KINH NGHIỆM BÁN BUÔN SỈ GIÀY DÉP TẠI CHỢ ĐỒNG XUÂN

Đối với người Hà Nội nói chung thì hầu như khi nhắc đến tên sỉ giày chợ Đồng Xuân thì ai cũng biết, bởi nó quá quen thuộc với những dân buôn sỉ lẻ quanh khu vực Hà Nội.

 

Đồng Xuân chính là một trong những chợ đầu mối lớn nhất tại Hà Nội - Việt Nam. Nó được nằm trong khu phố cổ. Lịch sử tồn tại của nó khá lâu đời được duy trì từ thời phong kiến nhà Nguyễn.

 

Với vị trí thuận lợi phía tây là phố Đông Xuân, phía bắc là Hàng Khoai, phía nam chính là phố Cầu Đông, phía đông là ngõ chợ Đồng Xuân. Đây được xem là vị trí thuận lợi nhất của khu chợ này.

 

Tổng hợp 10+ khóa học bán hàng Shopee được nhiều người học năm 2020

 

Kho sỉ giày dép TIGISH thường nhận được các câu hỏi từ các bạn, và đây cũng là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Google mỗi dịp gần tết, cụ thể:

- Cần tìm nơi bán buôn giày dép chợ Đồng Xuân giá rẻ?

- Tìm nơi bán sỉ giày dép chợ Đồng Xuân có xưởng sản xuất?

- Tìm sạp bán buôn giày dép chợ Đồng Xuân, thông tin chủ sạp.

 

1. Lịch sử tồn tại của khu chợ Đồng Xuân

Tổng hợp 10+ khóa học bán hàng Shopee được nhiều người học năm 2020

Chợ Đồng Xuân tuy nằm ở phố cổ nhưng tuổi đời được xem là khá trẻ so với những khu phố xung quanh. Trước kia đây là một vạt đất trống thuộc của phường Đồng Xuân - Thọ Xương.

Người dân thường họp chợ ở khu đất cạnh chùa Cầu Đông và đền Bạch Mã ở phố Hàng Buồm bởi nó gần bến sông, tiện cho việc di chuyển đi lại của thuyền bè.                     

Đây là nơi chứng kiến bao trận chiến ác liệt của Vệ quốc quân chống lại lính Lê Dương của thực dân Pháp, và còn rất nhiều người lính thuộc vệ quốc dân đã ngã xuống tại đây khi rút khỏi đất Hà Nội.

Từ sau khi Việt Nam Dân chủ cộng hòa tiếp quản Hà Nội thì chợ Đồng Xuân cũng trở thành khu chợ lớn nhất tại thành phố này.

2. Hàng hóa chủ yếu tại chợ Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân là chợ đầu mối chủ yếu dành cho những người bán buôn, đặc biệt là bán buôn giày dép. Tuy nhiên việc dạo quanh chợ người mua vẫn chỉ tìm thấy cho mình những quầy hàng bán lẻ.

 

Bên trong chợ Đồng Xuân được bố trí rất rõ ràng bằng 3 tầng bày bán những mặt hàng thiết yếu.

- Tầng trệt là ngay khi vào cửa bạn sẽ nhìn thấy những mặt hàng liên quan tới quần áo, kính, giày dép, vali và các đồ điện tử như cáp sạc, pin, đèn pin…. nhưng hàng hóa ở đây chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc. Hằng năm cứ mỗi dịp gần tết đến thì việc bán buôn giày dép chợ Đồng Xuân lại diễn ra tấp nập.

- Tầng hai chính là khu vực cho những ai buôn bán lẻ quần áo cho người lớn, cung cấp các loại vải vóc, gấm, lụa…

- Tầng ba là nơi bán đồ trẻ em đặc biệt là những bé sơ sinh, phía sau đình chợ là nơi bán thú cảnh. Nếu muốn tìm những món đồ thực phẩm hay ăn uống thì bạn qua chợ Bắc Qua.

Phía bắc của khu chợ sẽ là nơi phục vụ ăn uống, phục vụ xuyên đêm cho khách hàng. Nơi đây khá vui vẻ và tấp nập người qua lại, luôn nhộn nhịp, hàng hóa luôn được luân chuyển đi khắp nơi trên các tỉnh thành ở phía Bắc - Việt Nam.

 

3. Cách lấy hàng sỉ tại chợ Đồng Xuân

Khi đi tìm nơi bán buôn giày dép chợ Đồng Xuân, bạn nên đi từ 2 người nếu lần đầu tiên đến, đất khách lạ lẫm bạn dễ bị móc túi, lừa gạt.

3.1 Bản đồ dẫn tới chợ

Tổng hợp 10+ khóa học bán hàng Shopee được nhiều người học năm 2020

3.2 Các bến xe đi tới chợ

Hiện tại đã có 5 bến chính đi tới chợ Đồng Xuân đó là: Giáp Bát, bến Mỹ Đình, bến Gia Lâm, bến Nước Ngầm, bến Lương Yên và bến Yên Nghĩa.

Nếu bạn là người nằm trong khu vực miền Bắc thì có thể di chuyển qua 3 bến xe: bến Gia Lâm, bến Mỹ Đình, bến Yên Nghĩa.

Còn nếu bạn là người miền Nam thì di chuyển qua bến xe Giáp Bát, bến Nước Ngầm hoặc bến xe Mỹ Đình đều được.

3.3 Các loại phương tiện phục vụ

Đi bằng Taxi

Nếu bạn muốn di chuyển bằng taxi thì đây là điều quá đơn giản,nó thực sự nhanh chóng nhưng nhất định phải để ý tới đồng hồ bởi nó sẽ có thể chặt chém giá quá cao.

Đi bằng xe ôm

Nếu đi từ bến xe Giáp Bát hay Nước ngầm, bến Lương Yên hay Gia Lâm sẽ cách chợ 10km hoặc hơn một chút giá cả có thể thay đổi theo những khung giờ nhất định nhưng hãy thương lượng giá trước khi chúng ta bắt đầu chuyến đi nhé!

4. Kinh nghiệm mua buôn giày dép tại chợ Đồng Xuân

 

Đối với kinh doanh thời trang nói chung thì việc kinh doanh bán buôn giày dép đang trở thành những mảnh đất màu mỡ, hái ra tiền quanh năm nếu bạn biết cách chọn lựa. Nó sẽ đem tới lợi nhuận khủng và hiện nay đang có rất nhiều người nhìn ra lợi ích đó và muốn khai thác.

Với những người kinh doanh giàu kinh nghiệm họ sẽ biết được rằng việc kinh doanh giày dép bỏ vốn không nhiều nhưng lại dễ dàng kinh doanh. Để làm được điều này chúng ta có thể học hỏi kinh nghiệm và sỉ lẻ lại chợ Đồng Xuân.

 

Ở chợ Đồng Xuân, các mối bán buôn giày dép ở đây cung cấp mẫu mã khá đa dạng và có nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau cho bạn tha hồ thoải mái chọn lựa.

 

sỉ giày vnxk, chuyên sỉ giày dép, sỉ giày TpHCM, sỉ giày cao gót

Ảnh minh họa: Dép xỏ ngón đi biển

 

Trước tiên bạn cần phải nắm rõ và tìm hiểu về sản phẩm một cách kỹ lưỡng về kiểu dáng, chất lượng cũng như giá thành trước khi đi chợ tránh việc nhập hàng mua phải giá cao nhưng chất lượng kém do các chủ trà trộn bán thu lợi nhuận cao.

 

Nên tham khảo nhiều nơi trước khi quyết định, nếu là giá sỉ bạn nhập tại các nhà buôn gần khu vực không chênh quá nhiều thì việc lấy sỉ tại chợ đầu mối nhất định phải tiết kiệm tối đa chi phí cho việc vận chuyển hàng.

Bạn nên tìm thử một số nơi bán buôn giày dép chợ Đồng Xuân trước, tham khảo ý kiến của các bạn trên nhóm Facebook, tìm thông tin và đi đến luôn, đỡ phải lòng vòng.

Nếu là lần đầu tiên đến chợ cần tham khảo qua những gian hàng lân cận để tìm hiểu rõ hơn về giá cả cũng như chất lượng, đồng thời để tâm tới thái độ của các chủ gian hàng để có thể tránh tình trạng gặp phải những chủ hàng có thái độ không tốt. Làm ăn về sau sẽ không được thuận lợi, dễ dàng.

5. Những ưu và nhược điểm khi lấy sỉ giày dép tại chợ Đồng Xuân

Tổng hợp 10+ khóa học bán hàng Shopee được nhiều người học năm 2020

5.1 Ưu điểm

Một ưu điểm mà bạn có thể nhận thấy rõ ràng nhất chính là việc lấy sỉ giày tại các chợ đầu mối đó là đa dạng về mẫu mã cũng hàng hóa.

Đa phần tại chợ Đồng Xuân sẽ tổn tại nhiều hàng từ trong và ngoài nước đổ về nên mẫu mã và kiểu dáng được đa dạng cụ thể là việc nhập hàng từ Quảng Châu hoặc các xưởng sản xuất gia công sỉ giày dép ở trong nước.

Hàng hóa tại đây đánh giá cao vì chất lượng cũng như giá bán khá ổn định trên thị trường. Nếu bạn tìm được nơi bán buôn giày dép chợ Đồng Xuân mà có xưởng sản xuất thì cơ hội nhập hàng tận gốc sẽ cao.

Nhìn chung, tại chợ Đồng Xuân người bỏ sỉ giày dép không ép buộc số lượng hàng nhập. Đối với những bạn đang bán hàng online nhỏ lẻ thì đây được xem là ưu điểm khá tốt dành cho các bạn.

Dù bạn nhập hàng có số lượng ít hay nhiều thì đây chính là nơi có thể đáp ứng được cho bạn nhu cầu mà mình cần.

5.2 Nhược điểm

Tổng hợp 10+ khóa học bán hàng Shopee được nhiều người học năm 2020

Bên cạnh những ưu điểm thì chắc chắn không thể bỏ qua nhược điểm về việc lấy sỉ giày dép tại chợ Đồng Xuân. Nếu thái độ phục vụ của các chủ gian hàng chưa tốt, nhiều chủ gian hàng bắt ép bạn phải nhập hàng theo lô hay không được mua hàng lẻ size.

Ngoài ra, bạn không khó để bắt gặp những chủ khách hàng sẵn sàng chửi bới khách và có thái độ không hợp tác.

Nếu lần đầu tiên đi sỉ lẻ giày dép tại chợ Đồng Xuân bạn có thể sẽ gặp tình trạng chủ gian hàng ép giá hoặc chặt chém khi thách giá lên tận trời.

Đây là tình trạng phổ biến khi đi săn hàng tại chợ đầu mối nói chung và sỉ giày chợ Đồng Xuân nói riêng. Vấn đề về an ninh, trật tự chưa được đảm bảo.

Cần phải cẩn thận về tư trang cá nhân tránh tình trạng kẻ gian móc túi, lợi dụng trộm cắp.

6. Xưởng sỉ giày dép uy tín chất lượng TIGISH

 

Tigish là một trong những xưởng sản xuất và bán buôn, bỏ sỉ giày dép uy tín và chất lượng. Tính tới thời điểm hiện tại,chúng tôi đã có lượng khách hàng nhất định và phục vụ cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và hợp thời trang.

 

Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn nguồn hàng ổn định, mẫu mã đa dạng và chất lượng vô cùng tuyệt vời.

Khi đến đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp tới từ nhân viên nhà chúng tôi.

Là nơi mà bạn có thể hoàn toàn thoải mái về mua hàng cũng như được đảm bảo về chính sách đổi trả.

Tigish cam kết hỗ trợ và sát cánh cùng quý khách hàng, sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc, nhằm tạo điều kiện cho đôi bên cùng phát triển và có lợi.

Phấn tạo tạo dựng thương hiệu trở thành xưởng sản xuất hàng đầu Việt Nam cung cấp nguồn giày dép giá sỉ uy tín và tốt nhất cho cả miền Nam và miền Bắc.

Tigish luôn luôn hướng đến việc giúp cho quý khách hàng cảm thấy hài lòng khi lựa chọn cho mình được sản phẩm giày dép có chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất!

ĐỂ CÓ SẢN PHẨM TỐT NHẤ THỊ TRƯỜNG, HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

sỉ giày vnxk, chuyên sỉ giày dép, sỉ giày TpHCM, sỉ giày cao gót

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status