Tìm hiểu về nguồn sỉ giày, xưởng giày sandal tại HCM

 

[TIGISH] Cùng với thủ đô Hà Nội, TP HCM là một trong 2 thành phố có nền kinh tế lớn nhất cả nước. Với hàng ngàn xưởng giày dép và cơ sở gia công sản xuất thì mạng lưới phân bố nguồn sỉ giày nơi đây cũng khá đông đúc. Mang đến một thì trường buôn sỉ giày dép năng động.


 

Với thời tiết nắng nóng quanh năm như ở TP HCM thì nguồn giày sandal là một sự lựa chọn tối ưu cho các cửa hàng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách lấy hàng trực tiếp từ xưởng giày sandal tại HCM nhé.



>>>Xem thêm: Tìm xưởng sản xuất giày búp bê giá rẻ ở đâu


 

 

Các nguồn phân phối sỉ giày sandal tại HCM hiện nay

 

  • Từ các cửa hàng thời trang giày dép: Dễ dàng bắt gặp, tìm đến và kiểm tra được chất lượng là những ưu điểm khi bạn nhập sỉ tại các cửa hàng giày dép. Một ưu điểm nữa chỉ có khi nhập sỉ tại đây là bạn có thể nhập sỉ lẻ size, với đơn hàng chỉ từ 3 sản phẩm, không còn phải nhập sỉ nguyên ri nguyên dây. Hạn chế của nguồn hàng này là sản phẩm không phong phú, số lượng có giới hạn, giá thành cao, lợi nhuận không nhiều, chỉ thích hợp cho việc kinh doanh nhỏ lẻ.



  • Từ các buôn sỉ giày dép: Đa số với các cửa hàng hiện nay đều nhập sỉ tại các sỉ buôn giày dép bởi sự linh hoạt trong nhập hàng ( số lượng, giá thành,… ) và hình thức thanh toán. Hạn chế của nguồn hàng này là một nguồn hàng nhưng lại có nhiều sỉ buôn lớn, nhỏ khác nhau dẫn đến chênh lệch về giá thành và bạn không thể tìm được nguồn hàng với giá thành tốt nhất cho cửa hàng mình.



  • Từ các xưởng giày dép: Ngoài giá thành tốt thì bảo hành nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn cũng là một thuận lợi khi bạn làm việc với xưởng sản xuất. Tuy nhiên, với yêu cầu đơn hàng lớn ( 100 đôi / 1 mẫu ) khiến bạn khó có thể làm việc trực tiếp với xưởng khi số lượng đơn đặt hàng chưa cao.

 


>>>Xem thêm: Xưởng sản xuất giày cao gót cao cấp tại TPHCM


 

 

Tại sao TP HCM là nơi phân phối giày sandal lớn nhất cả nước

 

 

Với điều kiện tự nhiên thuận lợi, thời tiết nắng ấm quanh năm thì giày sandal là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho các bạn nữ yêu thích sự thoải mái và năng động trong những ngày hè. Và để đáp ứng nhu cầu không ngừng nghỉ đó của khách hàng, xưởng giày Tigish với đội ngũ công nhân viên lành nghề cũng trang thiết bị máy mọc hiện đại, cung cấp riêng thì trường HCM hơn 200,000 sản phẩm giày dép mỗi năm.


 


Đối với các cửa hàng thời trang giày dép hay những bạn đang có ý tưởng kinh doanh mặt hàng này, thì lựa chọn nguồn sỉ giày dép là một trong những quyết định quan trọng đến lợi nhuận cửa hàng sau này. Tigish hi vọng qua bài biết này, sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về nguồn sỉ giày sandal tại HCM nhé.

 

 Cùng xưởng giày Tigish tìm hiểu về nguồn bỏ sỉ giày tại lâm đồng nhé



Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status