Xưởng giày vnxk tại Hà Nội mách mẹo bảo quản giày theo từng chất liệu

"Xưởng giày vnxk tại Hà Nội"

Xưởng giày vnxk tại Hà Nội Tigish là một trong những xưởng giày có bề giày kinh nghiệm trong linh vực thiết kế, sản xuất các loại giày công sở nữ chất lượng VNXK.

Xưởng giày vnxk tại Hà Nội Tigish thấu hiểu được nổi bân khuâng của các chị em về cách bảo quản giày với vô vàng chất liệu khác nhau. Vì thế, xưởng làm giày theo yêu cầu Tigish mách bạn cách bảo quản giày đơn giản, vẫn giữ được đôi giày luôn bền đẹp theo thời gian.

1.Xưởng giày vnxk tại Hà Nội hướng dẫn cách bảo quản chất liệu giày da tổng hợp

Hiện nay, chất liệu da tổng hợp với ưu điểm mềm mại, dẻo dai và dễ dàng tạo ra nhiều màu sắc, hoa văn khác nhau, được sử dụng phổ biến để tạo ra nhiều mẫu giày mới lạ và đẹp mắt. Những mẫu giày với chất liệu da tổng hợp có giá cả phải chăng, phù hợp với đa số người dùng nên rất được yêu thích.

Ảnh minh họa: Cao gót 6cm hậu thun thời trang

Xưởng giày Tigish mách bạn để giày không bị ẩm ướt dưới thời tiết nắng mưa thất thường, hãy luôn để giày ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Những lúc không đi giày, bạn có thể nhét thêm vào giày một ít giấy vụn để giữ phom dáng. Để giày luôn sáng bóng và giữ chất liệu da bền đẹp, bạn có thể dùng khăn mềm xoa đều một ít dầu thực vật lên da giày và để giày ‘nghỉ ngơi’. Với những mẹo nhỏ này, đôi giày da tổng hợp của bạn sẽ bền đẹp hơn với thời gian đấy.

Xem thêm >>> NGUỒN SỈ GIÀY CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG GIÀY NỮ TẠI TPHCM.

2.Xưởng giày vnxk tại Hà Nội hướng dẫn cách bảo quản chất liệu giày da lộn

Da lộn có bề mặt mịn như nhung. Chất da lộn đem lại vẻ đẹp thời thượng, sành điệu và một chút ấm áp trong không khí se lạnh những ngày cuối năm; vì vậy, giày da lộn đang rất được yêu thích và sử dụng nhiều. Tuy nhiên, da lộn lại là một trong những chất liệu da khó bảo quản nhất khi dễ bị hư do nước và vết bẩn.

Ảnh minh họa: Cao gót 7cm nơ bánh ú 

Xưởng giày dép giá sỉ Tigish mách cách giữ giày da lộn luôn bền đẹp, bạn lưu ý không nên sử dụng giày dưới trời mưa ẩm ướt hay khi di chuyển đến những nơi có bùn lầy. Nếu giày bị bụi bẩn, bạn có thể sử dụng khăn mềm, miếng bọt biển khô hoặc loại bàn chải chuyên dụng để lau đi vết bẩn trên bề mặt giày. Bạn cũng có thể chọn mua loại nước bảo vệ chuyên dụng để chống nước và vết bẩn cho giày. Lưu ý đừng để giày dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời mà hãy giữ giày ở nơi khô thoáng, sạch sẽ nhé!

Xem thêm >>> BST giày sandal và dép mùa hè tại xưởng giày TIGISH 

3.Xưởng giày vnxk tại Hà Nội hướng dẫn cách bảo quản chất liệu giày da thật

Những mẫu giày da thật thường được làm từ chất liệu da bò, da cừu…, tuy không đa dạng về họa tiết và màu sắc, nhưng giày da thật luôn mang lại vẻ sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Vì được làm từ chất liệu da động vật, cũng như da của bạn, bề mặt da thật dễ bị thô ráp nếu không được bảo quản kĩ càng. Để bảo quản giày da thật, bạn nên hạn chế đi giày dưới trời mưa; trong trường hợp giày bị thấm nước, hãy dùng giấy vụn, vo tròn và cho vào bên trong giày để giữ phom dáng, để giày ở nơi khô ráo, thoáng đãng, tuyệt đối không vội vàng đem giày đi sấy với nhiệt độ cao hay phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời nhé! 

Ảnh minh họa: Slip on da bò miếng

Nếu giày da thật bị vấy bẩn, bạn nên dùng khăn mềm lau khô đi vết bẩn, sau đó thoa đều một lớp dầu thực vật lên bề mặt để giữ da giày luôn bền đẹp và mềm mại. Đối với giày thật, đánh xi bóng thường xuyên cũng là một trong những bước quan trọng để giữ giày luôn bóng đẹp đấy!

Với những mẹo bảo quản giày đơn giản theo từng chất liệu da trên đây, dù giày da nào bạn cũng có thể giữ đôi giày yêu thích bền đẹp theo thời gian.

 Xưởng giày vnxk tại Hà Nội Tigish- địa chỉ nhập sỉ giày nữ uy tín

Xưởng giày dép giá rẻ Tigish có thương hiệu nhiều năm trong ngành sản xuất giày dép các loại. Chất lượng mỗi sản phẩm luôn được kiểm định rất nghiêm ngặt. Xưởng giày xuất khẩu chúng tôi luôn tự tin sản xuất ra những sản phẩm tuyệt vời nhất, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất. Cam kết giá thành cạnh tranh cùng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Bạn cũng có thế tham khảo trước mẫu mã và cách thức lấy sỉ thông qua các kênh truyền thông trực tuyến:

  • Trang web bán hàng và cập nhật mẫu mã:  tigish.com
  • Zalo kinh doanh bán hàng luôn giải đáp mọi thắc mắc:  0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442
  • Fanpage Facebook:  facebook.com/xuonggiaytigish

Chính sách sỉ đơn giản

  • Tigish chỉ nhận bỏ sỉ sản phẩm theo ri (dây), với đơn hàng tối thiểu 1 ri cùng màu cho 1 mẫu.
  • Khách hàng lấy sỉ theo ri từ 30 đôi trở lên sẽ được bù size/đúp số.
  • Khách hàng lấy sỉ từ 50 đôi trở lên sẽ được hỗ trợ thiết kế tên thương hiệu và in hiệu miễn phí trên giày.
  • Đối với khách hàng buôn bán nhỏ lẻ và mới bắt đầu kinh doanh, Xưởng Giày Tigish hỗ trợ mẫu từ kho mẫu hàng sẵn.

Để hỗ trợ tối đa cho các bạn ở xa có cơ hội mua sỉ giày công sở VNXK tại Hà Nội giao hàng trên khắp các quận, huyện tại Hà Nội: TX. Sơn Tây, 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông. 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

ĐỂ CÓ SẢN PHẨM TỐT NHẤ THỊ TRƯỜNG, HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

xưởng giày sỉ HCM, xưởng đóng giày, xưởng đóng giày theo yêu cầu, xưởng giày dép giá sỉ, xưởng giày sỉ, xưởng giày vnxk, xưởng sản xuất giày dép giá rẻ, Xưởng giày dép giá rẻ, tigish, xưởng giày Hà Nội, xưởng làm giày theo yêu cầu, xưởng giày sỉ, xưởng giày vnxk, xưởng giày VNXK tại TP.HCM, xưởng giày nữ TP.HCM

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 
 
 
 
 
 
 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status