‘Nói nhỏ” lấy sỉ giày uy tín tại xưởng giày ở Sóc Trăng

     [TIGISH] Kinh doanh thời trang ngày càng khác phát triển tại Sóc Trăng, và với những khách hàng gắn bó lâu năm chắc hẳn cũng không lạ gì với việc nhập hàng tận xưởng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng ở các tỉnh thành phải nhập hàng qua tay các lái buôn sỉ giày dẫn đến không biết rõ được nguồn hàng cũng như chưa nhận được giá thành tốt nhất. Vậy nếu một xưởng giày ở Sóc Trăng là những gì bạn đang tìm kiếm, hãy để xưởng giày Tigish giúp bạn nhé.



XƯỞNG GIÀY TIGISH Ở ĐÂU? LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA TIGISH?


     Xưởng giày Tigish được thành lập từ năm 2015 với đội ngũ công nhân lên đến 20 người. Nếu khách hàng đã kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực giày dép, chắc cũng không còn lạ gì với thương hiệu Tigish nữa.

     Xưởng giày Tigish chuyên sản xuất, gia công và bỏ sỉ giày nữ VNXK với nhiều mẫu mã đa dạng như: búp bê, sandal, cao gót, slip on… ở Sóc Trăng. Và dù bạn có ở đâu, xưởng giày Tigish cũng dễ dàng hỗ trợ bạn nhận được hàng ở bất cứ quận huyện nào ở Sóc Trăng nhé:

+ Thành Phố Sóc Trăng

+ Thị Xã Ngã Năm

+ Thị Xã Vĩnh Châu

+ Huyện Châu Thành

+ Huyện Cù Lao Dung

+ Huyện Long Phú

+ Huyện Kế Sách

+ Huyện Mỹ Tú

+ Huyện Mỹ Xuyên

+ Huyện Thạnh Trị

+ Huyện Trần Đề


 



TÔI SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHỮNG GÌ NẾU TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA XƯỞNG GIÀY TIGISH?


     Với phương châm khách hàng là thượng đế, xưởng giày Tigish luôn cố gắng để mang để khách hàng những sản phẩm sỉ giày chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất. Ngoài đa dạng về sản phẩm, xưởng giày Tigish nhận thiết kế mẫu mới cũng như in thương hiệu của khách hàng lên sản phẩm.

     Với chính sách chiết khấu hấp dẫn chỉ từ 3O đôi, Tigish sẽ giúp khách hàng ở Sóc Trăng dễ dàng cạnh tranh trên thị trường kinh doanh khốc liệt này. Và chắc chắn rồi, với những khách hàng sỉ giày đã gắn bó lâu năm với Tigish sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn nữa.

     Mọi thông tin đặt hàng vui lòng liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ:91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status