Xưởng Giày Sỉ Giày Đế Trấu Tigish - Giày Dép Đế Trấu Là Gì?

[TIGISH] Thời gian gần đây chúng ta thường hay được nghe giới trẻ nhắc về giày dép đế trấu. Vậy giày dép đế trấu là gì? Có đặc điểm gì khác biệt so với các loại giày dép khác? Hãy cùng xưởng giày đế trấu Tigish- xưởng giày chuyên sỉ giày tìm hiểu sơ lược về loại giày dép này nhé!


KIỂU DÁNG ĐƠN GIẢN NHƯNG SANG TRỌNG


Không đa dạng về kiểu dáng như dòng sandal hay cao gót, giày đế trấu có thiết kế đơn giản nhưng tạo ra sự khác biệt mà không thể nào có thể nhầm lẫn vào đâu được. Ít có sự thay đổi về mặt kiểu dáng, hầu như sẽ luôn được giữ nguyên chỉ thay đổi về chất liệu và màu sắc, với thiết kế hai quai ngang bản to phối khoá xinh xắn không quá cầu kì những vẫn luôn mang trong mình vẻ sang trọng và lịch lãm.



>>>Xem Thêm: Bộ sưu tập giày dép đế trấu đẹp




BỀN BỈ CHỐNG CHỌI VỚI THỜI TIẾT


Nếu như những đôi sandal thường ngày của bạn bị ướt mưa hoặc tiếp xúc với nước quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng bong tróc keo, hở đế, đứt quai thì ngược lại, giày đế trấu lại rất ít khi xảy ra trường hợp này. Vì phần đế giày là hỗn hợp trấu, bột gỗ và keo đúc thành khối nên đặc biệt sẽ không bị thấm nước. Bạn có thể vô tư đi mưa mà không lo giày dép của mình hư hỏng. Giày đế trấu cực kì bền và chắc chắn.


TRỌNG LƯỢNG NHẸ DỄ DÀNG DI CHUYỂN


Và một ưu điểm nữa mà nhiều bạn cảm thấy thích những đôi giày đế trấu hơn so với các loại giày dép khác chính là vì trọng lượng. Tuy nhìn bề ngoài giày đế trấu có vẻ hơi gồ ghề có cảm giác khó di chuyển, nhưng khi mang vào chân bạn sẽ thật sự bất ngờ vì trọng lượng của nó siêu nhẹ. Nếu phải di chuyển quá nhiều tốt nhất bạn nên tậu ngay cho mình một đôi ngay nhé.


Hãy đến với xưởng giày đế trấu Tigish để trải nghiệm những đôi giày dép đế trấu mới nhất và đẹp nhất. Và nếu bạn đang có ý định buôn bán giày đế trấu hoặc những mặt hàng giày dép khác như: sandal, giày búp bê, cao gót, dép guốc,...mà vẫn chưa tìm được nguồn sỉ tốt nhất thì xưởng giày đế trấu chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

  


>>>Xem Thêm: Xưởng chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày dép đế trấu




Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status