Xưởng giày Tigish - Chuyên sản xuất vả bỏ Sỉ giày giá rẻ

(Sỉ giày giá rẻ ) [TIGISH] Ngày nay,khi mức sống của người Việt đang dần được cải thiện,nhu cầu về các ăn – mặc cũng cần có một vị trí tương ứng.

Quan niệm “ăn chắc mặc bền” đã trở nên lỗi thời mà thay vào đó là “ăn ngon mặc đẹp” lại được ưu tiên.

Nắm bắt được xu thế đó,không ít người đã chọn cho mình con đường khởi nghiệp bằng cách mở shop thời trang nhằm nắm bắt và đáp ứng như cầu trên.Và lẽ hiển nhiên, Của hàng giày dép cũng không phải là một ngoại lệ. Việc nhập sỉ giày dép từ xưởng giày là một trong những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Không chỉ vì giá cả tận gốc mà còn vì khách hàng có thể kiểm soát được chất lượng cũng như dịch vụ bao hành sản phẩm.



>>>Xem thêm: Nguồn bỏ sỉ giày dép VNXK chất lượng hàng đầu




Những xưởng giày tại TPHCM mà khách hàng nên biết


Nằm trên trục đường Lê Văn Sỹ thuộc quận Phú Nhuận ở đô thị Sài Gòn sầm uất bậc nhất của đất nước, Showroom xưởng giày tigish chúng tôi luôn là nơi đáng tin cho những ai đang tìm kiếm nguồn Giày sỉ giá rẻ .


 Xưởng giày Tigish - Chuyên sản xuất vả bỏ Sỉ giày giá rẻ 


Những lợi thế khi bạn đặt hàng tại xưởng giày Tigish


Với những mẫu mã hợp thời trang, luôn bắt kịp xu hướng mới nhất, “ Xưởng Giày Tigish-Chuyên bỏ Sỉ giày giá rẻ ” tự hào là một trong những nơi mà hầu hết các shop thời trang ở không chỉ Sài Gòn mà cả những shop thời trang nữ trên toàn quốc luôn tìm tới khi cần nguồn Sỉ giày giá rẻ.



>>>Xem thêm: Giày cao gót, búp bê đẹp giá rẻ TPHCM



Không chỉ bó hẹp phạm vi hoạt động trong nội thành Sài Gòn,chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với khách hàng đến từ khắp nơi trên mọi miền đất nước.Và thực tế khách hàng của Xưởng giày Tigish phân bố rộng khắp từ Bắc vào Nam,điều này đến từ sự nỗ lực không nhỏ của toàn thể nhân viên Xưởng giày Tigish nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Với phương châm “ Sỉ giày giá rẻ ” nhưng chất lượng không rẻ, Xưởng giày Tigish rất mong được hợp tác với quý khách hàng trong thời gian gần nhất.

Xin chân thành cảm ơn.

Tigish - Luôn đồng hành cùng bạn.


Xưởng giày Tigish: nguồn hàng bỏ sỉ giày giá rẻ VNXK chất lượng


Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997/ 0909 913 383

Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status