Giày Búp bê Giá Sỉ TPHCM - Xưởng Giày Chuyên Sỉ Giày Giá Rẻ

[TIGISH] Bạn đã biết đến nơi cung cấp giày búp bê giá sỉ TPHCM chưa? Bên cạnh các nơi cung cấp như sỉ buôn, shop giày, chợ đầu mối,…thì có một nơi bỏ sỉ mà nhất định bạn không thể bỏ qua đó chính là xưởng sản xuất giày búp bê. Xưởng giày búp bê giá sỉ TPHCM là nơi cung cấp cho bạn đầy đủ các mặt hàng giày búp bê các loại với đủ mẫu mã và chất liệu, đặc biệt nơi đây sẽ cho bạn một mức giá sỉ mà không có nơi nào có thể tốt hơn. Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất thêm các mặt hàng khác như sandal, cao gót, slip ondép, guốc,...


>>>Xem Thêm: Nơi Bỏ Sỉ Giày Búp Bê Giá Rẻ Cho Các Sỉ Buôn



XƯỞNG GIÀY BÚP BÊ GIÁ SỈ TPHCM CÓ GÌ?

Nếu bạn muốn tìm những mẫu búp bê đẹp nhất, mới nhất trên thị trường thì xưởng giày búp bê giá sỉ chính là nơi bạn cần tìm đây rồi. Các mặt hàng thời trang nói chung, thời trang giày dép nói riêng sẽ luôn bị thay đổi bởi xu hướng thời trang của giới trẻ cũng liên tục thay đổi nên xưởng giày búp bê phải cập nhật liên tục các mẫu mới nhất, cho ra các mẫu giày búp bê mới hàng tuần để bắt kịp xu thế. Thế nên, khi trở thành khách sỉ của xưởng giày bạn sẽ có thể một phần yên tâm hơn về việc tồn hàng do mẫu cũ không cạnh tranh được với thị trường. Lợi thế tiếp theo có lẽ dành cho các shop thời trang và những bạn hay kinh doanh giày dép online vì các bạn sẽ được xưởng cung cấp những hình ảnh sản phẩm đẹp do chính xưởng tự chụp, các bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền kha khá khi không cần phải thuê các dịch vụ để chụp hình sản phẩm và tất cả đều là hình ảnh chân thật về giày dép, không download từ bất kì đâu nên đảm bảo việc hình và hàng khi bạn nhận được sẽ là như nhau.

CHUYÊN BỎ SỈ GIÁ RẺ VÀ CHÍNH SÁCH LẤY SỈ ĐƠN GIẢN

Và đây sẽ là điều mà bất kì ai khi lấy sỉ giày đều mong muốn đó chính là giá rẻ. Chắc chắn khi bạn lấy sỉ giày búp bê tại xưởng bạn sẽ được giá sỉ rẻ nhất vì đây là nơi sản xuất trực tiếp không tốn chi phí trung gian như khi bạn nhập hàng từ những nơi khác. Thường khi bạn lấy sỉ tại các chợ đầu mối như chợ Đồng Xuân, chợ Tân Bình, chợ An Đông,…các chủ sạp đều bắt buộc bạn phải ôm cả lô hàng thì mới có được giá tốt nhưng khi bạn lấy tại xưởng giày búp bê giá rẻ của chúng tôi, chính sách sỉ chúng tôi có phần thoải mái hơn, bạn chỉ cần lấy số lượng ít là đã có được giá sỉ tốt. Bạn còn được sỉ bù size/đúp số khi lấy số lượng từ 30 đôi trở lên. Bạn cũng sẽ được hổ trợ tốt hơn khi gặp các vấn đề về giày dép như bảo hành keo, đế đồng thời cũng sẽ kịp thời được xử lí khi gặp trường hợp hàng bị lỗi.


>>>Xem Thêm: Xưởng Sản Xuất Giày Búp Bê Giá Rẻ Bỏ Sỉ Số Lượng Lớn



Bạn sẽ không phải mất công đến tận xưởng giày búp bê giá sỉ TPHCM để lấy hàng, bạn chỉ cần ngồi ở nhà, lướt điện thoại và order xưởng sẽ giao hàng đến tận nay các bạn dù các bạn ở đâu đi chăng nữa. Xưởng hổ trợ giao hàng trên khắp cả nước: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ninh, Cà Mau, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn,….

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416 (Nhung)

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status