Giày Sandal Đế Trấu Nữ - Xưởng Giày Dép Đế Trấu Giá Rẻ

[TIGISH] Bạn đang tìm nơi bỏ sỉ giày dép đế trấu giá rẻ cho shop của mình? Bạn tìm giày sandal đế trấu nữ, dép đế trấu phối khóa hay sandal đế trấu nam? Xưởng giày đế trấu Tigish của chúng tôi chính là điểm đến bạn cần tìm. Lấy sỉ giày chưa bao giờ dễ dàng đến thế, vốn ít nhưng có đam mê kinh doanh giày dép thì đừng ngại đến ngay xưởng giày của chúng, chúng tôi sẽ giúp các bạn thực hiện đam mê của mình. Nắm bắt được xu hướng thời trang trẻ, xưởng luôn cho ra đời những mẫu giày dép mới, không ngừng cải tiến về chất lượng. Chúng tôi sản xuất đủ loại mặt hàng thời trang như: giày sandal đế trấu nữ, sandal, cao gót, giày búp bê thời trang, slip on,…tất cả điều là những mẫu mã mới nhất cập nhật xu hướng thị trường.


HÃY CHỌN GIÀY SANDAL ĐẾ TRẤU CHO NHỮNG NGÀY HÈ NĂNG ĐỘNG


Với sự oi bức và cái nắng nóng của mùa hè thì những đôi giày sandal đế trấu nữ chính là vật dụng không thể thiếu của các cô gái, đặc biệt là những cô nàng năng động. Những đôi sandal tiện lợi, năng động và thoải mái có thể dùng cho mọi hoàn cảnh từ đi học, đi làm cho đến đi chơi. Ngày hè là khoảng thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn nên sẽ chẳng thể nào thiếu đi những chuyến du lịch , tắm biển. Ưu điểm của giày dép đế trấu chính là trọng lượng nhẹ dễ mang vác, các cô nàng yêu thích đi chơi xa có thể dễ dàng đặt gọn trong vali và mang đến những nơi mình thích. Thêm đặc tính đế không thấm nước, giày sandal đế trấu nữ rất phù hợp để đi dạo dọc bãi biển mà chẳng lo ngại đến việc giảm tuổi thọ của giày.Không những vậy, giày dép đế trấu giá rẻ hơn nhiều so với những loại giày dép khác, nếu bạn muốn mua những đôi sandal rẻ, đẹp mà lại bền giá dưới 200k thì đây là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


TĂNG THÊM CẢM GIÁC THOẢI MÁI CHO ĐÔI CHÂN NHỜ ĐẾ TRẤU



Có thể nói, phần đế là phần quan trọng nhất quyết định đến sự dễ chịu khi đi sandal. Toàn bộ bề mặt đế của giày dép đế trấu đều là một khối thống nhất giữa đế trong( bề mặt tiếp xúc với bàn chân) và đế ngoài( bề mặt tiếp xúc với mặt đất). Các chất liệu có độ đàn hồi tốt và đế EVA chống thấm nước và chống trơn trượt sẽ giúp giảm áp lực của đôi chân và khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng giày dép đế trấu phù hợp cho bạn di chuyển đường dài trong mọi điều kiện thời tiết.


Nhanh chân đến ngay xưởng giày Tigish nếu:

Bạn là người mới bắt đầu kinh doanh giày dép ?

Bạn đang gặp khó khắn trong việc tìm kiếm nguồn bỏ sỉ giày chất lượng giá tốt ?

Bạn muốn đặt sỉ giày số lượng lớn, cần in thương hiệu và lên mẫu độc quyền ?

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 09634.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status