THEO CHÂN XƯỞNG SỈ GIÀY HỌC SINH TẠI LAI CHÂU BẬT MÍ CHO BẠN CÁCH MANG GIÀY VỚI ÁO DÀI

THEO CHÂN XƯỞNG SỈ GIÀY HỌC SINH TẠI LAI CHÂU BẬT MÍ CHO BẠN CÁCH MANG GIÀY VỚI ÁO DÀI

  • Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, mặc cùng với quần dài, che thân từ cổ đến hoặc quá đầu gối và dành cho cả nam lẫn nữ nhưng hiện nay thường được biết đến nhiều hơn với tư cách là trang phục nữ. Áo dài thường được mặc vào các dịp lễ hội, trình diễn; hoặc tại những môi trường đòi hỏi sự trang trọng, lịch sự; hoặc là đồng phục nữ sinh tại trường trung học phổ thông hay đại học; hay đại diện cho trang phục quốc gia trong các quan hệ quốc tế. Các người đẹp Việt Nam hầu hết đều chọn áo dài cho phần thi trang phục dân tộc tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.
  • Trước đây, áo dài thường được mặc kết hợp cùng với nón quai thao, nón lá, hay là khăn đóng. Nhưng kiểu sơ khai nhất của chiếc áo dài là chiếc áo giao lãnh. Chúa Nguyễn Phúc Khoát là người được xem là có công sáng chế chiếc áo dài và định hình chiếc áo dài Việt Nam như ngày nay.
  • Từ "Áo dài" (ao dai /ˈaʊ ˌdʌɪ/) được đưa nguyên bản vào từ điển Oxford và được giải thích là loại trang phục của phụ nữ Việt Nam với thiết kế 2 tà áo trước và sau dài chấm mắt cá chân che bên ngoài chiếc quần dài.
Thực tế hiện nay, khi phái nữ áo dài cách tân, áo dài học trò, áo dài dạ hội hoặc bất kỳ mẫu áo dài nào khác… thì kiểu giày cao gót 5cm – 7cm  - 9cm là loại giày dễ gây cảm tình nhất. Tuy nhiên, vẫn có lời khuyên cho các bạn nữ thường xuyên phải di chuyển, thì nên chọn cho mình đôi giày cao gót 3 cm, nó sẽ an toàn và tiện lợi nhất cho bạn.
SỈ GIÀY HỌC SINH TẠI HƯNG YÊN, sỉ giày học sinh tigish, sỉ giày học sinh giá rẻ

Cách chọn màu giày khi mặc các loại áo dài

  • Đối với áo dài màu trắng, hồng, vàng: nên chọn loại giày màu trắng hoặc màu sáng.
  • Đối với áo dài màu đậm (xanh, nhung…) thì nên chọn giày màu đen hoặc nâu.
  • Chọn size giày hợp với chân.

Sau đây là những lời chia sẻ từ khách hàng của chúng tôi:

  • "Giày cao gót làm tôi trở nên kiêu sa, thướt tha, lộng lẫy hơn."
  • "Giày cao gót kết hợp với áo dài trông tôi đằm thắm, nhẹ nhàng hơn nhiều lắm."
SỈ GIÀY HỌC SINH TẠI HƯNG YÊN, sỉ giày học sinh tigish, sỉ giày học sinh giá rẻ

Độ cao và kích cỡ giày

Tuy bạn tham lam muốn gian lận chiều cao thật nhiều nhưng không phải cứ chọn đôi cao lênh khênh là được. Nếu thường ngày bạn vẫn đi đôi 7 phân thì ngày cưới bạn có thể đi đôi 10 phân nhưng nếu thường ngày bạn không quen đi giầy cao gót thì chỉ nên chọn đôi 7 phân để tập đi, nếu không sẽ dễ xảy ra sự cố trong ngày cưới. Khi chọn độ cao của giầy bạn cũng nên để ý đến sự tương quan với chiều cao của chú rể để tránh “vượt tầm”. Bạn chú ý nếu là giầy nên chọn đôi giầy thoải mái chân nhưng không quá rộng vì bạn sẽ phải đi lại nhiều trong ngày cưới để tiếp khách. Nếu mang đôi giầy chật thì chân bạn có thể bị sưng phồng.


Xem Thêm >>> LẤY SỈ GIÀY HỌC SINH TẠI HƯNG YÊN THẬT DỄ VỚI XƯỞNG GIÀY TIGISH


Ngày nay, xu hướng thời trang phát triển không ngừng, áo dài cổ điển cũng được cách tân, giúp bạn gái trở nên diệu dàng và lộng lẫy hơn.

Bạn gái sẽ trở nên đẹp hơn, duyên dáng hơn khi kết hợp áo dài cộng với một đôi giày cao gót thật đẹp. Phụ nữ sinh ra, luôn có quyền được đẹp, vốn dĩ đã biết điệu đà, cũng như giày cao gót sinh ra là để dành riêng cho họ. Những chiếc áo dài kết hợp với GIÀY HỌC SINH cao gót là sự kết hợp hoàn hảo. Đôi giày gót cao khiến cho người mặc thêm uyển chuyển và dịu dàng. Đồng thời nó còn giúp các bạn tăng chiều cao đáng kể.

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ,sỉ giày học sinh tại Kon Tum

(Hình minh họa:Oxford 3cm thời trang mới)

Lưu ý đặc biệt, khi đi giày dép cao gót kết hợp với áo dài bạn nên đi từ từ để phù hợp với phong thái của người mặc áo dài đồng thời tránh những pha gay cấn dở khóc dở cười.

XƯỞNG GIÀY TIGISH - XƯỞNG GIÀY HỌC SINH UY TÍN CHẤT LƯỢNG HIỆN NAY TẠI LAI CHÂU

Hiện nay nguồn hàng tận xưởng đang được nhiều khách hàng ưa chuộng vì sự tiện dụng, chất lượng đảm bảo cũng như cách thức lấy sỉ hàng dễ dàng. Xưởng giày học sinh Tigish với trên 6 năm kinh nghiệm các mặt hàng giày dép thời trang nữ, tại xưởng giày Tigish bạn có thể dễ dàng lấy sỉ giày với nhiều cách thức như: sỉ giày theo ri, sỉ giày nhặt size...Kèm theo với đó, lấy giày tận xưởng sản xuất, hàng hóa luôn được bảo hành đảm bảo đúng theo chính sách bảo hành giúp khách hàng yên tâm bán buôn


Xem thêm >>> Phân biệt giày nữ cơ bản cùng xưởng sỉ giày học sinh tại Kon Tum


Hiện nay Xưởng sản xuất giày nữ Tigish cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng dù bạn đang ở đâu trên tỉnh Lai Châu

SỈ GIÀY HỌC SINH TẠI HƯNG YÊN, sỉ giày học sinh tigish, sỉ giày học sinh giá rẻ

  • Hãy liên hệ với chúng tôi tại đây:

- Hotline:  0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất:  Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:    www.tigish.com

- Facebook:    www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email:  tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng:  333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status