Kinh nghiệm mua sỉ giày dép cao gót tại chợ An Đông – Tigish

"Mua sỉ giày dép cao gót"

Mua sỉ giày dép cao gót tại các chợ đầu mối chuyên đổ sỉ được khá nhiều người lựa chọn. Nổi bật nhất là chợ An Đông chuyên sỉ giày dép cao gót. Cùng Tigish tìm hiểu nhé!

Mua sỉ giày dép cao gót tại chợ An Đông khá phổ biến, bởi đây là một trong những khu chợ sỉ nổi tiếng ở TP.HCM. Nguồn hàng tại đây vô cùng phong phú, đa dạng, đặc biệt là giày cao gót nữ. Trong bài viết này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về khu chợ đầu mối chuyên sỉ giày cao gót và một vài kinh nghiệm khi nhập sỉ giày tại đây nhé!

1.Chợ mua sỉ giày dép cao gót An Đông

Chợ An Đông có lịch sử lâu đời từ năm 1951, là cụm chợ nổi tiếng với 3 địa điểm kinh doanh nổi tiếng là chợ thực phẩm An Đông, chợ An Đông và An Đông Plaza có diện tích 25000 m2. Tọa lạc ở địa chỉ: 34-36 An Dương Vương, P.9, Q.5, TP.HCM. Chợ An Đong mở cửa từ 7h sáng đến 6h tối, có một vài sạp mở cửa đến 10h tối.

chợ An Đông, Tigish, giày dép cao gót, sỉ giày cao gót, mua sỉ giày dép cao gót

Khu chợ này được xem là khu chợ chuyên cung cấp sỉ thời trang bật nhất TP.HCM. Vì thế, nguồn hàng ở chợ An Đông vô cùng đa dạng, đặc biệt là giày cao gót nữ. Hàng hóa ở đây có nhiều nguồn gốc như: Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và hàng nội địa Việt Nam.

Xem thêm>>> Kinh nghiệm mua sỉ giày dép cao gót tại chợ Tân Bình

2.Kinh nghiệm “xương máu” mua sỉ giày dép cao gót tại chợ An Đông

Khảo sát giá trước khi mua sỉ giày cao gót

Nhiều chủ shop có kinh nghiệm còn non trẻ cứ nghĩ rằng lấy sỉ là được giá tốt nhưng thực tế thì không như vậy. Các sản phẩm giày cao gót tại đây phải qua rất nhiều khâu trung gian nên giá sỉ ở đây cũng không mềm lắm.

Nếu chưa có kinh nghiệm về giá cả từng sản phẩm thì dễ bị mua lầm. Do đó, trước khi quyết định nhập hàng ở sạp nào thì bạn nên xem qua một vòng quanh chợ có giá cả phù hợp và chịu khó trả giá để được giá tốt.

chợ An Đông, Tigish, giày dép cao gót, sỉ giày cao gót, mua sỉ giày dép cao gót

Nếu lần đầu tiên bạn đến chợ An Đông để lấu hàng thì tốt nhất nên đi trong khoảng từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều bởi đây là thời điểm hợp lý nhất để xem hàng.

Đừng vội đi nhập hàng một mình

Các mối buôn chỉ để giá “mềm” cho khách quen, nếu bạn mới đến đây lần đầu thậm chí là lần 2 hoặc 3 thì nên nhờ người đã có kinh nghiệm mua hàng lâu năm ở chợ An Đông đi cùng việc có “chuyên gia” hỗ trợ là điều vô cùng cần thiết.

chợ An Đông, Tigish, giày dép cao gót, sỉ giày cao gót, mua sỉ giày dép cao gót

Cần trao đổi kỹ chính sách đổi trả hàng khi mua sỉ

Các bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng hàng và chất lượng giày dép cao gót để không lấy phải hàng lỗi, hàng tồn, hàng kém chất lượng. Bởi vì khi đã nhập hàng rồi bạn sẽ rất khó có cơ hội được trả lại càng không có cơ hội đổi hàng mới.

chợ An Đông, Tigish, giày dép cao gót, sỉ giày cao gót, mua sỉ giày dép cao gót

Xem thêm >>>   Chính sách lấy hàng ưu đãi và dễ dàng tại Xưởng giày Tigish

Để có nguồn hàng tốt, hãy liên hệ với XƯỞNG GIÀY CAO GÓT TIGISH!

chợ An Đông, Tigish, giày dép cao gót, sỉ giày cao gót, mua sỉ giày dép cao gót

- Hotline: 0938 112 997/ 090 991 3383/ 096 869 5442

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp.HCM

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status