doanh truyền thống, cùng đừng quên tận dụng sức mạnh của internet hiện nay để kinh doanh online đế nâng cao khả năng cạnh tranh và bán thêm được nhiều hàng hóa cho khách hàng ở xa.

vốn kinh doanh shop giày,mở shop giày online, nguồn hàng kinh doanh giày dép

 

Bạn cần tìm kiếm đơn vị cung cấp sỉ giày dép uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416 / 0932 785 213

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status