Tổng kho sỉ giày giá rẻ lớn nhất miền Nam

"Sỉ giày"

[Tigish] – Một thương hiệu quen thuộc đối với tất cả các shop lớn và nhỏ tại TP.HCM. Nếu bạn đang có dự định mở cửa hàng giày dép thì đừng bỏ qua tổng kho sỉ giày giá rẻ lớn nhất miền Nam này nhé!


Bí quyết thành công cho người mới bắt đầu kinh doanh sỉ giày.


Tigish với bề dày lâu năm trong lĩnh vực giày dép sẽ đem tất cả kinh nghiệm của mình để truyền lại và giúp bạn phần nào định hướng và hiểu rõ hơn về ngành thương mại giày dép.


   1. Kiến thức về giày

Để bắt đầu kinh doanh thì kiến thức am hiểu về cấu tạo, chất liệu, mẫu mã của giày là điều cơ bản vô cùng quan trọng. Một đôi giày cao gót nữ sẽ có cấu trúc cơ bản gồm: mũi giày, sườn giày, đế giày và gót giày.


sỉ giày


-Mũi giày: có mũi nhọn, mũi vuông, mũi tròn và hở mũi

-Sườn giày: là bộ phận quan trọng nhất quyết định độ thoải mái và êm của cả chiếc giày. Bên ngoài thường được làm bằng si giả da hoặc da bò thật. Bên trong được thiết kể tỉ mỉ ôm sát cạnh chân, thường được lót thêm muose để tăng thêm độ êm cho đôi giày

-Đế giày: Thường làm bằng PVC, EVA, PU, Cao su, cao cấp hơn là nhựa TPR

-Gót giày: giá trị và thẩm mỹ của 1 đôi giày được quyết định nhiều ở phần gót. Giày không có gót như sandal xẹp thì giá luôn rẻ hơn 1 đôi cao gót. Giày tầm trung thường sử dụng gót sơn, giày cao cấp sẽ nhập gót ngoại với những mẫu mã mới lạ, thiết kế tinh xảo như gót mika cách điệu, gót mạ đồng,…


   2. Tìm kiếm nguồn hàng cạnh tranh và chất lượng

Việc tìm được nguồn hàng sỉ giày chất lượng là vô cùng quan trong vì thương hiệu được xây dựng từ uy tín của người kinh doanh và lòng tin của khách hàng. Bạn không thể tin theo những lời quảng cáo tràn lan trên mạng về giá sỉ giày mà hi vọng về chất lượng. “Tiền nào của đó” là câu châm ngôn từ xa xưa của ông bà và không sai trong bất cứ thời đại nào. Nhưng cũng không vì vậy mà lại ôm suy nghĩ đồ càng mắc sẽ càng tốt. Bất cứ sản phẩm nào cùng chất lượng cũng có sự chênh lệch về giá ở những địa điểm khác nhau.


giày sỉ

Chi tiết sản phẩm: Giày 7p gót vuông nhỏ sơn đen


Hãy trở thành người kinh doanh thông minh khi chọn được cho mình nguồn sỉ giày giá cạnh tranh nhất chứ không phải giá rẻ nhất. Sau đây sẽ là một gợi ý về Xưởng sỉ giày nổi tiếng uy tín và chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.



Xem thêm: Top 3 mẫu giày khuấy đảo thị trường cuối năm



3 Lý do Sỉ giày Tigish trở nên nổi tiếng toàn khu vực


   1. Thợ gia công lành nghề

Xưởng giày Tigish đã tập hợp được rất nhiều thợ gia công kinh nghiệm để cho ra những sản phẩm với chât lượng tốt nhất. Chính vì đã hoạt động lâu năm nên kho mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng với hàng trăm nghìn mẫu mã khác nhau với nhiều mức giá phong phú có thể phục vụ cho tất cả đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến công sở, trung niên.


giày sỉ

Chi tiết sản phẩm: Giày Sandal đế viền cối


   2. Mẫu mã đa dạng, hợp thời trang

Ngoài việc tập hợp được những thợ tay nghề giỏi và tận tâm với nghề, Tigish còn đầu tư về đội ngũ thiết kế là những người trẻ, năng động và sáng tạo để luôn cập nhật ý tưởng và tung ra mẫu mới mỗi ngày. Không có một xưởng giày trong nước nào có thể liên tục hằng ngày đều đưa ra 1 mẫu mới khác nhau, không trùng lặp với bất cứ mẫu cũ. Chính vì vậy các mẫu giày luôn kịp thời cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Lấy hàng ở Tigish bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vì mình nhập hàng cũ, hàng lỗi mốt.


sỉ giày

Chi tiết sản phẩm: Giày 9p gót sơn


   3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Vậy thì còn lý do nào nữa để bạn không tìm đến với Xưởng gia công Tigish? Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ các số điện thoại bên dưới để gặp tổng đài viên hoặc trực tiếp đến kho để trải nghiệm chất lượng sản phẩm của Tigish nhé.


sỉ giày


+ Xưởng giày nữ Tigish 

- Hotline: 0938 112 997/ 090 991 3383/ 096 869 5442

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status