Xưởng sản xuất chuyên phân phối sỉ giày: Mua giày búp bê ở đâu đẹp?

       [TIGISH] Mua giày búp bê ở đâu đẹp? Là câu hỏi chưa bao giờ có hồi kết của những cô nàng yêu thích thời trang. Các bạn nữ thường có thói quen trước khi muốn mua giày búp bê, thường phải nghiên cứu khá kĩ lưỡng, so sánh đến ba bốn cửa hàng cũng chưa chắc đã chọn được một đôi giày búp bê ưng ý. Do đó, các cửa hàng thời trang luôn phải lựa chọn nguồn hàng sỉ giày dép chất lượng và phong phú mới có thể làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất.


mua giày búp bê ở đâu đẹp: nhập sỉ giày từ xưởng sản xuất giày dép 

 


>>>Xem thêm: Giày búp bê giá sỉ tại TPHCM



Các cửa hàng thời trang nên nhập sỉ giày dép đẹp ở đâu?



       Nhu cầu của khách hàng mua lẻ rất phong phú và đa dạng. Có khách hàng quan tâm đến giá thành, có khách hàng quan tâm đến chất lượng sản phẩm nhưng đa số khách hàng còn lại, quan tâm đến đôi giày mà mình muốn mua có dễ thương, có hợp với mình hay không? Do đó, nếu cửa hàng bạn muốn có thật nhiều khách hàng đến mỗi ngày, hãy quan tâm đến hình thức và mẫu mã sản phẩm nhiều hơn nhé.


Chuyên cung cấp, phân phối giày búp bê: mua giày búp bê ở đâu đẹp?


       Là một trong những nguồn cung cấp sỉ giày búp bê lớn nhất TPHCM, xưởng giày Tigish đã phân phối sản phẩm đến hơn 600 cửa hàng thời trang giày dép tại thành phố. Với đội ngũ thiết kế năng động và sáng tạo, luôn tìm tòi và học hỏi để cùng nhau tạo nên vô vàn sản phẩm giày dép phong phú dẫn đầu xu hướng thời trang.



>>>Xem thêm: Xưởng giày Tigish - nơi bỏ sỉ giày búp bê toàn quốc



Sản phẩm uy tín và chất lượng sẽ mang khách hàng quay trở lại cửa hàng của bạn.


       Không khó để có thể tìm thấy các xưởng sản xuất giày dép trên mạng xã hội, tuy nhiên, không phải xưởng giày nào cũng mang đến nguồn sỉ giày dép chất lượng và phong phú về mẫu mã. May mắn nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc, xưởng giày Tigish không ngừng lớn mạnh và luôn mang đến khách hàng những sản phẩm uy tín về chất lượng cùng mẫu mã phong phú.


  


       Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu là phương châm làm việc của xưởng giày Tigish. Bởi lẽ, khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý đã khó, những nếu muốn khách hàng quay trở lại thường xuyên, sản phẩm của cửa hàng phải cần uy tín về chất lượng. Thấu hiểu được nhu cầu đó của khách hàng cũng như các cửa hàng, ngoài đảm bảo về chất lượng sản phẩm, xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish luôn có chính sách bảo hành 1 đổi 1 tuyệt vời trong vòng 7 ngày kể từ khi khách nhận được hàng.


 



       Nhằm cám ơn khách hàng đã ủng hộ xưởng giày Tigish suốt thời gian qua, chúng tôi luôn luôn có chính sách chiết khấu tuyệt vời khi bạn nhập hàng từ xưởng sản xuất Tigish. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí đến tận nơi nếu bạn ở TPHCM và các chành xe liên tỉnh khác. Mong muốn khách hàng yên tâm hơn, khách hàng có thể kiểm tra hàng hóa trước khi nhận và chúng tôi sẽ bảo hành 06 tháng cho tất cả sản phẩm của khách hàng.


Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status