Xưởng Chuyên Bán Sỉ Giày Sandal,Búp Bê,Cao Gót,…Đep Rẻ Khu Vực TPHCM

[TIGISH] Bạn đang cần tìm mua sỉ giày sandal, búp bê, cao gót,…giá rẻ? Bạn đang cần tìm kiếm nguồn hàng sỉ uy tín để hợp tác lâu dài? Bạn muốn gia công giày dép đẹp, rẻ tại TPHCM?

Bạn đang cần một nhà cung cấp sỉ giày tại TPHCM các mẫu giày dép đa dạng và có sự khác biệt so với thị trường? Tất cả những vấn đề trên đều sẽ trở nên đơn giản hóa tại Xưởng giày Tigish – Kho Sỉ Giày Dép Giá Rẻ Tại TPHCM. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sỉ giày sandal,búp bê,cao gót,…với giá cả hợp lí, uy tín và chất lượng tại TPHCM.


xưởng sỉ giày tại TPHCM


NGẬP TRÀN CÁC MẪU GIÀY SANDAL, GIÀY BÚP BÊ, GIÀY CAO GÓT MỚI ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH SỈ


Xưởng giày Tigish – Kho sỉ giày giá rẻ tại TPHCM luôn có nguồn hàng giày dép dồi dào để phục vụ tận tình cho tất cả khách sỉ trên mọi miền tổ quốc. Mỗi ngày, xưởng giày chúng tôi đều sẽ cho ra đời các sản phẩm mới bao gồm: giày sandal, giày cao gót, giày búp bê, dép - guốc,…để đáp ứng kịp thị hiếu của khách hàng. Không chuyên về những sản phẩm đại trà trên thị trường, xưởng giày Tigish của chúng tôi luôn biết cách để tạo ra sự khác biệt dành cho “những đứa con tinh thần” của chúng tôi. Giày dép vẫn đảm bảo bắt kịp theo xu hướng thời trang của giới trẻ nhưng vẫn sẽ giữ được cho mình những nét riêng biệt theo kiểu Tigish.

Các sản phẩm giày dép tại xưởng giày Tigish


Các sản phẩm giày dép tại xưởng giày Tigish



>>>Xem Thêm: Bộ sưu tập giày búp bê da đẹp năm 2019



TUÂN THỦ THEO TIÊU CHÍ: “VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN, VỪA LÒNG KHÁCH ĐI”



Đến với xưởng giày Tigish – Kho sỉ giày giá rẻ tại TPHCM bạn sẽ luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối không chỉ về sản phẩm mà bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với thái độ chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên Tigish. Khi mua sỉ bất kì mẫu giày sandal, giày cao gót, giày búp bê,… nào tại xưởng giày Tigish bạn cũng sẽ đều được hưởng chế độ bảo hành từ A-Z kéo dài suốt 6 tháng, đồng thời bạn sẽ được hổ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng nếu hàng không ưng ý hoặc không may hàng bị lỗi do phía nhà sản xuất. Bên cạnh đó, xưởng giày còn hỗ trợ 100% phí giao hàng đối với những khách sỉ tại nội thành khu vực TPHCM.



XƯỞNG GIÀY TIGISH – KHO SỈ GIÀY GIÁ RẺ TẠI TPHCM




Xưởng giày Tigish chuyên sản xuất và cung cấp sỉ giày sandal, búp bê, cao gót,…cho các sỉ buôn, tiểu thương, shop, shop online và các trung tâm thương mại trên khắp cả nước. Cơ sở sản xuất Tigish hiện tại có thể coi là một “đối thủ đáng gờm” trong ngành cung cấp giày dép tại TP.HCM với mẫu mã đa dạng cùng mức giá sỉ vô cùng hợp lý . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực mua bán sỉ giày sandal, giày búp bê, giày cao gót nữ, xưởng giày Tigish từ lâu đã trở thành đối tác kinh doanh uy tín của nhiều shop giày dép lớn nhỏ trên cả nước. Và chẳng còn nghi ngại gì nữa, Xưởng Giày Tigish của chúng tôi chính là nơi chuyên cung cấp giày dép giá sỉ uy tín và giá rẻ tại TPHCM mà bạn đang cần tìm!


Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997/ 0909 913 383

Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status