Xưởng Giày Dép Đế Trấu - Xưởng Sản Xuất Và Chuyên Sỉ Giày

[TIGISH] Xưởng giày dép đế trấu TPHCM là nơi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm giày dép đế trấu các loại. Ngoài ra chúng tôi còn nhận bỏ sỉ số lượng lớn cho các doanh nghiệp, đại lý, shop giày dép với giá rẻ nhất thị trường.

GIÀY DÉP GIÁ RẺ Ở ĐÂU RẺ?

Do độ hot của những đôi giày dép đế trấu hiện nay nên các doanh nghiệp kinh doanh đã nhanh chóng bắt kịp với thị trường và bắt đầu kinh doanh buôn bán nhiều hơn mặt hàng giày đế trấu. Tuy nhiên, do có quá nhiều nguồn cung cấp khác nhau tại TPHCM khiến các khách sỉ giày rơi vào tình trạng hoang mang khi không biết nơi nào sẽ là nơi tốt nhất, giá cả hợp lí nhất.


>>>Xem Thêm: Giày Đế Trấu Unisex Là Gì?



NƠI LẤY SỈ GIÀY ĐẾ TRẤU UY TÍN

Xưởng giày đế trấu là xưởng sản xuất tự hào có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giày dép, có hệ thống khách sỉ giày rộng khắp cả nước. Cùng với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang chất lượng cao nhất, tốt nhất xưởng giày của chúng tôi cùng đội ngũ công nhân đang ngày đêm cố gắng hoàn thiện về kĩ thuật cũng như nâng cao tay nghề để có thể có thể hoàn thành tốt sứ mệnh của mình.

Bên cạnh việc sản xuất giày đế trấu, xưởng giày chúng tôi còn sản xuất song song các mặt hàng khác như: giày búp bê, sandal, cao gót, slip on, dép guốc,...chất lượng đạt chuẩn hàng VNXK nhưng giá lại vô cùng phải chăng. Khách sỉ giày tại xưởng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ giá cả đến các chế độ hậu mãi sau khi lấy sỉ giày tại xưởng chúng tôi.


>>>Xem Thêm: Xưởng Cung Cấp Sỉ Giày Sandal Đế Trấu Unisex



Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên kinh doanh: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status