Thời điểm vàng để nhập sỉ giày Xăng đan giá rẻ.

"Sỉ giày Xăng đan"

Sỉ giày Xăng đan là sự lựa chọn tốt nhất cho những bạn muốn kinh doanh lĩnh vực giày dép nhưng nguồn vốn lại hạn chế. Mỗi năm, lượng tiêu thụ giày Xăng đan từ học sinh và sinh viên là vô cùng lớn. Vậy thời diểm nào là tốt nhất để nhập sỉ giày Xăng đan?

2 thời điểm lấy sỉ giày Xăng đan mà bạn không thể bỏ qua.


1.Thời điểm vừa qua tết âm lịch (tháng 3)


Là khoảnh khắc giao mùa giữa cái lạnh của mùa đông và sự ấm áp của mùa xuân. Đây là lúc tốt nhất để nhập hàng Xăng đan cho mùa hè sắp tới.


sỉ giày Xăng đan

Chi tiết sản phẩm: Sandal 4 dây mặt đế Pháp


Vì nếu để cận hè mới nhập hàng thì thứ 1, rất nhiều shop cũng nhập nên thời gian làm hàng lâu, xưởng không làm kịp để giao hàng bán hè. Thứ 2, miền Bắc vào mùa nóng nên sẽ chuộng đi những mẫu xăng đan thoải mái và mát mẻ hơn. Thứ 3 là ở miền nam chuẩn bị vào mùa mưa nên sandal xẹp sẽ bán rất chạy hàng từ tháng 4 đến tháng 6. Thứ 4, như chúng ta đều biết, mùa hè sẽ có rất nhiều chương trình dã ngoại, các hoạt động vui chơi cho các em học sinh nên việc mua giày mới cũng là điều dễ thấy.



>> Xem thêm: Thiên đường giày cao gót giá rẻ



2.Thời điểm trước mùa tựu trường (tháng 7)


Tất cả sinh viên và học sinh đều nhập học từ tháng 8 đến tháng 10. Mỗi năm các phụ huynh đều chắc chắn sẽ mua cho con mình từ 1-2 đôi Xăng đan để đi học cả năm. Vì vậy vào thời điểm này giày xăng đan sẽ cực kì cháy hàng.


sỉ giày Xăng đan

Chi tiết sản phẩm: Giày sandal chéo X hậu thun


Nếu bạn đã bỏ lỡ thời điểm mùa hè hoặc đặt hàng quá sát dẫn đến hàng có trễ, ko kịp bán trước hè thì đừng quá lo lắng vì đây là lúc giúp bạn tiêu thụ hết tất cả số giày mà bạn đã nhập sỉ về.

Với nguồn vốn không quá lớn để có thể nhập hết tất cả các kiểu giày làm tăng sự đa dạng và thêm lựa chọn cho khách thì hãy trở thành nhà kinh doanh thông minh với việc bán linh hoạt theo mùa. Vừa giữ vững được nguồn mua, vừa không tốn quá nhiều vốn để nhập nhiều mẫu. Mà vẫn được khác hàng hài lòng về sự đa dạng vì khi đến từng thời điểm cụ thể, họ muốn mua mẫu giày phù hợp thì đều có ở shop của bạn.



>>Xem thêm: 3 nguồn giày VNXK giá rẻ



Các kiểu giày Xăng đan thịnh hành nhất hiện nay


Tigish xin giới thiệu đến bạn 3 mẫu giày Xăng đan mới nhất hiện nay và đang được rất nhiều học sinh và sinh viên ưa chuộng


1.Xăng đan bánh mì:

Với phần đế cao từ 3 cm – 5 cm sẽ giúp các bạn ăn gian thêm chiều cao giúp tôn dáng, đồng thời tạo thêm sự dễ thương cho người mang. Kiểu giày phù hợp với các bạn nữ nhỏ nhắn xinh xắn.


sỉ giày Xăng đan

Chi tiết sản phẩm: giày Sandal bánh mì khâu viền


2.Xăng đan chiến binh:

Phần dây hậu được các tân dài hơn để buộc lên cao theo cổ chân. Kiểu giày là nét chấm phá độc đáo cho các cô nàng cá tính, đặc biệt rất tôn da và đôi chân thon thả. Kiểu giày này hợp với các bạn cao ráo và mảnh khảnh.


sỉ giày sandal

Chi tiết sản phẩm: giày sandal chiến binh


3.Xăng đan viền cối:

Xung quanh đế giày được viền cối điệu đà tạo điểm nhấn, kiểu giày xinh xắn này hoàn toàn không kén đối tượng, rất dễ mang và phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

sỉ giày sandal

Chi tiết sản phẩm: Giày sandal viền cối


Nếu bạn có nhu cầu lấy sỉ giày thì xin liên hệ theo thông tin dưới đây nhé:

+ Xưởng giày nữ Tigish 

- Hotline: 0938 112 997/ 090 991 3383/ 096 869 5442

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status