Mách nước chọn các mẫu giày kinh doanh hiệu quả cho người mới bắt đầu

Trong nội dung bài viết dưới đây, Xưởng giày Tigish sẽ cho bạn thấy những khó khăn trong hành trình khởi nghiệp và kinh nghiệm mở shop giày online cũng như các rủi ro kinh doanh giày dép, chọn mẫu giày kinh doanh thế nào cho hiệu quả mà các bạn có thể gặp phải giúp bạn thành công. Hãy theo dõi kĩ nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được cho mình một hướng đi đúng đắn hơn cho shop giày trong tương lai.

1.Mở cửa hàng kinh doanh giày dép thường gặp những khó khăn gì

Trên thương trường cạnh tranh khốc liệt với muôn vàn khó khăn, không ai có thể tự tin nói rằng mình luôn thuận buồm xuôi gió trong suốt quá trình khởi nghiệp . Các chủ shop kinh doanh nói chung và mở shop giày online nói riêng luôn gặp phải nhiều vấn đề, chẳng hạn như :

  • Không nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị hiếu, xu hướng của người tiêu dùng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng
  • Không biết tìm kiếm nhiều nguồn hàng đa dạng, sản phẩm mới hot trend với mức giá hợp lý để đáp ưng nhu cầu người mua; cũng như tìm được các nhà cung ứng có khả năng cung cấp giày dép uy tín; có khả năng đáp ứng được những đơn hàng cần gấp
  • Cần vốn nhiều để nhập hàng số lượng lớn, vì khi nhập ít thì giá thường cao hơn nên không có nhiều lợi nhuận, sẽ khó cạnh tranh với các đối thủ khác
  • Chưa biết cách tận dụng kênh tiếp thị để thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng lâu dài
  • Thường xuyên bị tồn hàng, phải gánh thêm những chi phí tồn kho và không biết cách giải quyết thanh lý khoản này.

 

Và còn rất nhiều những khó khăn chưa thể kể hết trong những kinh nghiệm mở shop giày được chia sẻ trên đây, vậy làm thế nào để giải quyết những khó khăn trên đây để thúc đẩy kinh doanh hơn nữa? Đó là nỗi niềm trăn trở của rất nhiều chủ cửa hàng giày dép hiện nay .

 


TOP 3 KINH NGHIỆM KINH DOANH SHOP GIÀY KHÔNG NÊN BỎ QUA CHO NGƯỜI MỚI


 

2.Mách nước các mẹo kinh doanh giày dép hiệu quả cho người mới bắt đầu 

a.Mẹo nhập hàng giày dép 

Với kinh nghiệm mở shop giày dép hay mở shop giày dép online thì mọi người cần phải luôn trữ cho mình một lượng hàng sẵn nhất định trong kho để khi khách cần mua hàng sẵn mình có thể ship cho khách ngay, hoặc đối với khách trực tiếp tại cửa hàng khách có thể đến thử tại chỗ và thấy được chất lượng sản phẩm tăng thêm độ uy tín.

Sandal đi tiệc thiết kế sang trọng dễ sử dụng

Thường xuyên cập nhật các mẫu mới, đa dạng để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của họ

Tuy nhiên với sự ngộ độc về đa dạng hàng hóa hiện nay từ hàng VNXK, hàng xưởng tới hàng Quảng Châu sự pha tạp về các loại giày dép khiến các chủ cửa hàng phải hoa mắt chóng mặt và không biết phải lựa chọn thế nào cho phù hợp

  • Mẹo 1: Việc nhập hàng gì sẽ phụ thuộc vào định hướng kinh doanh và đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới. Ví như bán giày dép thương hiệu cao cấp của nước ngoài cho các khách hàng chịu chi, nhu cầu mang hàng hiệu, sang trọng, đắt tiền; giày VNXK và các hãng bình dân sẽ dành cho các khách hàng tầm trung và bình dân chẳng hạn.
  • Mẹo 2: Mở shop giày dép online nên tìm nhập hàng từ các địa chỉ cung cấp uy tín với nhiều chính sách ưu đãi dành cho các chủ shop như chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, chính sách ưu đãi khi nhập nhiều, in hiệu logo cho shop với số lượng ít, hỗ trợ phí vận chuyển

Chẳng hạn muốn nhập sỉ giày dép uy tín ở Thành phố Hố Chí Minh bạn có thể ghé địa chỉ 333/2/2 Lê Văn Sỹ f1 quận Tân Bình, Kho xưởng giày Tigish là một trong những xưởng uy tín và được nhiều shop chọn mặt gửi vàng.

Để tìm được một nguồn hàng chất lượng, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:

ĐỂ CÓ NGUỒN HÀNG KINH DOANH GIÀY DÉP GIÁ TỐT – HÃY LIÊN HỆ XƯỞNG TIGISH

  1. b.Mẹo chọn mặt bằng kinh doanh

Địa điểm bán hàng là một trong những yếu tố quan trọng trong kinh doanh đối với một cửa hàng giày dép truyền thống. Để thu hút được khách hàng và để họ dễ dàng tìm thấy mình. Nên thuê mặt bằng ở khu đông dân cư, nhiều người qua lại, có chỗ để xe để thuận tiện cho việc ghé thăm cửa hàng

  1. c.Mẹo định giá sản phẩm

Trừ những mặt hàng hàng hiệu cao cấp đáp ứng cho những khách hàng không quan tâm về giá , thì những sản phẩm bình dân, tầm trung không có khác biệt về giá quá lớn, bạn sẽ không thể cạnh tranh nổi nếu như không tạo nên sự khác biệt về giá

Do đó, phải cập nhật giá thị trường thường xuyên, nắm bắt nhanh các chiêu thức khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh để có những điều chỉnh phù hợp cho cửa hàng của mình.

              d. Mẹo chọn mẫu giày sao cho không lỗi thời

Tùy vào đối tượng khách hàng mình hướng tới mà chủ cửa hàng cần phải nhập những mẫu giày dép sao cho phù hợp với các đối tượng đó.

Chẳng hạn như shop kinh doanh giày dép của mình chuyên bán các loại hàng da bò, búp bê da bò hay sandal các loại sản phẩm chuyên về da bò thì mình nên nhập những mẫu basic và được làm bằng da bò hoàn toàn sẽ tạo nên một thương hiệu riêng, ấn tượng khi nhắc đến thương hiệu của mình là khách sẽ nhớ được mình chuyên bán loại mặt hàng nào

Vì mặt hàng mình luôn hướng tới là gu của một số lượng khách hàng nhất định thì việc mình biết cập nhật xu hướng và nhập những mặt hàng theo sở thích của các khách quen thuộc thì việc lỗi thời không còn quan trọng đối với những đối tượng đã định hình được phong cách mà mình theo đuổi.


MẸO CHỌN ĐỊA ĐIỂM MỞ CỬA HÀNG GIÀY CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU


 

3.Kết Luận

Hi vọng một số kinh nghiệm trên sẽ giúp các bạn trong quá trình theo đuổi giấc mơ kinh doanh mặt hàng giày dép. Chúc bạn thành công !

Bạn cần tìm kiếm đơn vị cung cấp sỉ giày dép uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

 

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416 / 0932 785 213

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

 

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status