Khám phá thời điểm vàng lấy sỉ giày học sinh tại Bắc Cạn

"sỉ giày học sinh tại Bắc Cạn"

[TIGISH] Bạn muốn bắt đầu kinh doanh sỉ giày học sinh tại Bắc Cạn, bạn đã chuẩn bị những kế hoạch chu đáo, vậy bạn đã tìm hiểu kĩ về thời điểm bắt đầu thuận lợi chưa? Hãy tìm hiểu nhé!

(Hình minh họa: Giày sandal cao gót học sinh thích hợp bán buôn)

BẮT ĐẦU SỈ GIÀY HỌC SINH TẠI BẮC CẠN VÀO MÙA TỰU TRƯỜNG

Bắc Cạn là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Bộ, Việt Nam với địa hình nhiều đồi núi cũng như nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tạo nên những thắng cảnh du lịch nổi tiếng. Tuy nhiên những hoạt động giao thương tại Bắc Cạn không vì thế mà kém phát triển. Những năm gần đây, những hoạt động thương mại dịch vụ ngày càng phát triển cùng với sự nở rộ những hoạt động buôn bán kinh doanh thời trang, Một trong số những mặt hàng dễ dàng kinh doanh và thu hút nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng chính là mặt hàng giày dép học sinh. 

Giày dép thời trang là mặt hàng thu hút nhiều khách hàng, có thể bán quanh năm. Đặc biệt giày dép học sinh rất thu hút khách hàng là phụ huynh lẫn trẻ em vào những mùa tựu trường. Vì vậy bạn cần lựa chọn thời điểm thích hợp để tung ra mặt hàng giày dép học sinh để thu hút và tăng doanh thu cửa hàng

Xem thêm >>> XƯỞNG GIÀY TIGISH KHÁM PHÁ 3 CÁCH LẤY SỈ GIÀY HỌC SINH TẠI QUẢNG NAM

CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU BÁN BUÔN GIÀY DÉP HỌC SINH TẠI BẮC CẠN

Mùa tựu trường hằng năm vào tháng 8 tháng 9 hằng năm là thời điểm vàng để bạn nhập hàng và kinh doanh thêm mặt hàng giày dép học sinh tại cửa hàng của mình. 

si giày học sinh tại bắc cạn, sỉ giày học sinh bắc kan, sỉ giày tigish

1. Nguồn hàng bạn nên tìm hiểu khi kinh doanh giày dép học sinh:

  • Nguồn hàng trung quốc
  • Đặt sản xuất từ xưởng sản xuất giày địa phương

Những nguồn hàng này phần lớn đều có thời gian đợi vận chuyển hoặc sản xuất có thể từ 2 đến 3 tuần, nên bạn cần cân nhắc trước thời điểm tung ra sản phẩm để có lịch đặt hàng phù hợp và có hàng kịp thời điểm để bán

2. Mẫu mã nên lấy khi sỉ giày học sinh tại Bắc Cạn: 

Bên cạnh đó, những bạn sỉ giày học sinh tại Bắc Cạn nên tham khảo những mẫu giày bán chạy trên thị trường tại thời điểm đó để có được những sản phẩm chất lượng, bắt kịp xu hướng. Những mẫu giày bạn nên lấy mùa tựu trường:

  • Giày sandal đế trấu đang thịnh hành trong giới trẻ
  • Giày sandal xẹp năng động
  • Những mẫu giày sandal có gót điệu đà cũng rất cần thiết cho cửa hàng của bạn

XƯỞNG GIÀY NỮ TIGISH - DẪN ĐẦU XU HƯỚNG GIÀY HỌC SINH HIỆN NAY

Xưởng giày nữ Tigish với thâm niên lâu năm trong ngành giày dép tự hào là đơn vị cung cấp sỉ giày học sinh lớn nhất tại miền Nam. Với đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm cũng như chính sách lấy sỉ giày dễ dàng thuận lợi cho mọi khách hàng dù mới bắt đầu kinh doanh hay đang tìm kiếm thêm nguồn hàng.

Xem thêm >>> Chính sách lấy sỉ giày học sinh tại Xưởng sỉ giày nữ Tigish

Bạn đang sinh sống và làm việc tại TP. Bắc Cạn và đang cần nguồn hàng, hãy nhanh chóng liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi nhé, hiện nay xưởng giày Tigish đã liên kết với nhiều dịch vụ vận chuyển đưa sản phẩm chúng tôi đến tận tay người tiêu dùng dù bạn ở vùng nào tại Bắc Cạn:

  • Thành phố Bắc Cạn
  • Huyện Ba Bể, huyện Bạch Thông, huyện Chợ Đồn, huyện Chợ Mới, Huyện Na Rì, Huyện Ngân Sơn, Huyện Pác Nặm...

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ những thắc mắc cũng như san sẻ nỗi lo của khách hàng. Tigish mong sẽ sớm nhận được phản hồi từ bạn nhé. Mọi thông tin đặt hàng xin vui lòng liên hệ:

si giày học sinh tại bắc cạn, sỉ giày học sinh bắc kan, sỉ giày tigish

  • - Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416
  • - Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
  • - Website:   com
  • - Facebook:   com/xuonggiaytigish
  • - Email: tigishoes@gmail.com
  • - Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status