Xưởng Giày Cao Gót Giá Rẻ Tại TPHCM: Lấy Sỉ Tận Nguồn Không Lo Về Giá

Bạn đang cần tìm xưởng giày cao gót chất lượng tại TP HCM?
Bạn muốn nhập sỉ giày cao gót gót giá rẻ số lượng lớn?

Hãy cùng tìm hiểu cách lấy sỉ giày cao gót tận nguồn không lo về giá nhé !


SỨC HÚT CỦA NHỮNG ĐÔI GIÀY CAO GÓT ĐỐI VỚI PHÁI ĐẸP?

[TIGISH] Những đôi giày cao gót sang trọng chưa bao giờ ngừng sức hút của mình đối với phái nữ, nó còn là một phần phụ kiện giúp tôn vình vẻ đẹp của người phụ nữ. Nhìn vào những đôi giày mà bạn mang người ta có thể phần nào nhìn thấy được tính cách và gu thời trang của bạn như thế nào. Vì vậy chúng ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của nó trong đời sống hàng ngày. Vốn được coi là “bà hoàng” trong các loại giày dép, giày cao gót luôn là những đôi giày luôn luôn đứng đầu trong top đầu của những mẫu giày được ưa chuộng nhất năm. Xưởng sản xuất giày của chúng tôi tự hào là một trong những xưởng giày cao gót giá rẻ nhất tại TPHCM. Nếu bạn đang cần tìm nơi để lấy sỉ giày cao gót đẹp, rẻ và chất lượng tại TPHCM thì đây sẽ là địa điểm lí tưởng mà bạn tuyệt đối đừng nên bỏ qua.


>>> Xem thêm: 4 câu hỏi kinh nghiệm kinh doanh giày dép cho người mới bắt đầu




BẠN ĐANG GẶP KHÓ KHĂN TRONG VIỆC TÌM ĐỊA ĐIỂM LẤY SỈ GIÀY CAO GÓT TẠI TPHCM?


    Chưa kể đến các dòng hàng khác như sandal, dép, guốc,…chỉ tính đến các xưởng sản xuất giày cao gót tại TPHCM thôi thì bạn đã không thể nào thống kê nổi con số này đã lên đến mức bao nhiêu rồi. Cái khó khăn nhất mà bạn gặp phải đó chính là làm sao để tìm ra được 1 xưởng giày uy tín và chất lượng nhất giữa muôn vạn xưởng giày như thế. Hiện nay, vì nhu cầu lợi nhuận nên có rất nhiều xưởng giày làm ăn trở nên chụp giật hơn, họ quan trong số lượng hơn là chất lượng của sản phẩm họ làm ra nên dẫn đến việc bạn sẽ bị mất uy tín với khách hàng là rất cao. Xưởng giày cao gót giá rẻ của chúng tôi là một cơ sở sản xuất mới trên thị trường nên chúng tôi tập trung vào việc xây dựng thương hiệu và tạo dựng  lòng tin của khách hàng, chúng tôi luôn đặt tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với một mức giá hợp lý nhất để mọi người dù ở tầng lớp nào cũng có thể mua và sử dụng nó. Vì vậy, nếu bạn đã một lần hợp tác với xưởng giày cao gót giá rẻ của chúng tôi thì chắc chắn bạn sẽ thật sự hài lòng và không bao giờ muốn thay đổi để tìm đến bất kì một nơi nào khác.

HÀNG HÓA ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI XƯỞNG GIÀY CAO GÓT GIÁ RẺ CÓ ĐẢM BẢO KHÔNG?

    Với quy trình sản xuất hiện đại và đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm, các mẫu giày cao gót đẹp được làm ra tại xưởng đều là đã qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, nếu phát hiện lỗi chúng tôi sẽ lập tức khắc phục sao cho những sản phẩm được xuất ra ngoài thị trường sẽ là những sản phẩm tốt nhất.

   Mẫu mã phong phú và đa dạng phù hợp với xu hướng thời trang của giới trẻ. Cùng với chính sách linh hoạt sẽ giúp khách lấy sỉ giày dễ dàng hơn trong việc nhập hàng hóa tại xưởng. Ngoài ra, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến chế độ hậu mãi sau khi khách lấy sỉ giày tại xưởng, bất cứ  khi nào khách hàng nhận được hàng và phát hiện giày bị lỗi hoặc hư hỏng chúng tôi sẽ trực tiếp thu lại và đổi ngay cho khách một sản phẩm mới cùng loại.






>>>Xem Thêm: Những Đôi Giày Cao Gót Được Yêu Thích Nhất 2018



Vẫn còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các khách sỉ giày của xưởng, nhanh tay liên hệ với xưởng giày cao gót giá rẻ để được tư vấn tận tình nhất nhé!

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

     Xưởng giày cao gót Tigish                                       

     Hotline: 0938.112.997

     Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

     Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

     Email: tigishoes@gmail.com

     Website: www.tigish.com

     Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status