Xưởng giày dép giá sỉ Tigish mách mẹo kết hợp giày cùng áo dài

" giày dép giá sỉ "

[TIGISH] Giày dép giá sỉ tại xưởng chuyên buôn sỉ giày tự hào là một trong những xưởng giày có bề dày kinh nghiệm sản xuất và phân phối sản phẩm nhiều năm trong ngành thời trang.

Giày dép giá sỉ mang thương hiệu Tigish đa dạng về mẫu mã, mang tính thời trang và là một trong những BST giày nữ nổi tiếng tại Hà Nội.

Áo dài luôn là trang phục được nhiều người ưa chuộng. Kèm theo đó, những mẫu giày nữ kết hợp cùng áo dài cũng được quan tâm và săn đón. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, các cửa hàng cũng luôn tìm kiếm nguồn chuyên sỉ giày dép tại các xưởng bỏ sỉ giày dép thời trang nữ uy tín.

Những mẫu giày được kết hợp cùng áo dài tại các kho sỉ giày hiện nay cũng rất đa dạng và phong phú. Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

1.Xưởng giày dép giá sỉ Tigish mách thị hiếu lựa chọn kiểu giày kết hợp với áo dài

Phong cách sang trọng, quý phái

Áo dài cổ tròn hay cổ trụ hiện nay đang nhận được nhiều sự ưu ái nồng hậu bởi chúng phù hợp với hầu hết các chị em phụ nữ và giúp họ tôn lên vóc dáng thanh thoát của mình. Và những đôi giày cao gót rất được ưa chuộng khi kết hợp cùng những kiểu áo dài này nhằm tăng thêm phần sang trọng cho người mang.

sỉ giày vnxk, chuyên sỉ giày dép, sỉ giày cao gót, sỉ giày giá rẻ, sỉ giày búp bê, sỉ giày xăng đan, sỉ giày Hà Nội, kho sỉ giày

Ảnh minh họa: Cao gót 9cm si da rắn

Đặc biệt, những mẫu giày cao gót với phần mũi nhọn thường được lựa chọn rất nhiều bởi chúng sẽ mang đến cho các chị em vẻ đẹp vô cùng quý phái và thời thượng. 

Phong cách trang nhã, thướt tha

Giày sandal đế xuồng là giải pháp tối ưu. Đây là kiểu giày thông dụng vì sẽ giúp người mang cảm thấy thoải mái và hạn chế bí bách hơn so với hầu hết các kiểu giày khác. 

sỉ giày vnxk, chuyên sỉ giày dép, sỉ giày cao gót, sỉ giày giá rẻ, sỉ giày búp bê, sỉ giày xăng đan, sỉ giày Hà Nội, kho sỉ giày

Ảnh minh họa: Sanda xuồng 7cm quai mảnh

Đặc biệt khi kết hợp cùng tà áo dài với phần cổ kiềng hay cổ tim truyền thống, những đôi sandal đế xuồng sẽ mang đến cho người mang phong cách vô cùng trang nhã và thanh lịch.                                       

Phong cách tự tin cá tính

Mẫu giày búp bê xinh xắn này đặc biệt phù hợp khi phối cùng những chiếc áo dài cách tân tay lỡ, cổ vuông hay kiểu áo có nhiều họa tiết. Các chị em sẽ trông thật tự tin và nổi bật bởi những đôi giày búp bê sẽ giúp tôn lên từng đường nét sắc sảo và hiện đại của bộ trang phục. 

sỉ giày vnxk, chuyên sỉ giày dép, sỉ giày cao gót, sỉ giày giá rẻ, sỉ giày búp bê, sỉ giày xăng đan, sỉ giày Hà Nội, kho sỉ giày

Ảnh minh họa: Búp bê da cừu

Xem thêm>>> Nguồn sỉ giày giá rẻ tại chợ đầu mối ở TP.HCM

2.Những tiêu chí chọn giày kết hợp với áo dài

Màu sắc trung tính

Các màu trung tính như màu nâu hay xanh dương được ưa chuộng khá nhiều. Những tông màu này tuy không nổi bật như những gam màu nóng nhưng vẫn luôn được yêu thích trong tại các cơ sở chuyên sỉ giày dép. 

Mẫu mã, chất liệu thu hút

Mẫu mã cũng như kiểu dáng là tiêu chí quan trọng để các thương buôn lựa chọn sản phẩm  tại các kho sỉ giày giá rẻ. Các thiết kế cách điệu với điểm nhấn đính hạt lấp lánh rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, những mẫu giày sử dụng vải họa tiết caro cũng đang được ưu ái sử dụng sẽ mang đến vẻ đẹp tươi trẻ và cuốn hút cho các chị em.

Giá cả ổn định

Tại các xưởng sỉ giày VNXK, nhờ vào đội ngũ công nhân lành nghề, quy trình sản xuất và máy móc hiện đại mà các sản phẩm sẽ có chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu. Song song đó, chất lượng sản phẩm cũng được cam kết đi đôi với giá thành hợp lý.

Xem thêm>>> 3 bí quyết kinh doanh sỉ giày xăng đan đi tiệc lợi nhuận dịp cuối năm

3.Xưởng giày dép giá sỉ chuyên đổ buôn giày dép toàn quốc

Xưởng chuyên sỉ giày dép Tigish với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giày dép nữ các loại, Ngoài những mẫu chúng tôi sản xuất và trữ sẵn tại kho, chúng tôi còn gia công mẫu theo yêu cầu, in thương hiệu shop, nhận sản xuất độc quyền.

Bạn cũng có thế tham khảo trước mẫu mã và cách thức lấy sỉ thông qua các kênh truyền thông trực tuyến:

  • Trang web bán hàng và cập nhật mẫu mã: www.tigish.com
  • Zalo kinh doanh bán hàng luôn giải đáp mọi thắc mắc: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442
  • Fanpage Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Chính sách sỉ đơn giản

  • Tigish chỉ nhận bỏ sỉ sản phẩm theo ri (dây), với đơn hàng tối thiểu 1 ri cùng màu cho 1 mẫu.
  • Khách hàng lấy sỉ theo ri từ 30 đôi trở lên sẽ được bù size/đúp số.
  • Khách hàng lấy sỉ từ 50 đôi trở lên sẽ được hỗ trợ thiết kế tên thương hiệu và in hiệu miễn phí trên giày.
  • Đối với khách hàng buôn bán nhỏ lẻ và mới bắt đầu kinh doanh, Xưởng Giày Tigish hỗ trợ mẫu từ kho mẫu hàng sẵn.

 

Để hỗ trợ tối đa cho các bạn ở xa có cơ hội mua sỉ giày TpHCM giao hàng trên khắp các quận, huyện tại TP.HCM: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.

ĐỂ CÓ SẢN PHẨM TỐT NHẤ THỊ TRƯỜNG, HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

sỉ giày vnxk, chuyên sỉ giày dép, sỉ giày cao gót, sỉ giày giá rẻ, sỉ giày búp bê, sỉ giày xăng đan, sỉ giày Hà Nội, kho sỉ giày

 

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status