Bỏ túi 3 kinh nghiệm "xương máu" khi đi chợ sỉ giày Đồng Xuân

"sỉ giày chợ Đồng Xuân"

Bạn đang có ý định kinh doanh giày dép? Hãy cùng Tigish dạo quanh một vòng chợ sỉ giày Đồng Xuân mùa cuối năm để xem không khí nhộn nhịp của một trong những kho sỉ giày lớn nhất nước!

CHỢ SỈ GIÀY ĐỒNG XUÂN Ở ĐÂU? 

Chợ đầu mối Đồng Xuân, cùng với chợ Ninh Hiệp, Long Biên là một trong những chợ sỉ đầu mối lớn nhất miền Bắ hiện nay. Nơi đây thu hút nhiều tiểu thương và dân buôn đến đây tìm kiếm nguồn hàng sỉ với mức giá tốt.

Chợ nằm trong khu phố cổ, phía bắc là phố Hàng Khoai, phía nam là phố Cầu Đông, phía tây là phố Đồng Xuân, phía đông là ngõ chợ. 

Địa chỉ: Phố Đồng Xuân – Hà Nội. 

Giờ mở cửa: 8h-18h hàng ngày.

sỉ giày chợ đồng xuân giá tốt

Được mệnh danh là kho sỉ lớn nhất miền Bắc, nơi đây cung cấp đa dạng các loại hàng hóa và sản phẩm. Nhưng nhiều nhất là các sản phẩm liên quan đến thời trang như quần áo, giày dép, túi xách. Các gian hàng tại đây chủ yếu chỉ bán sỉ nên nếu bạn là người mua lẻ thì có lẽ việc mua hàng của bạn sẽ diễn ra không mấy suôn sẻ. Chưa kể thái độ chủ gian hàng tại đây cũng không mấy dễ chịu với người mua sỉ khi bạn thắc mắc quá nhiều hoặc trả giá quá nhiều. Vì thế, nếu bạn muốn thử một lần trải nghiệm với việc mua sắm hàng hóa tại Chợ Đồng Xuân, hãy cân nhắc kĩ nhé hoặc lận lưng vài bí kíp sau đây.


Xem thêm >>> Các mẫu giày HOT nhất hiện nay được các nhà buôn sỉ săn lùng


1. CHỌN PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN PHÙ HỢP

Kho sỉ giày Đồng Xuân nằm trong khu phố cổ do đó việc di chuyến đến đây không phải quá thuận tiện. Lưu ý nên lựa chọn các phương tiện di chuyển công cộng để đỡ thời gian di chuyển tìm nơi gửi xe. Bạn cũng có thể bắt các phương tiện di chuyển như xe ôm, taxi đến đây để tiện cho việc chở hàng hóa đã mua về nhà. 

2. ĐỀ PHÒNG CƯỚP GIẬT, MÓC TÚI

Khu chợ này lúc nào cũng đông đúc nhộn nhịp nên tình trạng kẻ gian lợi dụng là điều không tránh khỏi. Do đó bạn hãy chú ý đi cùng người thân và lúc nào cũng đề cao cảnh giác. 

lấy sỉ giày dép tại chợ

Tại đây cũng thường xuyên xảy ra tình trạng cãi nhau giữa người bán và mua do đó hãy hạn chế tối đa việc lời qua tiếng lại để tránh họa vào thân nhé. 

3. KINH NGHIỆM LẤY HÀNG 

Nếu bạn đang tìm kiếm các nguồn hàng giày thể thao, sandal, cao gót... các thể loại, hãy dạo quanh một vòng kho sỉ Đồng Xuân này nhé. Tuy nhiên hãy nhớ các bí kíp mua hàng sau đây:

  • Cân nhắc giá cả: Nếu bạn tìm nguồn sỉ giày, hãy tham khảo trước giá cả đế tránh bị hớ nhé. Nếu bạn muốn mua buôn, nên cân nhắc trả giá cho phù hợp để tránh bị chặt chém. Chưa kể nhiều chủ shop không thích trả giá nên sẽ tỏ thái độ khó chịu, vì vậy chỉ nên trả giá khi bạn thật sự thích mẫu mã đó và có ý định muốn mua hàng.
  • Nên thống nhất việc chọn mẫu và số lượng trước ở nhà để tránh việc lấy hàng quá nhiều mà chưa biết tình trạng bán hàng có được hay không. Bạn cũng nên tham khảo kĩ các chính sách đổi trả và bảo hành tại đây để tránh phát sinh rắc rối sau này
  • Nên kiểm tra kĩ hàng trước khi lấy về để tránh gặp phải hàng lỗi. 

Xem thêm >>> Nguồn hàng sỉ chất lượng NÊN tham khảo trước khi lấy hàng



sỉ giày HCM Hà Nội

Bạn có nhu cầu lấy sỉ giày nữ xin liên hệ  Xưởng giày dép Tigish:

- Call/Zalo: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442

- Email: tigishoes@gmail.com

- Website: www.tigish.com

Website: www.facebook.com/xuonggiaytigish

----------------------------------------------

Xưởng giày Tigish  chuyên gia công và sỉ buôn giày dép nữ VNXK.

Tham khảo chính sách lấy sỉ

Tham khảo chính sách giao hàng

Tham khảo chế độ bảo hành & hậu mãi

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status