Kho sỉ giày dép cực xịn cho mùa đông không lạnh.

"kho sỉ giày dép"

Vào mùa đông tại miền Bắc, thời tiết giá rét sẽ khiến cho mặt, tay và chân lạnh buốt. Đó là lý do mọi người thường sắm cho mình những đôi giày xịn để giữ ấm tốt nhất. Với chất liệu dầy và kích thước to hơn, nặng hơn nhữ kiểu giày mùa hè nên giá giày sẽ cao hơn khá nhiều. Bài viết này sẽ bật mí kho sỉ giày dép mùa đông xịn và giá rẻ nhất cho các bạn tham khảo nhé.


Các kiểu giày được ưa chuộng vào mùa đông.


Những mẫu giày mùa đông thường chọn chất liệu da bò thật vì tính chất bền bỉ theo thời gian, chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt. Dưới đây là 3 mẫu giày mùa đông đang được ưa chuộng nhất cuối năm nay.


1.Boot da bò cổ cao: Với thiết kế cổ cao hơn các mẫu boot thông thường khác để tăng thêm độ che chắn cái lạnh, kèm phần dây cột cao mới lạ. Đây là sự phối hợp hoàn hảo giữa sneaker cổ cao và boot để tạo nên một kiểu giày vừa cá tính, độc đáo lại giữ ấm tuyệt vời nhất. Không quá khó hiểu khi kiểu giày này đứng đầu bản doanh thu trong cuối năm qua.


kho sỉ giày dép

Chi tiết sản phẩm: Boot 5p cổ cao cột dây


2.Slip on lazer chì da bò: Slip on có lẻ đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang, tuy nhiên mẫu clip on cách điệu bằng lazer phối chì dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


kho sỉ giày dép

Chi tiết sản phẩm: Clip on da phối mũi lazer chì


3.Oxford da bò 03: Đây là mẫu giày cũng không còn mới lại gì trong thị trường giày dép. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là mẫu này làm từ da bò tấm nguyên miếng tăng thêm phần sang trọng do không có nhiều đường chỉ, mà là cả tấm da bò sang bóng chạy dọc bên sườn.


kho sỉ giày dép

Chi tiết sản phẩm: Giày Oxford da bò nguyên tấm


>> Xem thêm: Biến động thị trường búp bê mùa cuối năm 



Kho sỉ giày dép mùa đông siêu rẻ siêu chất lượng


Xưởng giày Tigish vốn nổi tiếng với dòng sandal khắp các tỉnh thành miền Nam. Tuy nhiên, có một điều bạn chưa biết là Tigish rất nổi tiếng ở khu vực phía Bắc với các dòng giày mùa đông. Vì miền Nam nóng quanh năm, không chuộng mẫu giày này nhưng ở ngoài bắc thì ngược lại.

Nếu bạn ở khu vực từ Đà Nẵng trở ra phía Bắc thì đừng ngần ngại xem qua các mẫu giày mùa đông của Tigish nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng ạ.


xưởng giày


Nếu bạn có nhu cầu lấy sỉ giày thì xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

+ Xưởng giày nữ Tigish

- Hotline: 0938 112 997/ 090 991 3383/ 096 869 5442

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp.HCM


Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status