Tiết lộ các đầu mối chuyên sỉ giày dép chất lượng tại TPHCM

"chuyên sỉ giày dép"

Bạn đang tìm mối chuyên sỉ giày dép

Bạn đang tìm mối chuyên sỉ giày dép ? Trong hoàng cảnh kinh tế hiện nay ngành kinh doanh giày dép đang rất hot. Kinh doanh giày dép đang là mối kinh doanh tìm năng mang lại nguôn kinh tế cao.

Mối bán buôn giày dép sỉ cho dân kinh doanh.

Mối chuyên sỉ giày dép sỉ lẻ ở các chợ đầu mối trong nước.

Chợ đầu mối là địa điểm mà bạn có thể nhập hàng giày dép với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã được nhập về từ nhiều nguồn khác nhau, hàng xưởng xuất khẩu, VNXK, hàng  Quảng Châu. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu mã có giá rẻ, chất lượng đa dạng. Bạn có thể đến trực tiếp tận các gian hàng ở chợ đầu mối để tham khảo như: Chợ Đồng Xuân (Hà Nội), Chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, HN), Chợ Tân Bình, An Đông (Tp.HCM), Chợ Lim (Bắc Ninh). Hoặc các chợ cửa khẩu như Tân Thanh, Móng Cái. Mẫu mã da dạng, chất lượng và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, các mẫu mã thường bị trùng lặp rất nhiều, rất khó để cạnh tranh trên thị trường.

Nhập giày dép từ các cửa hàng bán buôn sỉ lẻ.

sỉ giày, sỉ giày vnxk, sỉ giày sandal cao gót, nhập sỉ giày tại tphcm

(Hình minh họa: Giày sandal cao gót phối hoa cúc tại TIGISH)

Đây cũng là lựa chọn phù hợp đối với những shop kinh doanh nhỏ lẻ, không có điều kiện để sang tận Trung Quốc hay tới tận xưởng lấy hàng những vẫn mua được những mặt hàng giày dép chất lượng. Với hình thức nhập hàng lại từ các cửa hàng bán buôn giày dép, bạn sẽ dễ dàng tím kiếm được những mẫu mã đẹp hơn, chất lượng tốt hơn bởi những chủ buôn ở đây thường sang tận Quảng Châu đánh hàng với số lượng nhiều, vừa bán buôn vừa bán lẻ.  Do đó, giá nhập hàng ở đây cũng khá cao bạn nên suy nghĩ và tính toán thật kỹ. Bên cạnh đó trước những phong trào “Người việt dùng hàng Việt” bạn có thể lựa chọn những shop bán buôn giày dép hàng VNXK. 


Xem thêm >>> TOP 3 NGUỒN SỈ GIÀY UY TÍN CHẤT LƯỢNG KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI TPHCM


 

Bạn đang tìm nguồn chuyên sỉ giày dép tại xưởng và nguồn nhập ngoài nước.

Lấy sỉ giày dép tại các xưởng gia công giày dép.

Để có thể chủ động về nguồn hàng, không cần tìm kiếm lựa chọn xem những mẫu mã nào đẹp mà bạn có thể tự lên ý tưởng, mẫu thiết kế giày dép và tìm đến các xưởng may gia công giày dép theo mẫu. Với cách này bạn sẽ có được những mẫu mã mang đúng thương hiệu và phong cách của shop bạn, khẳng định những mẫu bạn đang bán là độc quyền do chính bạn thiết kế, hình thức này chỉ phù hợp với nhu cầu đặt hàng lớn, chi phí đầu tư khá cao.

Nhập hàng sỉ lẻ giày dép từ nước ngoài

Hiện nay, có rất nhiều lựa chọn cho bạn để có thể lấy được nguồn hàng giày dép giá sỉ chất lượng tốt. Người tiêu dùng Việt Nam hiện nay chủ yếu ưa chuộng hàng giày dép được nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan. Bởi mãu mã đẹp, chất lượng khá tốt mà giá lại cực rẻ phù hợp với thị hiếu của người Việt. Đặc biệt, với giá rẻ sẽ có thể dễ dàng cạnh tranh với nguồn hàng trong nước. Hiện nay, việc đặt hàng tại các website bán buôn giày dép trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Việc vận chuyển và thành toán cũng nhanh chóng và dẽ hơn trước. Chỉ cần gửi yêu cầu đơn hàng, mẫu mã bạn cần mua, sau đó chờ vài ngày sau là đã có hàng giao đến tận nhà cho bạn.

Bạn đang tìm mối bán buôn giày dép tại các kho.

Nhập sỉ tại các kho là cách là các bạn kinh doanh giảy dép lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bởi nó mang lại rất nhiều tiện ít và bên cạnh đó nguồn lợi nhuận mang lại cũng khá cao.

Nếu muốn có nhiều mẫu mã và số lượng lớn, kho giày dép là lựa chọn tuyệt vời nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kho giày dép giá sỉ để bạn lựa chọn. Hầu hết tất cả các nhà phân phối lớn nhỏ đều lấy sỉ giày dép ở kho.

sỉ giày, sỉ giày vnxk,sỉ giày cao gót, sỉ giày sandal, nhập sỉ giày giá rẻ

(Hình minh họa: Mẫu guốc mika tronng tại xưởng giày vnxk TIGISH)

Thông tin những kho này có thể dễ dàng tìm kiếm được trên các trang mạng xã hội, Google, Facebook,… Các kho sẽ tư vấn cho bạn cách nhập sỉ, cách chọn giày dép và giá thành, chất lượng giày dép để bạn quyết định.

Tùy các thức sỉ từng kho số lượng đơn hàng tối thiểu kho sẽ cung cấp cho bạn là bao nhiêu. Có những kho yêu cầu đơn hàng từ 50-100 đôi là tối thiểu nhưng cũng có những kho chỉ cần bạn nhập từ 10 đôi trở lên là đã có giá sỉ.

Bạn đang tìm mối chuyên sỉ giày dép tại các kho – Kho sỉ TIGISH là lựa chọ bạn nên biết.
Sau đây là những tiêu chí kho sỉ TIGISH đề ra nhằm cung cấp sản phẩm tốt nhất cho bạn.
  • Chất lượng sản phẩm
  • Mẫu mã đa dạng, nắm bắt kịp xu hướng thị trường.
  • Chính sách ưu đãi: chiết khấu cao cho khách, đổi trả sản phẩm lỗi…
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển.
  • Cách thức lấy sỉ dễ dàng, nguôn vốn ban đầu thấp
  • Mẫu mã sản phẩm.
  • Các chính sách dành cho người nhập hàng.
  • Đặc biệt chúng tôi có cung cấp hình ảnh thật 100%n cho bạn
  • Tại xưởng giày TIGISH, bạn hãy yên tâm luôn có đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn và giải đáp thắc mắc để việc hợp tác diễn ra suôn sẻ thuận lợi. Hiện nay tại xưởng sản xuất giày dép TIGISH, bạn có thể yên tâm với chính sách nhập sỉ giày theo ri từ 35-39 cũng như ưu điểm nổi trội chính là chính sách bảo hành giày dép cẩn thận chu đáo.

  • Xem thêm >>> Chính sách bảo hành giày dép tại xưởng giày TIGISH


    Bạn cần nhập sỉ giày, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    sỉ giày, sỉ giày vnxk, sỉ giày sandal cao gót, nhập sỉ giày tại tphcm

     

    Bạn cần tìm kiếm đơn vị cung cấp sỉ giày dép uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    - Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

    - Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

    - Website:  www.tigish.com

    - Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

    - Email: tigishoes@gmail.com

    - Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status