Xưởng giày dép giá rẻ Tigish mách 5 tuyệt chiêu bảo quản giày cao gót bền đẹp

"Xưởng giày dép giá rẻ"

Xưởng giày Tigish là một trong những xưởng giày dép giá rẻ lâu đời và có kinh nghiệm nhất TP.HCM. Chuyên sản xuất các loại giày dép nữ mẫu mã đa dạng, chất lượng cao.

Xưởng giày dép giá rẻ Tigish thấu hiệu được giày cao gót rất quan trọng với chị em và nó là món phụ trang không thể thiếu với tất cả phụ nữ, không những giúp chị em tự tin hơn với chiều cao của mình mà còn giúp hạ gục cánh mày râu bởi sự quyến rũ thanh mảnh mà cao gót mang lại cho các chị.

xưởng giày sỉ, xưởng giày vnxk, xưởng sản xuất giày dép giá rẻ, Xưởng giày dép giá rẻ, tigish

Ảnh minh họa: Cao gót 5cm cổ tim thời trang

Tuy nhiên, rất ít chị em biết cách bảo quản giày cao gót đúng cách vì vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng những đôi giày bắt đầu xuống màu, mất dáng, dậy mùi và không thể sử dụng được nữa.
Do đó, chị em lại phải tiếp tục tiêu tốn tiền để mua những đôi giày mới. Thật ra, chỉ cần tìm hiểu thông tin và dành chút ít thời gian là bạn có thể giữ gìn được đôi giày ưa thích mang lâu hơn và tiết kiệm chi phí nhiều hơn.

Xưởng sản xuất giày dép giá rẻ mách chị em 5 tuyệt chiêu cực hay cho cách bảo quản giày cao gót bên đẹp. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp đôi giày của chị em luôn bắt mắt và lôi cuốn mỗi khi ra phố.

1. Làm sạch giày thường xuyên

Nếu các chị thực sự muốn đôi giày cao gót yêu thích của bạn có thể sử dụng thêm nhiều năm sau khi mua, việc làm sạch giày thường xuyên là rất quan trọng trong cách bảo quản giày cao gót. Đôi giày cao gót khá mong manh, thậm chí là những đôi làm bằng da nên việc vệ sinh phải chú ý nhẹ nhàng.

xưởng giày sỉ, xưởng giày vnxk, xưởng sản xuất giày dép giá rẻ, Xưởng giày dép giá rẻ, tigish

Ảnh minh họa: Cao gót 6cm gót tròn phối họa tiết

Các chị nên dùng một miếng vải mềm đã được nhúng nước để làm sạch giày. Bằng cách làm sạch này, đặc biệt với chất liệu da, các chị sẽ giúp cho lớp da thở. Vì vậy, sau mỗi lần sử dụng trước khi cất các chị hãy lau giày cao gót sạch sẽ. Đối với những vết bẩn cứng đầu hãy sử dụng bàn chải đánh răng cũ và sử dụng sữa tắm chải nhẹ để làm sạch vết bẩn.

2. Khử mùi cho giày

Sau một thời gian sử dụng, đôi giày của các chị có thể có mùi, đặc biệt nếu các chị thường không mang vớ da khi đi cao gót. Nên sử dụng hỗn hợp hòa tan bột ngô, banking soda và một vài giọt tinh dầu thơm sẽ cực kỳ hữu ích trong trường hợp này, bỏ hỗn hợp trên vào một túi lọc và để vào trong giày qua đêm.

3. Duy trì hình dáng giày

Thay vì đưa ngay đôi giày vào tủ hãy sử dụng giấy ăn hoặc giấy tạo form giày bỏ vào bên trong giày để giúp giữ dáng cho đôi giày của bạn trông luôn như mới.

4. Thường xuyên kiểm tra gót giày

Đừng bao giờ chờ cho đến khi gót giày mòn sát hoặc có vấn đề mới thay gót mới, hãy kiểm tra thường xuyên và thay gót để bảo quản giày tốt hơn và giúp chị em đi an toàn hơn.

5. Bảo quản giày

Khi ở nhà, hãy tránh để giày tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và bụi, ngoài ra cũng tránh để những đôi giày cọ sát nhau. Giữ giày trong hộp là tốt nhất, khi đi du lịch hãy để giày ở giữa quần áo và đừng quên nhồi giấy hoặc form để giữ dáng cho giày.

xưởng giày sỉ, xưởng giày vnxk, xưởng sản xuất giày dép giá rẻ, Xưởng giày dép giá rẻ, tigish

Ảnh minh họa: Cao gót 7cm phối xích

Với 5 mẹo cách bảo quản giày cao gót ở trên của TIGISH chắc chắn sẽ giúp bạn giữ đôi giày yêu thích sử dụng thật lâu và đẹp. còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay.

Xem thêm>>> Xưởng sản xuất giày dép giá rẻ Tigish mách bạn mẹo xử lý giày dép khi bị ẩm ướt

Xưởng giày dép giá rẻTigish- địa chỉ lấy sỉ giày uy tín

Xưởng giày VNXK Tigish có thương hiệu nhiều năm trong ngành sản xuất giày dép các loại. Chất lượng mỗi sản phẩm luôn được kiểm định rất nghiêm ngặt. Chúng tôi luôn tự tin sản xuất ra những sản phẩm tuyệt vời nhất, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất. Cam kết giá thành cạnh tranh cùng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Xem thêm>>> Xưởng giày dép giá sỉ được săn đón nhất TP.HCM- xưởng giày Tigish

Bạn đang ở TPHCM và cần nhập sỉ giày chỉ cần liên hệ trực tiếp đến xưởng đóng giày của chúng tôi. Bạn cũng có thế tham khảo trước mẫu mã và cách thức lấy sỉ thông qua các kênh truyền thông trực tuyến:

  • Trang web bán hàng và cập nhật mẫu mã tigish.com
  • Zalo kinh doanh bán hàng luôn giải đáp mọi thắc mắc:  0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442
  • Fanpage Facebook:  facebook.com/xuonggiaytigish

Chính sách sỉ đơn giản

  • Tigish chỉ nhận bỏ sỉ sản phẩm theo ri (dây), với đơn hàng tối thiểu 1 ri cùng màu cho 1 mẫu.
  • Khách hàng lấy sỉ theo ri từ 30 đôi trở lên sẽ được bù size/đúp số.
  • Khách hàng lấy sỉ từ 50 đôi trở lên sẽ được hỗ trợ thiết kế tên thương hiệu và in hiệu miễn phí trên giày.
  • Đối với khách hàng buôn bán nhỏ lẻ và mới bắt đầu kinh doanh, Xưởng Giày Tigish hỗ trợ mẫu từ kho mẫu hàng sẵn.

ĐỂ CÓ SẢN PHẨM TỐT NHẤ THỊ TRƯỜNG, HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

xưởng giày sỉ, xưởng giày vnxk, xưởng sản xuất giày dép giá rẻ, Xưởng giày dép giá rẻ, tigish

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status