CÁC MẪU SỈ GIÀY BÚP BÊ GIÁ RẺ ĐANG TREND

CÁC MẪU SỈ GIÀY BÚP BÊ GIÁ RẺ ĐANG TREND

Bạn cũng biết, các mẫu sỉ giày búp bê giá rẻ chắc chắn đứng đầu vị trí cho đôi giày thoải mái nhất mọi thời đại. Với kết cấu nhẹ, linh hoạt và vừa vặn, cho dù bạn đi đâu - một buổi chiều shopping hay lịch sự đến công sở, giày búp bê vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo về độ tiện dụng đồng thời đảm bảo cho bạn một vẻ ngoài thời trang.

Trong năm 2021, các mẫu giày búp bê vẫn giữ vị trí soán ngôi loại giày được đi nhiều nhất? Vậy đó là những mẫu giày kiểu nào, cùng xưởng sỉ TIGISH tìm hiểu nhé

 

 

1. Giày búp bê vẫn là xu hướng thịnh hành năm 2021

 

Đúng là như vậy, chỉ riêng con số bán lẻ trên các trang TMĐT tính từ tháng 1 năm 2021 thì mỗi tháng có hàng chục ngàn đôi giày búp bê được bán ra. Chưa kể bán offline cửa hàng, bán online nhưng không trên sàn thương mại điện tử.

Năm 2021, các xưởng sản xuất giày dép vẫn tiếp tục phát triển và sản xuất thêm nhiều mẫu giày búp bê mới, liên tục tung ra thị trường mẫu giày rẻ, đẹp, làm nhiều bạn trẻ không khỏi nao núng.

 

2. Các dòng mẫu giày búp bê thịnh hành năm 2021

2.1 Giày búp bê đính nơ

 

Ảnh minh họa: Búp bê nơ bằng da

 

Đây có lẽ là mẫu giày búp bê truyền thống mà mỗi cô gái đều đã từng sở hữu ít nhất một đôi. Lấy cảm hứng từ những chiếc giày múa ballet, giày búp bê được thiết kế đơn giản, với điểm nhấn là chiếc nơ đính ở mũi giày, làm toát lên nét nữ tính, dịu dàng của chủ nhân đôi giày.

Xem thêm>>> Nguồn sỉ giày giá rẻ tại chợ đầu mối ở TP.HCM

 

Tuy là một loại giày đã có tuổi đời khá lâu nhưng giày búp bê đính nơ chưa bao giờ hết HOT và gần như đã trở thành đôi giày “huyền thoại” của các cô gái. Hiện nay năm 2021, giày búp bê đã được biến tấu với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, thế nhưng mẫu giày cổ điển này vẫn luôn được các cô gái ưa chuộng và liệt vào danh sách những đôi giày búp bê đẹp nhất.

Dù là đi chơi, đi học hay đi làm thì một đôi giày búp bê đính nơ cũng luôn mang đến một cảm giác linh hoạt, thuận tiện và cũng không quá kén chọn khi kết hợp với các loại trang phục khác nhau.

 

2.2 Giày búp bê mũi nhọn

Ảnh minh họa: búp bê mũi nhọn 

 

Nằm trong top giày búp bê đẹp nhất, các mẫu giày búp bê mũi nhọn gần như chiếm thế áp đảo trên tất cả các tạp chí và sàn diễn thời trang. Sang trọng, tinh tế trong từng đường nét thiết kế và luôn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, thuận tiện, giày búp bê mũi nhọn nhanh chóng trở thành món đồ không thể thiếu của các fashionista và các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

2.3 Giày búp bê mũi vuông

sỉ giày vnxk, chuyên sỉ giày dép, sỉ giày cao gót, sỉ giày giá rẻ, sỉ giày búp bê, sỉ giày xăng đan, sỉ giày Hà Nội, kho sỉ giày

Ảnh minh họa: Búp bê mũi vuông da cừu

 

 Một mẫu giày khác mà các tín đồ mê giày búp bê rất ưa chuộng gần đây là mẫu giày búp bê mũi vuông. Đúng như tên gọi của nó, giày búp bê mũi vuông được thiết kế rộng, dáng vuông ở phần mũi tạo thêm không gian cho các ngón chân “được thở” và rất thoải mái so với các đôi búp bê thông thường.

Nếu phải đi làm công sở hay thường xuyên đi lại thì một đôi giày búp bê mũi vuông sẽ giúp đôi chân bạn thoải mái hơn trong suốt thời gian làm việc.  

Những mẫu giày búp bê mũi vuông mang phong cách chín chắn và có phần điềm đạm hơn so với mũi nhọn, rất phù hợp với các cô gái yêu thích sự đơn giản. Với giày búp bê mũi vuông, ta cũng có rất nhiều lựa chọn cho một bộ cánh phù hợp chứ không chỉ vài lựa chọn giản đơn đâu.

Nếu muốn “giản dị đến cùng” bạn có thể diện cùng quần jeans lửng và áo thun, sơ mi, còn nếu cầu kỳ và dịu dàng hơn thì có thể mặc với đầm, chân váy để trông thật nữ tính.

2.4 Giày búp bê cut-out

 

Ảnh minh họa: búp bê kiểu mới đang trend năm 2021

 

Nếu cảm thấy một đôi giày búp bê truyền thống quá buồn tẻ và nhàm chán, tại sao bạn không thử các mẫu giày búp bê cut-out mới lạ, phong cách, thời thượng nhưng cũng không kém phần thoải mái, tiện lợi.

Xem thêm>>> Top 3 nguồn sỉ giày uy tín chất lượng không thể bỏ qua tại TP.HCM

 

Các chi tiết cut-out chính là điểm nhấn đặc sắc cho mẫu giày này. Thêm vào đó, việc sử dụng các chi tiết cut-out trong thiết kế còn giúp cho đôi chân bạn được thoáng mát, thoải mái hơn khi phải đi giày trong thời gian dài.

Có rất nhiều mẫu cut-out khác nhau, từ trẻ trung, cá tính cho đến dịu dàng, nữ tính, rất phù hợp với sự lựa chọn đa dạng của các cô gái. 

 

3.Xưởng sỉ giày giá rẻ Tigish chuyên đổ sỉ giày dép toàn quốc

 

Xưởng chuyên sỉ giày dép Tigish với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giày dép nữ các loại, Ngoài những mẫu chúng tôi sản xuất và trữ sẵn tại kho, chúng tôi còn gia công mẫu theo yêu cầu, in thương hiệu shop, nhận sản xuất độc quyền.

Nguyên vật liệu dồi dào, đa dạng, thợ giày lành nghề, đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa cho khách quanh năm dùm là mùa cao điểm khan hàng.

Bạn cũng có thế tham khảo trước mẫu mã và cách thức lấy sỉ thông qua các kênh truyền thông trực tuyến:

  • Trang web bán hàng và cập nhật mẫu mã: www.tigish.com
  • Zalo kinh doanh bán hàng luôn giải đáp mọi thắc mắc: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442
  • Fanpage Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Chính sách sỉ đơn giản

  • Tigish chỉ nhận bỏ sỉ sản phẩm theo ri (dây), với đơn hàng tối thiểu 1 ri cùng màu cho 1 mẫu.
  • Khách hàng lấy sỉ theo ri từ 30 đôi trở lên sẽ được bù size/đúp số.
  • Khách hàng lấy sỉ từ 50 đôi trở lên sẽ được hỗ trợ thiết kế tên thương hiệu và in hiệu miễn phí trên giày.
  • Đối với khách hàng buôn bán nhỏ lẻ và mới bắt đầu kinh doanh, Xưởng Giày Tigish hỗ trợ mẫu từ kho mẫu hàng sẵn.

 

Để hỗ trợ tối đa cho các bạn ở xa có cơ hội mua sỉ giày TpHCM giao hàng trên khắp các quận, huyện tại TP.HCM: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.

Giày Tigish tin chắc rằng với uy tín đã được khẳng định trong nhiều năm qua trên thị trường. Và dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng tối ưu nhất cho quý khách hàng trong quá trình cộng tác.

ĐỂ CÓ SẢN PHẨM TỐT NHẤ THỊ TRƯỜNG, HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

sỉ giày vnxk, chuyên sỉ giày dép, sỉ giày TpHCM, sỉ giày cao gót

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status