Nguồn bỏ sỉ giày dép VNXK giá rẻ đến cao cấp

"Giày dép VNXK"

Bạn đang có định hướng muốn kinh doanh giày dép nhưng chưa tìm kiếm được nguồn giày dép VNXK tin cậy, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một xưởng gia công uy tín với nhiều mẫu mã đa dạng từ rẻ đến cao cấp để bạn dẽ dàng lựa chọn theo khả năng tài chính của bản thân.

Xưởng gia công giày dép Tigish với hàng nghìn mẫu mã từ rẻ đến cao.

Với bề dày lâu năm hoạt động trong lĩnh vực giày dép VNXK, Xưởng Tigish đã tập hợp được rất nhiều thợ gia công lành nghề để cho ra những sản phẩm với chât lượng tốt nhất. Chính vì đã hoạt động lâu năm nên kho mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng với hàng trăm nghìn mẫu mã khác nhau với giá từ rẻ đến cao.

Những mẫu có giá rẻ sẽ có kiểu dáng đơn giản như dép, sandal đế xẹp. Tuy mức giá khá mềm nhưng chất lượng cao. Những kiểu giày này phù hợp với học sinh kể cả về mẫu mã và giá cả


giày dép vnxk

Chi tiết sản phẩm: Sandal đế trấu 3 quai ngang


Những mẫu tầm trung như sandal bánh mì (phần đế được độn để tăng chiều cao), giày cao gót với gót sơn, búp bê, mọi bằng da bò thật (là da bò miếng được ghép lại nên giá sẽ mềm hơn da bò nguyên tấm cao cấp).


giày dép vnxk

Chi tiết sản phẩm: Giày 9p đúp mũi 


Giày cao cấp với những kiểu cao gót có gót nhập với nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới hợp thời trang, búp bê, oxford, boot nguyên tấm.


giày dép VNXK

Chi tiết sản phẩm: Giày Boot 5p cổ cao cột dây


Xưởng bỏ sỉ giày dép Tigish luôn đi đầu xu hướng thời trang.

Ngoài việc tập hợp được những thợ tay nghề giỏi và tận tâm với nghề, Tigish còn đầu tư về đội ngũ thiết kế là những người trẻ, năng động và sáng tạo để luôn cập nhật ý tưởng và tung ra mẫu mới mỗi ngày. Không có một xưởng giày trong nước nào có thể liên tục hằng ngày đều đưa ra 1 mẫu mới khác nhau, không trùng lặp với bất cứ mẫu cũ.

Dưới đây là những kiểu giày mới nhất, được nhiều cửa hàng giày dép bán lẻ nhập về bán và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong những ngày cuối năm nay.

1.Kiểu giày gót số 8


giày dép VNXK

Chi tiết sản phẩm: Cao gót 7p gót Mika


2.Kiểu giày gót trong mika


giày dép VNXK

Chi tiết sản phẩm: Cao gót 7p gót tròn kim cương


3.Kiểu giày xẹp Hàn Quốc


giày dép VNXK

Chi tiết sản phẩm: Cao gót 4p cột nơ


+ Xưởng giày nữ Tigish 

- Hotline: 0938 112 997/ 090 991 3383/ 096 869 5442

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status