Tiết lộ kinh ngạc về xưởng giày cao gót công sở ít ai biết –Tigish

"Xưởng giày cao gót công sở"

Xưởng giày cao gót công sở là nơi cho ra đời những sản phẩm giày cao gót công sở chất nhất thị trường và là nơi chuyên sỉ giày cao gót các loại. Hãy cùng Tigish tìm hiểu nhé.

Xưởng giày cao gót công sở là “thiên đường” để các chủ shop, khách buôn nhập sỉ giày cao gót giá rẻ, chất lượng. Qua bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến đọc giả xưởng giày Tigish chuyên sỉ toàn quốc.

Phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng công sở là những đôi giày cao gót công sở. Nhiều người cho rằng giày công sở thật nhàm chán , ít mẫu mã, thật sự sai lầm vì những đôi giày công sở là điểm nhấn, tôn lên vẻ đẹp và phong cách chuyên nghiệp cho các quý cô công sở.

1.Một vài điểm quan trọng về  giày cao gót công sở bạn cần biết

Giày cao gót vuông, bít mũi, vuông công sở đã xuất hiện và được sử dụng rộng rài từ rất lâu. Tuy mẫu mã quen thuộc nhưng được thay đổi bằng vật liệu mới, phom dáng mới nên vẫn được ưa chuộng và không bao giờ “ lỗi mốt” vì chúng tạo cho người sử dụng nét riêng biệt, êm ái khi sử dụng nhiều.

tiết lộ, giày cao gót công sở, tigish, : sỉ giày cao gót, xưởng giày cao gót công sở

Hiện nay, khá thịnh hành loại giày cao gót công sở mũi nhọn hoặc gót nhọn để phù hợp với “gu” thời trang của nhiều chị em. Tạo ra có chút khách biệt với những đôi giày truyền thống nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, chuyên nghiệp.

tiết lộ, giày cao gót công sở, tigish, : sỉ giày cao gót, xưởng giày cao gót công sở

Khi mua giày cao gót công sở bạn cần chú ý những điểm sau để lựa chọn được đôi giày hoàn hảo:

Xem xét kỹ lưỡng thiết kế của giày: giày cao gót công sở phải có độ dốc phù hợp với dáng bàn chân, có độ vừng tốt. Phần lòng giày nên làm bằng chất liệu thấm hút mồ hôi và có mút nâng đỡ càng tốt. Mũi giày phải có đủ không gian để các ngón chân nhúc nhich thoải mái. Gót của giày phải thẳng và nằm ở tâm của gót chân để chịu được trọng tâm cơ thể. Các chi tiết cắt may phải khéo léo và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Chọn đúng cỡ chân: thời điểm vàng để bạn thử giày là từ 5-7h chiều, trước đó bạn di chuyển thật nhiều để chân đến kích thước lý tưởng, khi đó bạn chọn cỡ giày của chân lớn hơn, bạn cần chú ý đến độ rộng của bàn chân để có thể thoải mái tối đa.

XEM THÊM>>> BỘ SUU TẬP GIÀY CAO GÓT CÔNG SỞ MỚI NHẤT 2020

2.Xưởng giày Tigish chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày cao gót công sở nữ chất lượng cao

 Xưởng giày nữ Tigish  là một trong những xưởng sản xuất và bỏ sỉ lớn nhất cả nước. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và bỏ sỉ giày cao gót nữ, chúng tôi cho ra đời mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng với mức giá "siêu mềm".

tiết lộ, giày cao gót công sở, tigish, : sỉ giày cao gót, xưởng giày cao gót công sở

Những thiết kế bên Tigish sản xuất luôn cập nhật xu hướng thời trang, mang tính sáng tạo, tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh những thiết kế riêng, chúng tôi còn nhận gia công thiết kế mẫu do bạn lên ý tưởng.

Xưởng Tigish có văn phòng đại diện tại trung tâm TP.HCM, trưng bày đủ loại mẫu mã để tiện phục vụ khách đến văn phòng xem trực tiếp mẫu.

XEM THÊM>>> CHÍNH SÁCH BỎ SỈ SIÊU ƯU ĐÃI TẠI XƯỞNG GIÀY CAO GÓT CÔNG SỞ 

tiết lộ, giày cao gót công sở, tigish, : sỉ giày cao gót, xưởng giày cao gót công sở

- Hotline: 0938 112 997/ 090 991 3383/ 0968 699 042

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp.HCM

 

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status