Tìm xưởng sản xuất giày búp bê giá rẻ chuyên bỏ sỉ giày ở đâu?

[TIGISH] Một nguồn hàng trực tiếp từ xưởng sản xuất giày búp bê giá rẻ luôn là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, mẫu mã được cập nhật liên tục mà khách hàng còn nhận được mức giá tốt nhất không qua bất cứ trung gian nào.


xưởng giày búp bê

  

Bất cứ kinh doanh lĩnh vực nào, điều cạnh tranh đầu tiên chính là giá thành. Và để đạt được điều đó, cửa hàng bạn cần có 1 nguồn hàng ổn định với mức giá tốt nhất. Nếu đó là điều bạn đang luôn tìm kiếm, hãy để xưởng sản xuất giày dép Tigish đồng hành cùng bạn nhé



>>>Xem thêm: Xưởng giày cao gót cao cấp tại TPHCM



Luôn đặt uy tín cửa hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

     

      Ngoài sự năng động của giày sandal, quyến rũ từ những đôi giày cao gót thì sự duyên dáng từ những đôi giày búp bê là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ bạn nữ. Do sức mua ngày càng cao, nên các xưởng sản xuất giày búp bê liên tục ra đời để đáp ưng nhu cầu đó của khách hàng. Tuy vậy, không phải xưởng sản xuất nào cũng mang đến những dòng hàng chất lượng cho uy tín của các cửa hàng.

Xưởng giày dép nữ Tigish chúng tôi tự hào sản xuất và cung cấp sỉ các dòng hàng giày búp bê chất lượng như:

- Giày búp bê bệt

- Giày búp bê đế xuồng

- Giày búp bê da bò thật

- Giày búp bê mũi nhọn

- Giày búp bê mũi tròn

- Giày búp bê mũi vuông

- Giày búp bê có nơ trang trí



>>> Xem thêm: Các mẫu giày búp bê bán chạy




      Việc quá quan trọng về giá thành sản phẩm khiến bạn quên mất đi yếu tố chất lượng mới là điều quan trọng mang đến uy tín và nguồn khách hàng lâu dài. Đơn giản, bạn không thể bán đôi giày 300k tại cửa hàng với đôi giày búp bê chất lượng 30k được. Không ai trong chúng ta muốn bán hàng cho khách chỉ 1 lần đúng không nào? Quan trọng hơn đối với các bạn kinh doanh online, nếu sản phẩm đạt chất lượng tốt, khách hàng không chỉ quay lại mà còn giới thiệu thương hiệu của cửa hàng mình cho tất cả bạn bè. Bởi lẽ, việc giao hàng không đúng mẫu mã hay không đạt chất lượng đã gây ấn tượng không tốt cho những cửa hàng online.

      Không phải xưởng sản xuất nào mang đến giá thành rẻ cũng đi cùng sản phẩm đạt chất lượng, nên các bạn hãy là nhà kinh doanh thông thái cho khách hàng của mình nhé.



>>>Xem thêm: Nơi bỏ sỉ giày búp bê giá rẻ cho các sỉ buôn



Sản phẩm đa dạng, phong phú phân phối toàn quốc và quốc tế


      Với mẫu mã phong phú, đa dạng từ trẻ trung đến sang trọng luôn cập nhất mỗi ngày. Sản phẩm của xưởng giày Tigish nhắm đến đối tượng sinh viên và nhân viên văn phòng, là 2 nguồn thị phần chiếm đến 90% nhu cầu mua sắm giày dép thời trang nữ.

Với thương hiệu uy tín, luôn đảm bảo về chất lượng là điều mà xưởng giày dép nữ Tigish luôn hướng đến. Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng, xưởng giày chúng tôi không ngừng lớn mạnh, chuyên cũng cấp sỉ giày nữ trên toàn quốc cũng như 1 số thị trường quốc tế, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

      Việc kinh doanh thương mại điện tử là điều đã khá phổ biến, hình sản phẩm được chụp từ mẫu mã có sẵn tại xưởng giày, đảm bảo hình giống sản phẩm 100% nên bạn có thể yên tâm đặt hàng online mà không cần để xưởng giày Tigish.

      Ngoài ra, xưởng giày Tigish còn nhận lên mẫu theo ý tưởng của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn là người có khả năng thiết kế, hay đam mê những mẫu mã mới lạ thì hãy cùng chia sẻ với chúng tôi nhé.


xưởng giày búp bê da bò thật

      Song song với những mẫu giày búp bê xinh xắn, thì xưởng giày Tigish còn nhiều mẫu mã chất lượng khác như: giày boot, giày sandal, giày cao gót, giày slip on, … phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng nhé.



>>> Xem thêm: Xưởng giày sandal giá rẻ, bỏ sỉ giày sandal toàn quốc



Nếu bạn đã và đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang giày dép, thì xưởng giày Tigish là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng. 



       Mọi yêu cầu đặt hàng và lấy sỉ giày xin liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status